Minh Hằng chi 1 tỷ đồng làm MV tặng Team The Face

11:00 | 23/03/2019

1,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Minh Hằng cho biết cô và các học trò ở The Face đã trải qua một chặng đường dài cùng nhau chiến đấu, vượt qua thử thách như một đại gia đình nên cô quyết chi tiền mạnh tay để làm MV kỉ niệm với mọi người. 

Sau teaser nhá hàng đầy bắt mắt cách đây vài ngày, Minh Hằng đã chính thức tung ra MV Niềm tin trong ta trên kênh Youtube cá nhân của mình.

minh hang chi 1 ty dong lam mv tang team the face
Tạo hình của Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV

Ở phần teaser giới thiệu màn đối đầu trực diện với Võ Hoàng Yến, các fan đã khấp khởi chờ đợi một màn đối đầu nảy lửa tiếp theo như cả 2 đã từng dành cho nhau tại The Face. Thế nhưng bản chính thức của MV Niềm tin trong ta đã mở ra một hình ảnh hoàn toàn mới và thêm một lần nữa khẳng định, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã chính thức bước vào "friend zone" của nhau.

MV Niềm tin trong ta chính thức được phát hành trên kênh Youtube của Minh Hằng

Ở đoạn kết MV, dù cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đều cùng cầm lấy 1 chiếc vương miện và trao cho nhau ánh mắt "hình viên đạn", nhưng chỉ 1 giây sau, cả 2 đã cùng buông tay làm chiếc vương miện rơi xuống đất. Rồi sau đó, cú bắt tay, những nụ cười đầy ẩn ý như ngầm nói lên rằng: vương miện, hay quán quân cũng chỉ là hư danh, không cần tranh giành bởi ai thật sự là người đoạt được vương miện cũng không còn quan trọng. Quan trọng là đã vượt qua được thử thách của chính mình và đội lên chiếc vương miện của chính chúng ta.

minh hang chi 1 ty dong lam mv tang team the face
Minh Hằng cho biết cô rất tâm huyết với MV Niềm tin trong ta nên quyết định đầu tư 1 tỷ đồng để thực hiện

Niềm tin trong ta cũng là thông điệp mà Rhymastic cùng Long Halo đã gửi gắm thông qua giai điệu và ca từ của bài hát. Ca khúc này đã đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng hợp tác cùng chủ nhân bản hit Yêu 5 đình đám.

"Sở dĩ Minh Hằng làm MV và chi mạnh tay (gần 1 tỷ đồng) cho MV lần này bởi vì Hằng muốn dành tặng cho các thí sinh của đội mình một kỷ niệm sau những ngày tham gia The Face Việt Nam 2018. Cả một quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây Hằng và các bạn đã trở thành 1 gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của các bạn. Dù thế nào đi nữa thì Hằng cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có 1 niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa", Minh Hằng chia sẻ lý do thực hiện MV này.

minh hang chi 1 ty dong lam mv tang team the face
minh hang chi 1 ty dong lam mv tang team the face
Minh Hằng và các học trò trong Team The Face 2018 cùng xuất hiện trong MV

Để thực hiện MV Niềm tin trong ta, Minh Hằng và ekip đã làm việc liên tục hơn 26 tiếng đồng hồ với những set quay được đầu tư kỹ lưỡng. Phần trang phục do stylist Phạm Bảo Luận trợ giúp với những set đồ đậm chất thời trang từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới đến các nhà thiết kế Việt Nam.

minh hang chi 1 ty dong lam mv tang team the face
Sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến khi đóng chung cùng Minh Hằng trong MV cũng khiến nhiều người bất ngờ

Có thể thấy trong MV, Minh Hằng đã sử dụng tất cả hơn 30 bộ trang phục (6 bộ cho Minh Hằng, 3 bộ cho Võ Hoàng Yến, 3 bộ cho mỗi thí sinh trong team và trang phục cho vũ đoàn) và bộ nào cũng do nữ ca sĩ đích thân duyệt. "Khi thực hiện MV Niềm tin trong ta cùng team Minh Hằng, Yến là người được ưu ái nhất khi Hằng đã dành cho Yến chọn trang phục trước và luôn nói với ekip rằng những gì đẹp nhất thì hãy để cho Yến. Quay với team Minh Hằng, Yến thấy rất vui và không khí thoải mái vô cùng", siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí.

Ngay khi MV Niềm tin trong ta vừa được ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng thì đồng loạt ở các trang nhạc trong và ngoài nước, audio của ca khúc này cũng đã được giới thiệu rộng rãi đến tất cả người yêu nhạc. Đây là sự hợp tác của Minh Hằng và Universal Music Group nhằm quảng bá cho ca khúc trở nên phổ biến hơn.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.