LONGi và Tập đoàn Shin-Etsu Chemical công bố thỏa thuận bằng sáng chế toàn cầu về các công nghệ pha tạp Gallium

17:43 | 15/04/2020

328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với quan điểm “tôn trọng Quyền sở hữu trí tuệ”, LONGi đã tham gia vào thỏa thuận chuyển giao chéo, không độc quyền với Tập đoàn hóa chất Shin-Etsu Chemical Co., Ltd. Từ nay, LONGi có thể ứng dụng các công nghệ pha Gallium vào các sản phẩm của mình một cách hợp pháp trên phạm vi toàn thế giới. Với tư cách là người đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng tái tạo toàn cầu, LONGi luôn tập trung cho việc đổi mới công nghệ, qua đó chú trọng vào phát triển và ứng dụng các công nghệ quang điện.
LONGi và Tập đoàn Shin-Etsu Chemical công bố thỏa thuận bằng sáng chế toàn cầu về các công nghệ pha tạp Gallium

LONGi Green Energy Technology Co., Ltd đã tham gia vào một mô hình thỏa thuận chuyển giao chéo toàn cầu, không độc quyền với Tập đòa hóa chất Shin-Etsu Chemical Co., Ltd vào ngày 25 tháng 3 năm 2020. Từ nay, LONGi có thể ứng dụng các công nghệ pha Gallium vào các sản phẩm của mình một cách hợp pháp trên phạm vi toàn thế giới. Tuy nhiên, các điều khoản cụ thể của thỏa thuận này không được tiết lộ. Việc khai thác công nghệ sở hữu trí tuệ của các bên khác với mức tiền bản quyền hợp lý là một giải pháp hữu hiệu để thúc đẩy sự đổi mới, tiến bộ công nghệ và phát triển công nghiệp.

Điều này cũng phù hợp với quan điểm “tôn trọng Quyền Sở hữu trí tuệ” mà LONGi luôn đề cao. Với tư cách là người đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng tái tạo toàn cầu, LONGi luôn tập trung cho việc đổi mới công nghệ, qua đó chú trọng vào phát triển và ứng dụng các công nghệ quang điện. Điều này đã cho phép LONGi liên tiếp phá vỡ các kỷ lục thế giới về pin mặt trời và hiệu suất mô-đun cũng như tiếp tục mang tới cho đối tác và người dùng toàn cầu những sản phẩm và dịch vụ quang điện chất lượng cao.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, liên hệ:

Email: [email protected], Facebook page: LongiVN

Sáng chế nước sát khuẩn từ cây dại
Tạo pin năng lượng mặt trời từ củ nghệ, dâu tây và lá mâm xôi
Thưởng nóng cho sáng chế phòng dịch Covid-19 của nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT

P.V