6 bộ phim Hoa Ngữ thích hợp với kiểu người không lãng mạn

12:03 | 05/10/2018

5,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nếu bạn không phải kiểu người thích những mối tình tay ba ngọt ngào, lãng mạn, nhẹ nhàng thì đây chính là những bộ phim dành cho bạn. Tổng hợp nhiều yếu tố từ hành động, bí ẩn đến tình anh em chắc hẳn những bộ phim này sẽ đúng gu của bạn.

Pháp y Tần Minh

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ngón tay thứ 7” kể về nhân vật chính Tần Minh (Trương Nhược Quân đóng) là một pháp y lập dị có khuynh hướng chống lại xã hội, đều này ít nhiều khiến anh khó làm việc với tập thể. Cùng với trợ lý của ông Đại Bảo (Tiêu Tuấn Diễm đóng) và thám tử cảnh sát Lâm Đào (Lý Hiện đóng) giải quyết những vụ án bí ẩn khủng khiếp xung quanh họ. Khi họ làm việc và giải quyết các trường hợp khó khăn, Tần Minh buộc phải đối đầu với quá khứ bí ẩn và bi thảm của mình.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Bộ phim quy tụ nhiều yếu tố ly kỳ, bí ẩn nhưng cũng không thiếu những phân cảnh hài hước đúng lúc đủ sức kéo khán giả ở trước màn hình cho đến cuối phim. Đặc biệt, mạch phim nhanh, tính cách các nhân vật dễ thương cùng nhiều bất ngờ trong các vụ án mà cả ba người điều tra.

Giải mật

Phim truyền hình “Giải mật” nói về Dung Kim Trân (Trần Học Đông đóng) là một thiên tài toán học trẻ nhưng mắc phải bệnh tự kỷ, được tuyển dụng để làm việc cho đơn vị 701, một bộ phận giải mã đặc biệt của chính phủ, chuyên phá các mật mã được Quốc gia X sử dụng để đột nhập vào Trung Quốc.

Để chiến đấu chống lại mạng lưới gián điệp kia, Kim Trân và những người còn lại trong Đơn vị 701 bị đẩy vào một thế giới đầy sự nguy hiểm, phản bội, bí ẩn và đầy những tên gián điệp rình rập.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Bộ phim với nhiều yếu tố hồi hộp, bí ẩn cùng những mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật trong phim sẽ cuốn bạn vào từng tập phim. Đây cũng là lý do để bạn có thể theo dõi cả bộ phim này bởi lẽ “Giải mật” gần như không có bất kỳ chi tiết nào thừa thải, câu chuyện tuy đặt ở thời kỳ Dân Quốc nhưng lại rất thực tế và khiến bạn phải vận dụng chất xám khá nhiều để hiểu từng nút thắt của phim. Đây thật sự là bộ phim dành cho những ai thích thể loại suy lý, cân não.

Bí quả

“Bí quả” là một trong những bộ phim thanh xuân học đường gây được chú ý trong cộng đồng fan yêu phim Hoa Ngữ. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ như Trần Triết Viễn và Lý Lan Địch. Nội dung phim nói về một bí mật của chàng thiếu niên Đoạn Bách Văn (Trần Triết Viễn đóng) mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với mẹ kế và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, không thể chung sống hòa thuận.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Bí mật lớn nhất của Bách Văn chính là anh từng thầm thương cô giáo trẻ tuổi, xinh đẹp, tốt bụng tên Tiểu Nhĩ Đóa nhưng anh không hề hay biết Vu Trì Tử (Lý Lan Địch đóng) - cô bạn gái thân thiết cũng đem lòng thích anh. Mỗi người đều có những bí mật lớn cho riêng mình tạo nên sự tranh đấu của tuổi trẻ vô cùng chân thực và gần gũi. Những người trẻ tuổi phải đối mặt với các vấn đề cá nhân khi ở nhà và tự mình cân bằng cuộc sống học đường.

"Bí quả" chính là bộ phim cho ta thấy sự pha trộn các chủ đề giữa nhẹ và nặng, tận dụng những khoảnh khắc hài hước và dễ chịu cũng như chạm đến các vấn đề bạo lực gia đình, nuôi dạy con cái.

