Bạn thân của Sulli, Goo Hara qua đời tại nhà riêng, có thể do tự tử

19:32 | 24/11/2019

1,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cách đây chưa lâu, Goo Hara từng khẳng định sẽ cố gắng sống thay Sulli. Nhưng giờ đây, cô đã qua đời đột ngột khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Ngày 24/11, theo Money Today, cảnh sát Seoul đã phát hiện Goo Hara qua đời tại nhà riêng vào lúc 18h30 cùng ngày. Hiện, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tử vong.

Trên trang cá nhân, bài đăng cuối cùng của Goo Hara là lời chúc ngủ ngon với gương mặt mỉm cười nhẹ nhàng. Còn hình ảnh gần nhất Goo Hara xuất hiện trước công chúng là tại sân bay Incheon hồi giữa tháng 10. Khi đó, cô vội về Hàn Quốc để dự lễ viếng bạn thân Sulli…!

Khi Sulli qua đời vì tự tử, Goo Hara đã khóc nức nở khi livestream cũng như khi về Hàn Quốc viếng đám tang. Nữ ca sĩ 28 tuổi từng khẳng định sẽ cố gắng sống thay Sulli. Nhưng hiện tại cô đã qua đời!

Bạn thân của Sulli, Goo Hara qua đời tại nhà riêng, có thể do tự tử
Goo Hara từng thừa nhận đang phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm

Dù phía cảnh sát chưa công bố nguyên nhân cái chết của Goo Hara nhưng trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng rất có thể là nữ ca sĩ đã tự tử. Trước đó, vào rạng sáng 25/5, nữ ca sĩ 28 tuổi từng được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Sau khi được cứu chữa, Goo Hara được đưa sang Nhật Bản để thay đổi môi trường sống.

Trong những năm gần đây, Goo Hara thật sự gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống riêng tư. Tháng 9/2018, cô cho biết bị bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành đến mức thâm tím chân tay. Cô còn công khai kết quả khám sức khỏe cho thấy bị chảy máu cổ tử cung.

Choi Jong Bum sau đó tố ngược nữ ca sĩ mới là người bạo hành anh. Ngoài ra, Choi Jong Bum còn dự định gửi clip nóng với Goo Hara cho báo chí. Trước những thông tin này, hàng trăm nghìn người đã tìm từ khóa “clip nóng của Goo Hara”.

Cũng từ scandal đời tư này, sự nghiệp của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù là người bị hại nhưng nữ ca sĩ đã trực tiếp xin lỗi khán giả và mong muốn sự việc sớm qua đi. Cô thừa nhận đang phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Goo Hara sinh năm 1991, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở Kim Chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

A.N

SM Entertainment gửi lời tiễn biệt cuối dành cho Sulli
Gia đình, bạn bè đưa tiễn Sulli về đất mẹ
Goo Hara bị thẩm vấn 5 giờ về vụ ẩu đả với bạn trai
‘Búp bê xứ Hàn’ Goo Hara tung bằng chứng bị bạn trai hành hung