Lệ Quyên: "Phụ nữ phải khiến đàn ông khi quay lưng sẽ tiếc nuối một đời”

07:38 | 09/10/2020

266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Phụ nữ phải khiến người đàn ông khi quay lưng bước đi sẽ tiếc nuối một đời. Không phải vì mình đẹp, vì mình thành công, mà vì mình quá tốt, quá tử tế và người ta đã đánh mất mình”, Lệ Quyên chia sẻ.
Lệ Quyên: Phụ nữ phải khiến đàn ông khi quay lưng sẽ tiếc nuối một đời” - 1
Ca sĩ Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn ở tuổi ngoài 40.

Gần đây tin đồn mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng gặp nhiều trục trặc?

Tôi không muốn chia sẻ về vấn đề hôn nhân với khán giả và tới thời điểm này tôi chưa bao giờ trả lời về nó. Tôi không phải người hay nói chuyện riêng tư với truyền thông, tôi muốn giữ bản thân làm nghề bằng thực lực. Chuyện riêng tư tôi muốn giữ cho riêng mình, không muốn phơi bày.

Vậy cuộc sống hiện tại của chị như thế nào, có vui không? Những tin đồn có ảnh hưởng đến chị không?

Tất nhiên là tôi vui chứ! Đã có những thời điểm khó khăn nhưng tôi cũng dễ dàng vượt qua. Nhưng mỗi lúc quan điểm hạnh phúc lại khác nhau. Cũng có những thời điểm tôi nghĩ rằng quan trọng nhất là cứ làm việc, cứ cống hiến tất cả cho khán giả, hy sinh tất cả cho sự nghiệp. Tất nhiên điều đó không bao giờ sai, luôn đúng.

Còn bây giờ tôi muốn dành nhiều thời gian cho cá nhân hơn. Tôi sống mở hơn, không còn quá khép kín nữa. Ví dụ sau thời gian làm việc mệt mỏi thì tôi gặp bạn bè. Cuộc sống ai cũng mưu cầu hạnh phúc, cố gắng mỗi ngày nhìn nhận những gì bản thân đã trải qua để cuộc sống thoải mái hơn. Tôi không thể sống mãi một cuộc sống nhìn có vẻ thoải mái nhưng bên trong lại không vui. Tôi đang thay đổi những điều rất tích cực để có cuộc sống trọn vẹn hơn, không phải lúc nào cũng chỉ có công việc.

Có vẻ chị đang “lão hóa ngược”, trông chị ngày càng trẻ hơn, xinh tươi hơn trước?

Có thể do sự cởi mở của tôi, kể cả trong phong cách thời trang và sự chia sẻ với mọi người chứ không còn quá khép kín và cứng nhắc nữa. Tôi thoải mái hơn, đa dạng hơn, cho tôi suy nghĩ mới mẻ khiến mọi thứ vui vẻ, mở mang hơn nên tự nhiên mọi người thấy tôi trẻ hơn.

Lệ Quyên: Phụ nữ phải khiến đàn ông khi quay lưng sẽ tiếc nuối một đời” - 2
Lệ Quyên cho rằng mình ngày càng trẻ trung hơn một phần đến từ suy nghĩ vui vẻ và thoải mái hơn.

Đây là dấu hiệu của người phụ nữ đang yêu đúng không?

Bản chất của nghệ sĩ là luôn luôn có nhiều cảm xúc, không cần thiết phải có tình yêu cụ thể mới như vậy. Nếu họ không tự tạo cảm xúc, họ không thể nào làm nghề được. Đặc biệt, không tạo ra cảm xúc sẽ không còn sức hút, sẽ khô cằn và không còn thu hút khán giả nữa. Đó là đặc điểm lạ lùng của tất cả những người làm nghệ thuật, không chỉ ca sĩ, kể cả các bạn diễn viên hay người mẫu cũng vậy.

