MC Đại Nghĩa trao 270 triệu giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh

13:14 | 06/04/2019

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Đại Nghĩa đại diện các mạnh thường quân đã đến bệnh viện để gửi 270 triệu cho nghệ sĩ Lê Bình có thêm kinh phí điều trị bệnh.
mc dai nghia trao 270 trieu giup nghe si le binh chua benh
MC Đại Nghĩa trao số tiền 270 triệu mà các mạnh thường quân đóng góp cho Lê Bình chữa bệnh

Trưa 5/4, MC Đại Nghĩa đã vào bệnh viện 175, TP.HCM nơi nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh để hỏi thăm sức khỏe và gửi tặng số tiền hơn 270 triệu. Đây là số tiền MC Đại Nghĩa kêu gọi đồng nghiệp và các mạnh thường quân chia sẻ, đóng góp để nghệ sĩ Lê Bình có thêm kinh phí điều trị bệnh.

Chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình, MC Đại Nghĩa cho biết: "Ngồi trò chuyện với chú cũng khá lâu, thấy chú vẫn còn giữ được tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ. Hỏi chú trong này thế nào, chú nói mọi người ở đây đồng cảnh ngộ nên cũng yêu thương nhau, biết chú là nghệ sĩ nên quan tâm chú lắm."

MC Đại Nghĩa cũng động viên nghệ sĩ Lê Bình cố gắng giữ gìn sức khỏe và lạc quan để trị bệnh bởi mọi người đều yêu thương chú, gởi những lời động viên đến chú rất nhiều. MC Đại Nghĩa kể về những số tiền mà anh nhận được từ sự đóng góp của mọi người mà trong đó có những khoản tiền 10.000₫, 20.000₫, 30.000₫, 50.000₫... Tuy là số tiền nhỏ nhưng thật trân trọng vô cùng vì tình cảm của khán giả thì không thể đong đếm bằng tiền được. Khi nghe Đại Nghĩa nói về những nghĩa cử và tình cảm khán giả dành cho mình nghệ sĩ Lê Bình đã rất xúc động.

mc dai nghia trao 270 trieu giup nghe si le binh chua benh
Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp quan tâm tới sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình

MC Đại Nghĩa nói thêm đây là số tiền đợt một anh gửi cho nghệ sĩ Lê Bình và hết một tuần anh sẽ mang vào cho chú lần nữa. Trước đó, MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang các nhân về tình trạng bệnh tật của nghệ sĩ Lê Bình và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ ông và sẽ nhận quyên góp trong vòng một tuần lễ bắt đầu từ ngày 4/4.

Nghệ sĩ Lê Bình tiếp nhận điều trị bệnh ung thư phổi từ giữa năm 2018, sau một thời gian điều trị bệnh hiện tại sức khỏe của ông có dấu hiệu xấu hơn. Mới đây một khán giả đến thăm và cho biết nghệ sĩ Lê Bình đã bị liệt nửa người và hai chân bị sưng phù do căn bệnh ung thư đang phát triển. Hiện ông vẫn giữ tinh thần lạc quan và cố gắng điều trị bệnh theo phác đồ của bác sĩ tại bệnh viện.

Minh Anh

mc dai nghia trao 270 trieu giup nghe si le binh chua benh

Nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người sau một thời gian điều trị ung thư phổi

Sau một thời gian điều trị ung thư phổi, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch và hiện tại ông đã bị liệt nửa người.

mc dai nghia trao 270 trieu giup nghe si le binh chua benh

Sốc với thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện 175 (TP HCM), chung khoa với nữ diễn viên Mai Phương.

mc dai nghia trao 270 trieu giup nghe si le binh chua benh

Nghệ sĩ Lê Bình: Lại bắt đầu, dẫu muộn

Ngay cả bản thân Lê Bình cũng không thể tưởng tượng ra rằng, một chú “Cò hoạt bát trong đội Hướng đạo ngày nào lại còng lưng với ti tỉ những nỗi niềm ở tuổi xế chiều như vậy…

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.