MC Phí Linh: "Chồng tôi là một người đáng yêu, chân thật"

14:47 | 19/06/2019

1,772 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về ông xã Hoàng Linh, MC Phí Linh cho biết anh là một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước mọi ồn ào và chẳng cần là soái ca vẫn hút hồn cô.

Tối 14/6, đám cưới của MC Phí Linh và bạn trai Hoàng Linh đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Đám cưới của Phí Linh ngoài sự góp mặt đông đủ của gia đình hai bên và bạn bè là rất nhiều nghệ sĩ cũng đến chúc mừng như: Ca sĩ Lê Hiếu, Khắc Việt, Uyên Linh, Quốc Thiên, diễn viên Lan Phương, MC Hạnh Phúc, Vân Hugo...

Ít ngày sau lễ cưới, MC Phí Linh đã bày tỏ cảm xúc và gửi lời cám ơn tới tất cả bạn bè, đồng nghiệp đã giúp cô tạo nên một ngày vui hoàn hảo.

mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan that
MC Phí Linh xinh đẹp và hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu

"Bao nhiêu tháng ngày độc thân hăm hở với cuộc đời, chưa bao giờ nghĩ đám cưới của tôi sẽ như thế nào, mặc váy gì, trang điểm ra sao, hôn lễ có đông không... Tôi cũng chưa từng nghĩ đến hình ảnh chú rể sẽ thế nào, lại càng chẳng thể hình dung tôi làm đám cưới khi tròn 30 nồi bánh chưng. Tôi báo cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa. Ai đủ tốt cho FeeLing (PV: Phí Linh) cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn... Cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh?", nữ MC viết.

mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan that
MC Phí Linh dành những lời ngọt ngào nhất cho ông xã Hoàng Linh

Trong lời chia sẻ, Phí Linh cũng lần đầu tiên nhắc tới ông xã Hoàng Linh bằng những câu chữ đầy ngọt ngào: "Vậy mà cuối cùng người ấy lại xuất hiện bất thình lình, một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz. Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho tôi, không cần giàu có vẫn chăm sóc tận răng, không cần đẹp theo kiểu soái ca vẫn hút hồn tôi vì nụ cười nhân hậu".

"Kể cả bỏ qua tất cả điều này thì ông trời có lẽ đã cho tôi linh cảm chính là người ấy, người đã chinh phục tôi bằng tình yêu thương và thế giới nội tâm rộng lớn, nhân văn, thú vị của anh ấy", Phí Linh nói thêm.

mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan that

MC Phí Linh sinh năm 1989, trưởng thành từ cuộc thi Cầu Vồng năm 2012 sau này cô là gương mặt quen thuộc và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn của người mẫu, MC Phí Linh cũng được mọi người yêu mến bởi lối dẫn dắt thân thiện, khéo léo và không scandal.

Chồng của MC Phí Linh tên là Hoàng Linh và hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Hoàng Linh cũng là người góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4 như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về...

Hiểu Minh

mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan thatMC Phí Linh tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc bên chú rể
mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan thatMC Phí Linh khoe ảnh cưới xinh đẹp và đầy mộng mơ
mc phi linh chong toi la mot nguoi dang yeu chan thatMC Phí Linh chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai đồng nghiệp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.