Tôi đã qua tuổi mơ mộng để bị tình cảm tác động. Khi trưởng thành, sự tích cực về quan điểm và tư duy khiến con người thay đổi, không có cá nhân nào khiến tôi thay đổi cả.

Mỗi một giai đoạn đều có những điều hay ho, có thể khi trưởng thành, bạn vẫn có sự ngây ngô, bạn vẫn có mộng mơ tuổi trưởng thành. Và có thể, tôi đang mộng mơ tuổi trưởng thành chứ không phải có ai tác động để thay đổi.

Cách đây không lâu trong một cuộc trò chuyện, chị có nói “nếu có một tình yêu đủ lớn mạnh để chị sẵn sàng đối mặt với dư luận để đáp trả”, không biết chị có từng đối diện với một cảm xúc như vậy chưa?

Đó không phải câu chuyện cá nhân của tôi, là khi tung hứng với chị Thuý Miêu, tôi nói lên quan điểm chung. Cá nhân tôi không bao giờ có chuyện kẻ thứ 3, tôi khuyên chị em phụ nữ cũng không nên làm vậy. Nhiều người bảo cứ “lời hay ý đẹp”, chắc gì lâm vào hoàn cảnh đó tôi không như thế. Nhưng mọi người đâu ai biết được thực tế thế nào, đâu ai biết được tôi từng đối diện điều đó hay chưa. Mọi người có thể thấy rõ chưa bao giờ tôi đầu bù tóc rối, tôi lúc nào cũng như vậy vì quan điểm cá nhân bẩm sinh tôi là như vậy.

Lệ Quyên: Phụ nữ phải khiến đàn ông khi quay lưng sẽ tiếc nuối một đời” - 3
"Mất người yêu mới là thua cuộc, ai cũng có những khoảnh khắc như thế. Khi thua cuộc, tôi lại có thể khiến người kia tiếc nuối. Những lúc tôi còn trẻ, chưa có gì để người ta nhớ tới nhưng lại bước đi rất dứt khoát, khi trưởng thành, bước đi của tôi đã vững vàng, đó là sự tiếc nuối cả đời của người ta".

Phụ nữ phải làm sao để người đàn ông hoặc người phải quay lưng bước đi sẽ tiếc nuối một đời. Không phải vì mình đẹp, vì mình thành công, mà vì mình quá tốt, quá tử tế và người ta đã đánh mất mình. Thước đo về đẹp hay giàu có, hay thành công cũng không có chuẩn mực gì, chỉ có sự tử tế mới khiến họ tiếc. Không phải ai cũng có tử tế.

Hiện tại giá trị hạnh phúc nhất đối với chị là gì?

Tôi không có tất cả nhưng cũng không thiếu gì cả. Bản thân tôi bây giờ đã sống thoải mái hơn, cho bản thân sự cởi mở hơn, không đóng khuôn cuộc sống, đó đã là hạnh phúc với tôi rồi.

Bản thân con người sẽ mưu cầu có cái này, đạt được cái khác, đó cũng được xem là tham vọng. Cuộc sống cũng nên có những sự tham vọng trong khuôn khổ, không phải hão huyền, tham vọng để phấn đấu. Như album mới đây, tôi nghe lần đầu thấy hay, nhưng đến lần sau nghe tôi lại nghĩ tại sao lại hát thế này, đó cũng là một tham vọng, tham vọng chinh phục giúp tôi càng ngày càng khá hơn, phát triển trọn vẹn hơn, hoàn hảo hơn.

Tôi mong muốn cuộc sống của tôi sẽ tham vọng theo hướng đó. Hiện tại tôi rất cảm thấy hạnh phúc. Có những điều không thể tránh được, đôi khi những phiền toái, đôi khi có những sự vui, buồn. Dù thử thách nào đi nữa cũng khiến tôi ý thức được mọi việc, khiến mọi việc tốt hơn chứ không xấu đi. Đối với tôi đó là sự may mắn rồi.

Xin cảm ơn ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ!

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.