LONGi đạt chứng nhận của CSA, mở đường đến với thị trường Bắc Mỹ

10:59 | 14/05/2020

602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào ngày 21/4, phòng thí nghiệm mô-đun của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của LONGi đã vượt qua vòng kiểm toán thực địa của một nhóm chuyên gia đến từ Hiệp hội Tiêu chuẩn Canada (CSA) và trở thành một cơ sở thử nghiệm theo “Chương trình Chứng nhận Thử nghiệm của Nhà sản xuất được chứng kiến bởi bên thứ 3” của CSA (WMTC) trong lĩnh vực quang điện.

CSA là một trong những tổ chức lớn nhất ở Bắc Mỹ về thiết lập tiêu chuẩn, kiểm định và chứng nhận có thẩm quyền. Việc đạt được chứng nhận từ CSA cho phép LONGi có thể sử dụng nguồn lực của công ty để tiến hành các thử nghiệm thực địa đối với sản phẩm của mình dựa trên những tiêu chuẩn được đặt ra dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba. Điều này sẽ giúp rút ngắn quy trình thử nghiệm, cắt giảm chi phí cho các dự án sản phẩm và chất liệu mới, thích ứng nhanh hơn với biến đổi của thị trường và nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ khách hàng một cách toàn diện.

LONGi đạt chứng nhận của CSA, mở đường đến với thị trường Bắc Mỹ

LONGi nhận chứng nhận từ Hiệp hội Tiêu chuẩn Canada (CSA)

Việc này cũng sẽ giúp LONGi đạt được các chứng nhận tại Bắc Mỹ và giúp công ty nhanh chóng phục vụ các khách hàng và đối tác của mình ở Bắc Mỹ và các khu vực khác với tiêu chuẩn cao hơn.

Tiến sĩ Lv Jun, Phó chủ tịch của LONGiSolar, cho biết, “Việc đạt được chứng nhận này cho thấy chất lượng sản phẩm và công nghệ thử nghiệm của LONGi đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu quốc tế. Chứng nhận cũng đã củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong công nghệ R&D, tính ổn định của sản phẩm, cải thiện khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của các sản phẩm mới và qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên toàn cầu.”

Bà Ge Yan Khánh, Phó Chủ tịch Tập đoàn CSA, phát biểu tại lễ trao chứng nhận “Là một tổ chức thiết lập tiêu chuẩn, kiểm định, thanh tra và chứng nhận độc lập với lịch sử hoạt động hơn 100 năm, CSA luôn trung thành với sứ mệnh tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề an ninh, xã hội xuất hiện dưới sự phát triển của các công nghệ mới. Chúng tôi hợp tác rộng rãi với khách hàng để cung cấp dịch vụ một cửa, bao gồm đào tạo về tiêu chuẩn, đánh giá thiết kế sản phẩm ban đầu và quản lý dự án theo thời gian thực, qua đó giúp các đối tác đạt được vị trí dẫn đầu và chiếm ưu thế trong một thị trường phức tạp và luôn thay đổi như hiện nay. Việc công nhận LONGi là một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới đã thể hiện đầy đủ sự tuân thủ của các sản phẩm của hãng với các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.”

Thông tin chi tiết về LONGi Việt Nam, vui lòng xem tại đây.