MC Caroline Flack tự tử tại nhà riêng

15:06 | 16/02/2020

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Caroline Flack - nữ MC nổi tiếng của Anh đã qua đời ở tuổi 40 sau khi tự tử tại nhà riêng hôm 15/2.

Ngày 15/2 (giờ địa phương), truyền thông Anh đồng loạt đưa tin về cái chết của nữ MC Caroline Flack. Chia sẻ với The Independent, luật sư riêng của nữ MC cho biết cô qua đời tại nhà riêng do tự tử. "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Caroline của chúng tôi đã qua đời vào hôm nay, 15/2. Chúng tôi sẽ yêu cầu báo chí tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm khó khăn này".

Sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bàng hoàng. Diễn viên Sheridan Smith bày tỏ: "Khi nào mọi thứ sẽ thay đổi? Cần bao lâu nữa. Thật sự qua đau đớn". Đài ITV chia sẻ: "Mọi người ở Love Island và ITV đều bị sốc và buồn vì tin buồn này."

mc caroline flack tu tu tai nha rieng
MC Caroline Flack

Tháng 12 vừa qua, Caroline bị bắt vì tội hành hung sau một cuộc cãi vã với bạn trai Lewis Burton. Tuy nhiên cô không nhận tội và được tại ngoại chờ ngày xét xử vào tháng 3 này.

Vào dịp Valentine, Caroline Flack lần đầu quay trở lại sử dụng mạng xã hội sau thời gian im ắng và đăng ảnh ôm chú chó cưng của mình.

Caroline Flack sinh năm 1979 là người mẫu, MC nổi tiếng ở Anh. Cô tham gia dẫn dắt nhiều chương trình như: I'm a Celebrity, Get Me Out of Here, The Xtra Factor, gần nhất là Love Island.

Hiểu Minh

mc caroline flack tu tu tai nha riengBạn thân của Sulli, Goo Hara qua đời tại nhà riêng, có thể do tự tử
mc caroline flack tu tu tai nha riengSM Entertainment gửi lời tiễn biệt cuối dành cho Sulli
mc caroline flack tu tu tai nha riengCảnh sát Hàn Quốc xin lỗi vì làm lộ thông tin Sulli tự sát

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...