MC Đại Nghĩa làm từ thiện toàn bộ tiền thắng gameshow 845 triệu

07:13 | 03/08/2019

1,096 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhận được số tiền thắng kỉ lục lên tới gần 845 triệu trong gameshow Tường lửa, MC Đại Nghĩa cho biết anh không giữ lại đồng nào mà làm từ thiện toàn bộ.

Tập 3 game show Tường lửa với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Đại Nghĩa và Tấn Phát cùng MC của chương trình là Trường Giang. Đến với chương trình, Đại Nghĩa chia sẻ mục đích lớn khiến anh quyết định tham gia: “Nghĩa nhận lời mời của ‘Tường lửa’ đến tham gia là vì muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của một bà cụ. Bà tên là Lưu Thị Thới ở Sóc Trăng”. Anh hy vọng bản thân cùng quỹ từ thiện An Vui của mình có thể mang về số tiền nho nhỏ, giúp cụ có được ngôi nhà khang trang ở những ngày cuối đời.

mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game show
Bộ đôi Đại Nghĩa và Tấn Phát tham gia trong chương trình

Bước vào phần chơi đầu tiên liên quan đến thể thao và biểu tượng rồng thời Lý - Trần, diễn viên Đại Nghĩa, Tấn Phát đã trả lời đúng, có được số tiền thưởng hơn 20 triệu đồng.

Sang vòng thi thứ 2 Tấn Phát quyết định vào “phòng băng” để trả lời câu hỏi và giao nhiệm vụ thả bóng lại cho đàn anh. Ở phần thi này, Tấn Phát chỉ trả lời được 1/3 câu hỏi nhưng nhờ vận may, Đại Nghĩa đã thả bóng vào những ô chính xác và mang về 245 triệu đồng.

Tiếp tục phần thi thứ 3, Đại Nghĩa khiến Trường Giang lẫn khán giả có mặt trong trường quay sửng sốt về màn thả bóng của anh khi liên tục rơi vào những ô có số tiền thưởng lớn bao gồm 125 triệu đồng, 250 triệu đồng và cao nhất là 500 triệu đồng. Cộng lại tất cả số tiền MC Đại Nghĩa đã nhận được gần 1,5 tỷ đồng, một số tiền thưởng khiến ai cũng phải kinh ngạc.

mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game show
Trường Giang nằm vạ vật tại sân khấu vì kinh ngạc trước sự may mắn của Đại Nghĩa

Ở phần thả bóng cuối cùng để hoàn tiền lại cho chương trình, MC Đại Nghĩa đã thả vào ô mất 500 triệu khiến số tiền thưởng của anh hao hụt đi và chỉ còn gần 845 triệu. Trong phòng băng, Tấn Phát tiếp tục công việc trả lời các câu hỏi của mình và nhận được hợp đồng đám phán của chương trình là 55 triệu đồng để ra về nhưng anh đã quyết định xé bỏ.

Khi gặp Đại Nghĩa và biết số tiền thưởng mà cả hai nhận được lên đến 845 triệu đồng Tấn Phát đã vui mừng ôm Đại Nghĩa đầy xúc động. Chia sẻ về quyết định xé hợp đồng, Tấn Phát tâm sự: “Em tin anh Nghĩa sẽ hiểu em khi em xé hợp đồng. Vì em biết, không một hợp đồng nào có thể gói gọn được những việc anh đã làm. Vì dù có ra về không có đồng nào trong túi, em và anh cùng mọi người vẫn sẽ phát triển quỹ An Vui. Những trường hợp bà con khó khăn vẫn được bàn tay của tụi mình hỗ trợ. Đó là niềm tin rất lớn khiến em đưa ra quyết định này”.

mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game show
Tấn Phát ôm chầm Đại Nghĩa khi biết cả hai nhận được số tiền khủng trong chương trình

Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả đã tò mò MC Đại Nghĩa và Tấn Phát sẽ làm gì với số tiền kỉ lục đã đạt được trong game show. Trước những thắc mắc này, Đại Nghĩa đã tâm sự trên trang cá nhân: "Ban tổ chức khi mời nghệ sĩ tham gia đều nói về giá trị giải thưởng lớn và đề nghị chúng tôi dành một phần làm các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, tôi sẽ dành toàn bộ số tiền có được để xây nhà, xây cầu cho bà con ở miền Tây. Số tiền này tôi được nhận thành 3 đợt. Tôi mới nhận được 30% vào ngày 1/8", Đại Nghĩa chia sẻ.

mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game show
MC Đại Nghĩa tâm sự anh sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện

Cùng với đó, Đại Nghĩa cũng công bố chi tiết số tiền mà anh nhận được: "Số tiền tôi có được là 844.996.000 đồng, trừ thuế đi là còn 761.496.400 đồng. Từ khi tôi quay chương trình xong là ngày 23/6, tôi đã làm được liên tiếp 11 căn nhà. Tôi biết mình sẽ nhận được số tiền này từ ban tổ chức nên tự bỏ tiền làm trước. Tôi dự tính xây cầu và giúp đỡ thêm một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn".

Nói về số tiền lớn khi nhận được trong game show bản thân Đại Nghĩa vẫn không tin và cảm thấy bàng hoàng, anh nói tiếp: "Dường như có một bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển những trái banh để nó rơi vào những ô tiền thưởng giá trị lớn. Lần đầu tiên, thi một game show mà cảm xúc vỡ oà đến thế", Đại Nghĩa nói.

Tuấn Minh

mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game showMC Đại Nghĩa bức xúc vì bị nợ tiền catse quá lâu
mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game showSao Việt ngày 10/7: Sơn Tùng M-TP làm tour xuyên Việt
mc dai nghia lam tu thien toan bo 845 trieu nho thang game showMC Đại Nghĩa trao 270 triệu giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh