“Nhàn Phi” Xa Thi Mạn nhận thù lao cao nhất “Diên Hi công lược”?

16:24 | 11/09/2018

1,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Diên Hi công lược” phần hậu truyện và ngoại truyền đều đang bắt đầu được thực hiện sau thành công của phần phim gốc. Xa Thi Mạn vui vẻ nhận lời đóng tiếp trước thông tin cho rằng cô nhận được cát-sê cao nhất dàn diễn viên.

Bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc - “Diên Hi công lược” - sẽ có phần phim tiếp theo và một phần phim ngoại truyện. Hiện tại, phần phim ngoại truyện đã bắt đầu được thực hiện. Ở phần phim gốc vừa kết thúc, bối cảnh phim đặt dưới triều của hoàng đế Càn Long…

Một cô gái trẻ có tên Ngụy Anh Lạc tìm cách vào cung để tìm hiểu sự thật đằng cái chết của người chị gái. Khi ở trong cung, bằng tài trí của mình, Anh Lạc đã dần dần nâng cao được vị trí bản thân và cuối cùng có được tình yêu với hoàng đế, trở thành phi tần được sủng ái và có quyền lực trong hậu cung.

nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc
Phần phim ngoại truyện sẽ kể câu chuyện về Phúc Khang An và công chúa Chiêu Hoa

Tiếp nối sự thành công của loạt phim, phần phim ngoại truyện sẽ kể câu chuyện về Phúc Khang An (con trai trên danh nghĩa của Phú Sát Phó Hằng) và công chúa Chiêu Hoa (con gái của Lệnh Phi - Ngụy Anh Lạc). Những ân oán của đời trước sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng tới đời sống tình cảm của những người trẻ đời sau.

Phúc Khang An muốn trả thù cho cái chết của mẹ (Nhĩ Tình, vợ của Phú Sát Phó Hằng) đã tìm cách chiếm được tình cảm của công chúa Chiêu Hoa, tạo nên một câu chuyện tình éo le đầy đau khổ. Trong phần phim ngoại truyện này, vai công chúa Chiêu Hoa giao cho nữ diễn viên 24 tuổi Vương Hạc Nhuận; vai Phúc Khang An giao cho nam diễn viên 23 tuổi Vương Y Triết.

Với phần phim hậu truyện, nhà sản xuất của loạt phim - Vu Chính - tiết lộ rằng công việc cũng đang được xúc tiến. Những diễn viên của phần phim gốc, trong đó có Xa Thi Mạn - nữ diễn viên rất được yêu thích trong phim, đều thể hiện hứng thú tiếp tục tham gia diễn xuất.

Cát-sê của Xa Thi Mạn cao nhất phim?

Trong “Diên Hi công lược”, Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất, điều này đã khiến danh tiếng của người đẹp tuổi 43 được hâm nóng trở lại cùng với sức hút mà bộ phim tạo ra.

nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc
Xa Thi Mạn xuất hiện mới đây

Đã có những thông tin cho rằng nữ diễn viên nhận được khoản thù lao 2 triệu tệ (gần 6,8 tỷ đồng) cho vai diễn Nhàn Phi, nhưng nhà sản xuất phim Vu Chính đã phủ nhận và khẳng định rằng Xa Thi Mạn chính là một trong những nữ diễn viên nhận thù lao cao nhất trong phim, nghĩa là mức thù lao đích thực mà cô nhận được còn cao hơn tin đồn.

Trong một sự kiện gần đây, Xa Thi Mạn đã chia sẻ về mức thù lao mà mình nhận được một cách khéo léo: “Đoàn phim đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời khi thực hiện bộ phim này. Khi phim ra mắt, đã có nhiều câu chuyện bên lề xuất hiện, có những chuyện là thật, và có những chuyện không thật.

“Tôi sẽ dùng lại câu nói của nhân vật Nhàn Phi: Không cần biết một chuyện khó tin tới mức nào, nó sẽ trở thành sự thật nếu người ta thực sự muốn tin. Không cần phải giải thích nhiều. Chỉ cần tôi biết sự thật là đủ rồi”. Để hoàn tất vai Nhàn Phi, Xa Thị Mạn đã ghi hình trong 74 ngày.

Đặng Tụy Văn đã bỏ lỡ vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu

Nữ diễn viên Hồng Kông - Đặng Tụy Văn (52 tuổi) - vốn là một gương mặt nổi bật trong dòng phim cổ trang “cung đấu”. Cùng với Xa Thi Mạn, Đặng Tụy Văn từng gây ấn tượng với vai diễn Như Phi trong bộ phim truyền hình Hồng Kông “Thâm cung nội chiến” (2004) - một bộ phim “cung đấu” rất thu hút sự quan tâm ở thời điểm bấy giờ.

nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc
Đặng Tụy Văn

Hiện tại, khi “Diên Hi công lược” đang được nhắc đến như một “đỉnh cao mới” của dòng phim cổ trang “cung đấu” trong giới làm phim Hoa ngữ, thì việc Đặng Tụy Văn từ chối cơ hội tham gia bộ phim này hẳn đang khiến cô “ngổn ngang tâm sự”.

Ban đầu, vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu (mẹ của hoàng đế Càn Long) được dự định giao cho Đặng Tụy Văn, nhưng nữ diễn viên từ chối. Trước đây, Đặng Tụy Văn cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi từ chối vai diễn trong “Hậu cung Chân Hoàn truyện” (2011).

Về sau, vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu trong “Diên Hi công lược” đã được giao cho nữ diễn viên Tống Xuân Lệ. Trở lại năm 2011, Đặng Tụy Văn từng từ chối vai diễn trong “Hậu cung Chân Hoàn truyện” là bởi cô không muốn bị đóng khung trong dạng vai phi tần “cung đấu”.

nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc
Đặng Tụy Văn vào vai Như Phi trong “Thâm cung nội chiến”

Sau khi xuất hiện trong “Thâm cung nội chiến” (2004) và “Tân Hoàn Châu Cách Cách” (2011), Đặng Tụy Văn đã liên tục nhận được những lời mời đóng phim cổ trang đề tài hậu cung. Điều này vừa cho thấy sự phù hợp của cô với mảng phim này, những cũng gây bất lợi bởi Đặng Tụy Văn đã có lúc “sơ suất” bỏ lỡ những kịch bản hay.

Nói về vai diễn đa diện Như Phi trong “Thâm cung nội chiến”, Đặng Tụy Văn từng tâm sự: “Sau vai diễn này, tôi cảm thấy rất khó để đóng được một phim 'cung đấu' nào khác”. Trong bộ phim, nữ diễn viên vào vai Như Phi - một cung phi đắc sủng và quyền lực bậc nhất hậu cung.

Nhưng rồi Như Phi bị thất sủng sau khi nàng thất thế trong cuộc đấu tranh giành quyền lực với Hoàng hậu. Như Phi ban đầu được biết đến như một người đẹp đầy mưu kế thâm hiểm, nhưng càng về sau, nội tâm của nhân vật này bộc lộ những khía cạnh đa dạng, không phải chỉ toàn độc địa, khiến nhiều người xem cảm thấy yêu mến và cảm thương cho số phận Như Phi.

Theo Dân trí

nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc Những bộ phim cung đấu hot nhất màn ảnh Hoa Ngữ không nên bỏ lỡ
nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc Xa Thi Mạn sẽ thành công khi cùng Vu Chính tấn công Đại Lục?
nhan phi xa thi man nhan thu lao cao nhat dien hi cong luoc “Nhất tỷ TVB” Xa Thi Mạn: Quý cô độc thân xinh đẹp ở tuổi tứ tuần