MC Đại Nghĩa chỉ trích đồng nghiệp chèn ép đàn em

17:00 | 20/01/2020

1,658 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Đại Nghĩa lên tiếng chỉ trích một số đồng nghiệp vì có những hành động chèn ép nghệ sĩ mới vào nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Đại Nghĩa đã chia sẻ một dòng trạng thái dài nói về việc một số đồng nghiệp chèn ép các nghệ sĩ trẻ. Trong bài viết, Đại Nghĩa không nhắc cụ thể tên ai nhưng cho biết một số sao đang có thái độ chèn ép đàn em vì nghĩ mình có chút tên tuổi. Anh cho rằng ai lúc mới vào nghề cũng trải qua không ít đắng cay, khó khăn. Vì vậy những sao đã có chỗ đứng trong showbiz nên tạo điều kiện, giúp đỡ cho đàn em thay vì ra vẻ kênh kiệu, dọa nạt người khác.

mc dai nghia chi trich dong nghiep chen ep dan em
Đại Nghĩa lên tiếng chỉ trích các đồng nghiệp chèn ép đàn em mới vào nghề

"Mấy đứa nó nhỏ, nó mới vô nghề nên đương nhiên cái nghề nó không bằng mình. Nếu nó dở mình chỉ dạy nó, hoặc có thể mình la nó với sự chân thành để nó tốt hơn. Làm vậy tụi nhỏ nó sẽ nể và kính trọng thậm chí mang ơn mình nữa kia. Ngay cả thái độ và đạo đức làm nghề thì mình là anh chị, mình càng phải làm gương cho tụi nhỏ nó theo. Nếu mình sai thì mình phải dám nhận lỗi chứ không phải nghĩ mình lớn rồi mình có quyền sai, còn tụi nhỏ vừa phạm một chút gì đó thì hăm dọa, đòi đuổi đòi cắt vai này kia. Tụi nó còn nhỏ, nói vậy tụi nó sợ, tội nghiệp tụi nó lắm", Đại Nghĩa bày tỏ.

Tiếp đó nam nghệ sĩ cho rằng kiểu "ma cũ bắt nạt ma mới" sẽ khiến chính bản thân người nghệ sĩ mất đi sự tôn trọng của mọi người xung quanh. "Mấy đứa nhỏ nó bị ép, nó không dám nói nhưng chắc chắn sự tôn trọng mà nó dành cho mình sẽ không còn nữa. Chưa kể những chuyện này đến tai các anh chị lớn hơn các em, thì các em nghĩ xem các anh chị có còn thích các em nữa không? Các em có còn rộng đường hoặc thoải mái để làm nghề nữa không với những lời nhận xét của các anh chị kiểu như "nó mới ngo ngoe có chút mà đã vậy rồi, được hơn chút nữa thì ai chịu nổi".

Đại Nghĩa khẳng định anh là người trong nghề nhiều năm, từng chứng kiến nhiều cuộc soán ngôi ngoạn mục trong showbiz và anh khuyên những ai thích chèn ép đàn em cẩn thận sẽ nhận phải kết tục này. "Anh sống trong nghề này đã lâu, từng chứng kiến bao biến đổi, những cuộc soán ngôi, những cú lật đổ ngoạn mục. Khi mình đang trên đỉnh, mình không coi ai ra gì, chèn ép đàn em. Đến khi đàn em nó tới thời, nó chiếm cái vị trí của mình khi xưa, hoặc có khi nó ngồi còn cao hơn mình nữa. Lúc đó nó nhìn xuống thấy mình bằng nửa con mắt. Như vậy ê chề lắm các em. Hãy làm sao để cho dù thời gian qua đi, thời thế có thay đổi thế nào đi nữa thì thế hệ sau vẫn dành cho mình sự kính nể cả về tài năng lẫn đạo đức thì mới được", Đại Nghĩa kể.

Dưới bài viết của Đại Nghĩa, anh nhận nhiều bình luận của sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Thu Trang, Đình Toàn, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, MC Nguyên Khang, Hứa Minh Đạt...Hầu mọi người đều ủng hộ và đồng cảm với những điều mà Đại Nghĩa lên tiếng.

Tuấn Minh

mc dai nghia chi trich dong nghiep chen ep dan emMC Đại Nghĩa làm từ thiện toàn bộ tiền thắng gameshow 845 triệu
mc dai nghia chi trich dong nghiep chen ep dan emMC Đại Nghĩa bức xúc vì bị nợ tiền catse quá lâu
mc dai nghia chi trich dong nghiep chen ep dan emMC Đại Nghĩa trao 270 triệu giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.