Lô Thị Hương Trâm là Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2013

07:04 | 19/09/2013

2,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp đến từ Nghệ An đã trở thành Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013.

Vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần thứ VI năm 2013 với sự tham dự của 35 thí sinh vừa kết thúc vào đêm 18/9/2013 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô.

Nữ hoàng Trang Sức Việt Nam 2013 đã kết thúc sau 10 ngày diễn ra

Sau 4 phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử, Ban giám khảo đã tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013. Đó là cô gái đến từ Nghệ An – Lô Thị Hương Trâm, là cử nhân quản trị kinh doanh Trường đại học Thương mại. Giải thưởng dành cho Nữ hoàng trang sức 2013 là một vương miện trị giá 200 triệu đồng, tiền mặt 100 triệu đồng.

Người đẹp đến từ Nghệ An giành ngôi vị cao nhất Nữ hoàng Trang sức 2013

Á hậu 1 – Trần Thị Kim Anh (Hải Phòng) nhận số tiền trị giá 70 triệu đồng; Á hậu 2 – Bùi Thị Xuân với giải thưởng 50 triệu đồng; 2 giải Khuyến khích (trong Top 5), mỗi giải gồm tiền mặt 20 triệu đồng thuộc về hai người đẹp Phạm Thị Hương (Hải Phòng) và Bùi Ngọc Bích (Thanh Hóa).

Top 3 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2013

Ngoài ra còn có 7 giải phụ, trị giá 15 triệu đồng một giải: Giải dành cho Người đẹp Áo dài: Phạm Thu Trang (Quảng Ninh), Người đẹp Thân thiện: Ma Thanh Tâm (Lạng Sơn), Người đẹp có gương mặt khả ái: Bùi Thị Thảo Huyền (Bến Tre), Người đẹp đất Hà Thành: Cao Vân Nhi (Hà Nội), Người đẹp Ảnh: Trần Nữ Vương Linh (đến từ Huế), Trương Thị Quỳnh Anh (Thanh Hóa) giành được hai giải phụ là Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất và Người đẹp Dạ hội.

Cuộc thi Nữ hoàng trang sức là cuộc thi sắc đẹp do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam - tổ chức thành viên của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thành viên tổ chức vàng bạc đá quý Asean tổ chức. Đây là lần thứ 6 cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam, khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác.

Ngọc Trân