Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia "Sungkyunkwan Scandal" bản Trung

22:21 | 16/04/2019

5,227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Sungkyunkwan Scandal" bản Trung khiến cư dân mạng háo hức khi tiết lộ dàn diễn viên vô cùng xinh đẹp cùng ekip làm phim hứa hẹn sẽ mang đến siêu phẩm.    

"Sungkyunkwan Scandal" bản gốc của Hàn Quốc do Park Yoo Chun, Park Min Young, Yoo Ah In và Song Joong Ki đóng chính; tuy đã phát sóng cách đây 9 năm nhưng bộ phim vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Được biết gần đây Trung Quốc đã mua bản quyền làm lại bộ phim đình đám này với dàn diễn viên và ekip không thể chất lượng hơn. Nguồn tin cho biết rằng, bản Trung sẽ lấy tên là "Vân Thượng Học Đường" do Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y, Tất Văn Quân và Vương Thụy Xương đóng chính.

Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Sungkyunkwan Scandal” đã phát sóng 9 năm nhưng vẫn được khán giả nhớ đến.
Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Bản Trung của “Sungkyunkwan Scandal” sẽ có tên là “Vân thượng học đường”

Nam chính sẽ được giao cho Tống Uy Long, chàng diễn viên sinh năm 1999 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85. Tống Uy Long được khán giả biết đến qua hàng loạt phim chiếu mạng và phim truyền hình ăn khách như "Phượng Tù Hoàng", "Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em",...

Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Tống Uy Long được khán giả đánh giá cao ngoại hình phù hợp với các tạo hình cổ trang làm nhiều thiếu nữ say mê.
Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Tống Uy Long nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai diễn của Park Yoo Chun bản Hàn.

Người thứ hai được gọi tên là Tất Văn Quân sinh năm 1997, cao 1m87 và là thực tập sinh sở hữu lượng fan hâm mộ không nhỏ sau khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình "Idol Producer". Hiện anh là thành viên của nhóm nhạc NEXT7 trực thuộc quản lý của Yue Hua Entertainment.

Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Gần đây, chàng mỹ nam đã được chạm ngõ diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim "Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền".
Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Tất Văn Quân được dự đoán đảm nhận tuyến nhân vật của Yoo An In.

Mỹ nam thứ ba không ai xa lạ chính là Vương Thụy Xương sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m85 và nổi tiếng qua vai Thế tử Mặc Dịch Hoài trong bộ phim chiếu mạng đình đám "Song Thế Sủng Phi". Nhiều khả năng anh chàng đảm nhận tuyến nhân vật của đàn anh Song Joong Ki. Đây là vai diễn thể hiện nét đào hoa, quyến rũ rất hay "thả thính" các bạn nữ nên người hâm mộ đặc biệt ngóng chờ sự thể hiện của Vương Thuỵ Xương.

Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Vương Thụy Xương được biết đến nhiều nhất với vai thế tử Mặc Dịch Hoài trong “Song Thế Sủng Phi”.
Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Vai diễn cần thể hiện nét đào hoa này hứa hẹn sẽ là màn lột xác mới của Vương Thụy Xương để thoát khỏi dấu ấn trước đó.

Nữ chính của phim sau khi công bố càng khiến cư dân mạng mong chờ hơn chính là Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 với chiều cao khiêm tốn 1m59, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48. Cô nàng được truyền thông Nhật ưu ái dành tặng danh hiệu "Mỹ nhân 4.000 năm có một".

Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia
Ngoài vai trò là một ca sĩ, cô nàng hiện đang đẩy mạnh phát triển con đường diễn xuất khi liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim ăn khách.
Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp tham gia

Mới đây, Cúc Tịnh Y vừa hóa thân thành Bạch Tố Trinh xinh đẹp trong bộ phim đang lên sóng "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ" thu hút rất đông đảo sự chú ý từ truyền thông lẫn công chúng.

Cô nàng sẽ đảm nhận vai nữ chính mà Park Min Young đã thể hiện vô cùng thành công.

Ngoài thông tin về diễn viên tham gia, nguồn tin còn tiết lộc rằng ekip thực hiện phim gồm có tổng đạo diễn và chỉ đạo tạo hình đến từ phim "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ", chỉ đạo mỹ thuật đến từ "Như Ý Truyện" càng khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Phim "Sungkyunkwan Scandal" dự kiến có 24 tập, ghi hình trong vòng 100 ngày. Khán giả đang trông chờ xác nhận chính thức từ nhà sản xuất cũng như tạo hình chính thức của các diễn viên.

Phong Miên

Ngắm nhan sắc “vạn người mê” của Địch Lệ Nhiệt Ba
6 bộ phim Hoa Ngữ thích hợp với kiểu người không lãng mạn
Đây là nữ chính được đánh giá cao nhất màn ảnh cổ trang Hoa Ngữ hè này