Miền Bắc mưa rét kéo dài

07:54 | 24/02/2024

168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn, chiều 23/2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
Năm 2024: Dự báo nhiều biến động về thời tiết, khí hậuNăm 2024: Dự báo nhiều biến động về thời tiết, khí hậu
Miền Bắc mưa rét kéo dài
Khu vực Bắc Bộ tiếp diễn mưa phùn và rét trong vài ngày tới. Ảnh minh họa.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Thanh Hóa trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở những khu vực trên phổ biến từ 15 - 18 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ từ 12 - 15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C. Khu vực phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ, trời rét.

Từ 24 - 25/2, các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên - Huế có mưa vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rải rác. Đêm và sáng trời lạnh. Các khu vực khác đêm không mưa; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Từ đêm 25/2 đến ngày 4/3, phía Tây Bắc Bộ khoảng ngày 1 - 3/3 có mưa, mưa nhỏ rải rác.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; từ khoảng ngày 1 - 3/3 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét; khoảng từ ngày 1/3 trời chuyển rét. Bắc Trung Bộ từ ngày 1 - 3/3 có mưa, mưa rào rải rác.

Các khu vực khác đêm không mưa; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Trên biển, ở khu vực phía Bắc vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, giật cấp 7, sóng biển cao 1 - 2,5m.Vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8, sóng biển cao 2 - 4 m, biển động.

G.M

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan