MC Phí Linh khoe ảnh cưới xinh đẹp và đầy mộng mơ

15:12 | 11/06/2019

617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ MC hé lộ những hình ảnh cưới đầu tiên của mình và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.
mc phi linh khoe anh cuoi xinh dep va day mong mo
MC Phí Linh hé lộ hình ảnh cưới của mình trên mạng xã hội

Vừa qua, thông tin MC Phí Linh bất ngờ tổ chức hôn lễ ngày 14/6 khiến không ít bạn bè và khán giả bị bất ngờ bởi trước đó Phí Linh là một người khá kín tiếng, ít công khai chuyện riêng tư trên các mặt báo. Được biết đám cưới của MC Phí Linh sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân,MC Phí Linhcũng lần đầu hé lộ loạt hình ảnh cưới của mình và chia sẻ: "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh. "Cô dâu tháng 6” xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu."

Trong loạt hình cưới, MC Phí Linh được mọi người khen ngợi xinh đẹp và đầy mơ mộng khi khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Ca sĩ Bùi Bích Phương, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm, diễn viên Hoàng Oanh, NSƯT Công Lý... đều gửi lời chúc phúc tới MC Phí Linh.

mc phi linh khoe anh cuoi xinh dep va day mong mo
mc phi linh khoe anh cuoi xinh dep va day mong mo
Phí Linh được mọi người khen ngợi khi khoác trên mình bộ váy cưới cô dâu xinh đẹp

Được biết, chú rể của MC Phí Linh tên là Hoàng Linh và hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Hoàng Linh cũng là người góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4 như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về...

MC Phí Linh sinh năm 1989, trưởng thành từ cuộc thi Cầu Vồng năm 2012 sau này cô là gương mặt quen thuộc và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn của người mẫu, MC Phí Linh cũng được mọi người yêu mến bởi lối dẫn dắt thân thiện, khéo léo và không scandal.

Minh Anh

mc phi linh khoe anh cuoi xinh dep va day mong moMC Phí Linh chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai đồng nghiệp