Xa Thi Mạn sẽ thành công khi cùng Vu Chính tấn công Đại Lục?

21:44 | 18/07/2018

3,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước đầu tiên tấn công màn ảnh Đại Lục của Xa Thi Mạn chính là bộ phim cung đấu hợp tác cùng Vu Chính. Đây liệu có phải bước đi khôn ngoan của nàng hoa đán ăn khách trên màn ảnh TVB?  

Trước đó, sau khi tuyên bố không ký tiếp hợp đồng với đài TVB sau nhiều năm gắn bó, Xa Thi Mạn gây chú ý khi quyết định tham gia bộ phim cổ trang cung đấu "Duyên hi công lược" do Vu Chính đóng vai trò sản xuất.

Đây cũng là bộ phim cung đấu thứ 3 trong sự nghiệp gần 10 năm làm nghệ thuật của Xa Thi Mạn.

xa thi man se thanh cong khi cung vu chinh tan cong dai luc
Poster chính thức của “Duyên hi công lược”

Quyết định này của Xa Thi Mạn mở đầu cho bước tiến mới của nàng hoa đán trên màn ảnh Đại Lục, gây chú ý cho khán giả và người hâm mộ. Dù những ai yêu mến Xa Thi Mạn đều vô cùng lo lắng vào cách làm phim khác người của Vu Chính, nhưng họ vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng của cô.

xa thi man se thanh cong khi cung vu chinh tan cong dai luc
Tạo hình nhân vật Nhàn Phi của Xa Thi Mạn.

Được biết, vai diễn mà Xa Thi Mạn thủ vai là Nhàn Phi, một vai diễn phản diện, kế hoàng hậu của vua Càn Long. Nhàn Phi là người theo Càn Long từ khi ông chưa lên ngôi và cực kỳ si tình với ông, thế nhưng tấm chân tình của bà không được đáp lại vì trong lòng Càn Long luôn có hình bóng người khác.

xa thi man se thanh cong khi cung vu chinh tan cong dai luc
Nhiếp Viễn vai Hoàng đế Càn Long
xa thi man se thanh cong khi cung vu chinh tan cong dai luc
Tần Lam vai Phú Sát hoàng hậu

Ngoài việc tin tưởng vào khả năng diễn xuất chắc tay của Xa Thi Mạn, khán giả cũng đặt niềm tin nhiều hơn vào tác phẩm này sau khi tạo hình các nhân vật của phim được tiết lộ. Mọi người vô cùng tò mò trước lần trở lại của Xa Thi Mạn trên màn ảnh nhỏ với vai diễn phản diện sẽ như thế nào và liệu có khiến người xem vừa thương vừa ghét không?!

xa thi man se thanh cong khi cung vu chinh tan cong dai luc
Gương mặt mới Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính Ngụy Anh Lạc

"Diên hi công lược" là câu chuyện xoay quanh Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng), một thiếu nữ vì muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của chị gái mà bước chân vào Tử Cấm Thành trở thành cung nữ. Giữa hoàng cung rộng lớn, hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam đóng) chính là người đã giúp đỡ, dạy dỗ Anh Lạc các quy tắc tồn tại trong cung cấm. Sau khi hoàng hậu qua đời, Anh Lạc trở thành Lệnh Phi theo lời phó thác của bà giúp đỡ Càn Long trở thành vị hoàng đế anh minh nổi danh lịch sử.

Ngoài sự góp mặt của Xa Thi Mạn, "Diên hi công lược" còn có sự tham gia của các diễn viên như Tần Lam, Nhiếp Viễn (vai hoàng đế Càn Long). Dự kiến phim sẽ được chiếu trên trang Iqiyi vào ngày 19/7.

Phong Linh