Lang Gia Bảng

“Lang Gia Bảng” được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của tác giả Hải Yến và được chính tác giả làm biên kịch. Tác phẩm này từng nằm trong top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển của năm 2011 do Độc giả bình chọn.

Không hướng về tình yêu như các tác phẩm ngôn tình hiện nay. “Lang Gia Bảng” chủ yếu tập trung vào các âm mưu, thủ đoạn, chiêu trò tranh đoạt vương quyền với nhiều tuyến nhân vật đan xen đã tạo nên sức hút riêng cho tác phẩm này.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Tình tiết của “Lang Gia Bảng” chủ yếu xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô (Hồ Ca đóng) vốn là thiếu tướng của quân Xích Diễm nhưng vì kẻ gian hãm hại mà cha mình và cả đội quân bị kết tội mưu phản, bị tiêu diệt tại Mai Lĩnh. Mai Trường Tô sống sót nhưng lại trúng độc khiến anh bị thay đổi hoàn toàn dung mạo trở thành tông chủ của Giang tả Minh. Ở đây, anh đã xây dựng kế hoạch báo thù, lật lại vụ án năm xưa và quyết rửa sạch oan khuất của gia tộc.

Kẻ ngụy trang

“Kẻ ngụy trang” được cải biên từ tiểu thuyết “Điệp chiến bến Thượng Hải” của nhà văn Trương Dũng. Phim kể về gia đình họ Minh với ba anh chị em là Minh Kính (Lưu Mẫn Đào đóng), Minh Lâu (Cận Đông đóng) và Minh Đài (Hồ Ca đóng).

Trong đó, Minh Đài là gián điệp hai mang có biệt danh là “Bọ cạp độc”. Anh không chỉ phải đấu trí với bọn Hán gian, giặc Nhật mà còn phải che giấu thân phận thật của mình với người thân trong gia đình.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Khi xem bộ phim này, khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác gây cấn và hồi hộp theo từng tình tiết cũng như số phận của nhân vật Minh Đài. Đồng thời, người xem cũng có dịp hiểu hơn về thời kỳ kháng chiến chống Nhật cùng mặt tàn khốc của chiến tranh Trung - Nhật mang lại. Việc khai thác đề tài về cuộc sống và hoạt động của các gián điệp thời kỳ này cũng là một điểm cộng đáng giá cho bộ phim này.

50 mét xanh thắm

Nếu hiện tại bạn đang muốn trở về thời trung học ngô nghê, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng những rung động đầu đời, tình bạn rạn nứt vì cái tôi thì “50 mét xanh thẳm” sẽ là bộ phim dành cho bạn. Phim nói về chàng trai Trình Triết Hải (Từ Dương đóng) đam mê và có thiên phú bơi lội. Trong khi đó, Trương Nhược Thần (Triệu Chí Vỹ đóng) vì theo gương người cha quán quân bơi lội mà trở thành vận động viên. Cả hai từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cùng mong muốn gia nhập đội bơi quốc gia, mang vinh quang về cho tổ quốc.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man

Từng nhân vật của phim đều đại diện cho mỗi một cá thể mà bất cứ khán giả khi xem đều sẽ bồi hồi nhớ lại bản thân mình cũng từng có lúc điên cuồng vì một điều gì đó. Nội dung tuy đơn giản nhưng lại mang đến nhiều gợi nhớ sâu sắc, mỗi nhân vật được xây dựng đều mang một ý nghĩa nhất định và cực thực tế.

Kịch bản được đánh giá khá mạch lạc và gần như không có bất kỳ phân cảnh dư thừa nào. Phim tập trung dàn diễn viên mới toanh nhưng diễn xuất đều ổn định và thể hiện được tâm lý nhân vật khá xuất sắc.

6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn nhận thù lao cao nhất “Diên Hi công lược”?
6 bo phim hoa ngu thich hop voi kieu nguoi khong lang man Hai bộ phim Hoa ngữ liên tục khiến khán giả “leo cây”

Phong Miên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.