Viên Băng Nghiên nên duyên cùng "Hạo Thần" Lưu Học Nghĩa trong phim mới

14:57 | 16/06/2021

2,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không phải là Thành Nghị, lần này người nên duyên cùng Viên Băng Nghiên lại chính là chàng Hạo Thần tâm cơ trong "Lưu Ly mỹ nhân sát".

Mới đây, đoàn phim "Mùa hoa rơi gặp lại chàng" đã chính thức khai máy công bố tạo hình của nam - nữ diễn viên chính là Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa. Đây là lần tái hợp của cặp đôi sau lần "vô duyên" trong "Lưu Ly mỹ nhân sát". Sau thành công của vai diễn Chử Toàn Cơ trong "Lưu Ly mỹ nhân sát", Viên Băng Nghiên đã thu về cho mình lượng fan đáng kể, cộng thêm đó là sự công nhận diễn xuất từ nhiều nhà sản xuất phim khiến cô nàng liên tục được gọi tên trong nhiều tác phẩm.

Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Viên Băng Nghiên được đánh giá cao từ diễn xuất đến nhan sắc sau thành công của cơn sốt "Lưu Ly mỹ nhân sát"
Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và nụ cười ngọt ngào.

Xuất hiện trong buổi lễ khai máy, Viên Băng Nghiên khoác lên mình tạo hình váy đỏ xinh xắn cùng nụ cười ngọt ngào quen thuộc. Bên cạnh là Lưu Học Nghĩa với vẻ ngoài chững chạc trong tạo hình cổ trang. Thường thì đóng vai phản diện sẽ khiến cho khán giả chán ghét nhưng anh chàng này khi đóng vai Hạo Thần của "Lưu Ly mỹ nhân sát" lại cực kỳ được khán giả yêu mến. Ngoài ra, Lưu Học Nghĩa còn nổi tiếng với tính cách hài hước.

Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Lưu Học Nghĩa gây ấn tượng với vai diễn Hạo Thần trong phim "Lưu Ly mỹ nhân sát" và là nam diễn viên chuyên đóng vai phụ được yêu thích của màn ảnh Hoa Ngữ.
Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Lần này anh chàng sẽ không còn "vô duyên" với Chử Toàn Cơ.

"Mùa hoa rơi gặp lại chàng" có nội dung xoay quanh câu chuyện tình kéo dài suốt 3 kiếp của Thượng Thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa đóng) và tiểu yêu Hoa Trà với tính cách dám yêu dám hận Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên đóng). Để có thể giữ tiểu yêu Hoa Trà ở lại bên mình mà Thượng Thần Cẩm Tú đã bất chấp tính mạng, từ bỏ cả tu vi đời mình để bảo vệ cô tu tiên, tạo nên một chuyện tình khắc cốt ghi tâm.

Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Lưu Học Nghĩa vào vai Thượng Thần Cẩm Tú si tình, bất chấp hi sinh tất cả vì người mình yêu.
Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Viên Băng Nghiên đảm nhận vai tiểu yêu Hoa Trà dám yêu dám hận, tính cách hoạt bát, đáng yêu.
Viên Băng Nghiên nên duyên cùng
Cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một mối tình khắc cốt ghi tâm trên màn ảnh nhỏ.

"Mùa hoa rơi gặp lại chàng" dự kiến dài 40 tập do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất sẽ phát sóng vào năm 2022.

Mộc Tử

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps