MC Đại Nghĩa bức xúc vì bị nợ tiền catse quá lâu

22:23 | 11/07/2019

882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam MC tỏ ra khá bức xúc khi chia sẻ làm việc với các nhãn hàng xong từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa nhận được catse.

Trên trang cá nhân, MC Đai Nghĩa chia sẻ câu chuyện mình bị nợ tiền catse khá lâu. Theo Đại Nghĩa, một chương trình đang tiến hành ghi hình mùa tiếp theo nhưng vẫn chưa thanh toán cho anh tiền của mùa trước. Anh viết: “Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi. Đã rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng, vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó. Tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi”. Đại Nghĩa cũng khẳng định nếu như nhà sản xuất không chịu thanh toán tiền như trong hợp đồng đã ký thì anh sẽ không làm việc với họ trong những ngày tới.

mc dai nghia buc xuc vi bi no tien catse qua lau
MC Đại Nghĩa bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội việc bị nợ tiền chậm trễ

Chưa hết MC Đại Nghĩa còn kể thêm một câu chuyện khác khi bị một nhãn hàng nợ catse và đối tác liên tục đưa ra nhiều lý do để không trả tiền. Anh chia sẻ: “Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán. Ông bà sếp gì đó rất biết canh thời điểm để đi vắng”.

“Thử những nghệ sĩ mà chậm tiến độ công việc một ngày hay sai lệch giờ giấc trong công việc chút coi thì mấy sếp đó có bận dữ vậy không? Mà cứ hễ đến lúc phải trả tiền thì các sếp cứ đi đâu đó mà mấy bà kế toán không biết được. Nói thật cảm thấy đang rất là điên máu mặc dù đang mặc áo trắng rất thư sinh", Đại Nghĩa nói thêm.

mc dai nghia buc xuc vi bi no tien catse qua lau
MC Đại Nghĩa được mọi người biết đến là người hiền lành, không scandal và chăm chỉ làm việc thiện nguyện

Dòng trạng thái của MC Đại Nghĩa nhận được rất nhiều đồng cảm của các khán giả và nghệ sĩ. Hầu hết mọi người đều hiểu được cảm giác của Đại Nghĩa khi đã hoàn thành xong công việc mà tiền vẫn chưa nhận được. MC Nguyên Khang bình luận: “Hoàn toàn đồng ý với anh. Lần nào cũng lý do sếp đi nước ngoài mà trễ hẹn. Sao anh không báo quản lý thu nợ dùm, vì áo trắng thư sinh là phải hiền lành". Còn diễn viên Tiến Luật bày tỏ: “Em cũng bị như thế từ một công ty tưởng thân đó chứ anh. Công sức mồ hôi nước mắt mà anh. Ngại nhất là đằng ấy cứ nghĩ là trả lương hố và nhờ đằng ấy thì mình mới có tên". MC Ốc Thanh Vân cũng cảm thán cùng đàn anh ngắn gọn: "Rất hiểu và rất cảm!"

Trước Đại Nghĩa rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đăng đàn lên mạng xã hội và bày tỏ việc bị nợ tiền catse quá lâu, thậm chí có những trường hợp còn bị đối tác quỵt tiền không hồi trả.

Tuấn Minh

mc dai nghia buc xuc vi bi no tien catse qua lauMC Đại Nghĩa trao 270 triệu giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.