Sao Việt ngày 25/8: Siêu mẫu Phương Mai mang khoe bụng bầu 6 tháng

07:10 | 26/08/2019

16,860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Siêu mẫu Phương Mai mang giày cao gót, mặc croptop khoe bụng bầu 6 tháng; Không nhận ra Lệ Quyên với hình ảnh lột xác mới nhất; Hot girl Mon 2K lại gây choáng khi tiết lộ mức thu nhập cực khủng mỗi tháng... là những tin chính về sao Việt trong ngày 25/8.

Siêu mẫu Phương Mai mang giày cao gót, mặc croptop khoe bụng bầu 6 tháng

Từ sau khi kết hôn và công khai chuyện mang bầu với ông xã người Ba Lan Marcin đến nay, siêu mẫu Phương Mai luôn nhận được nhiều lời khen ngợi chúc mừng từ các đồng nghiệp và khán giả khi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm không hề giống bà bầu của mình.

Mới đây, nàng siêu mẫu tiếp tục “gây sốc” đến mọi người khi chia sẻ hình ảnh thoải mái tạo dáng trong chiếc váy ôm sát body, hở eo khoe bụng bầu cùng đôi giày cao chót vót.

“Đi ăn thôi mà còn tranh thủ vạch áo cho người xem bụng phệ nè”, Phương Mai hóm hỉnh viết.

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Mang bầu tháng thứ 6 nhưng Phương Mai vẫn duy trì vóc dáng gợi cảm và thoải mái tạo dáng, di chuyển với đôi cao gót
sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, Phương Mai đã nhận được không ít lời khen cho sắc vóc tươi tắn, quyến rũ dù đang trong giai đoạn thai kỳ của mình

Không nhận ra Lệ Quyên với hình ảnh lột xác mới nhất

Nữ hoàng phòng trà - Lệ Quyên từ khi bước chân vào âm nhạc đến nay, luôn trung thành với mái tóc dài màu đen truyền thống. Tuy nhiên, thời gian gần đây Lệ Quyên đã "mạnh dạn" cắt phăng mái tóc dài, bên cạnh đó là nhuộm màu tím trầm nhẹ nhàng. Chỉ một chút đó thôi cũng giúp Lệ Quyên trẻ ra rất nhiều.

Thế nhưng mới đây, Lệ Quyên đã quyết định thay đổi hoàn toàn hình ảnh khi đổi màu tóc rực rỡ hơn, đó là màu nâu. Trong hình ảnh mới nhất được "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ, cô không chỉ gây ấn tượng bởi mái tóc mới, lối trang điểm sắc sảo mà còn gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng hơn trước rất nhiều.

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Kiểu tóc mới và phong cách gợi cảm giúp Lệ Quyên trẻ trung hơn hẳn. Tuy nhiên hình ảnh này vẫn làm người hâm mộ cảm thấy lạ lẫm.
sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Thậm chí nhiều người còn ví von trông hình ảnh mới này giống búp bê

DJ Tít diện bikini nóng bỏng

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994). Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016, 9X gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại quê nhà ở Điện Biên.

Sau thời gian kết hôn, DJ Tít sinh cho chồng một cậu con trai. Là một DJ nhưng Thủy Tiên lại có đời tư khá kín. Cô dường như không bao giờ chia sẻ thông tin gì về cuộc sống hôn nhân với báo chí.

Cho đến tháng 12/2018, bà mẹ một con khiến giới DJ khá ngạc nhiên khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng từ tháng 9/2018.

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Hiện cậu bé Bis đang ở với mẹ

Chia sẻ sau chia tay, DJ Tít cho biết dù không còn "chung đường" nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Bis cho thật tốt và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ. Hiện tại, ngoài thời gian chơi nhạc, DJ Tít thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Tính đến nay cũng đã 1 năm kể từ ngày DJ Tít chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Hậu chia tay, "phù thủy dòng nhạc EDM" được nhận xét ngày càng sexy. Cô thường xuyên diện trang phục kiệm vải, khoe triệt để lợi thế 3 vòng "bốc lửa".

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Chỉ với bức ảnh diện bikini, DJ Tít chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" sau gần 1 năm làm mẹ đơn thân.

Điển hình như mới đây, DJ Tít khiến người nhìn khó rời mắt khi đăng tải bức ảnh diện bikini tạo dáng siêu quyến rũ bên hồ bơi. Khoảnh khắc gợi cảm này đã được bà mẹ đơn thân để luôn làm ảnh bìa Facebook.

Hot girl Mon 2K lại gây choáng khi tiết lộ mức thu nhập cực khủng mỗi tháng

Sau khi gây sốc với màn hôn trai trẻ như nuốt lưỡi trong chương trình Lựa chọn của trái tim, khi được đặt câu hỏi về việc cố tình tạo chiêu trò để quay lại showbiz, Mon 2K đã thẳng thắn phủ nhận.

"Mình không có ý định trở lại showbiz đâu vì mức thu nhập hiện tại cũng đủ giúp mình sống thoải mái, tránh xa thị phi. Lâu lâu mình xuất hiện trên truyền hình cho vui thôi.

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thang
Tính 'sơ sơ', mỗi tháng mình có thể kiếm được 150 triệu nhờ vào công việc kinh doanh riêng và làm việc với các nhãn hàng.

Chính mức thu nhập rất khá này giúp mình trả hết nợ cho gia đình và mua cho người thân một căn nhà nhỏ. Mình đang có dự định sang Thái Lan sống lâu dài để tập trung phát triển sự nghiệp", Mon 2K cho hay.

Cũng trong bài chia sẻ này, hot girl này cũng tiết lộ việc từng yêu một đại gia. Chính người này đã giúp cô chững chạc hơn trong lối sống và suy nghĩ. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay.

sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thangChuyện “yêu sách” của sao Việt
sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thangSao Việt ngày 24/8: Phạm Quỳnh Anh tuổi 35 'lột xác' ngày càng gợi cảm
sao viet ngay 258 hot girl mon 2k lai gay choang khi tiet lo muc thu nhap cuc khung moi thangSao Việt ngày 23/8: Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm trong lễ trao giải

Duy Tiến (Tổng hợp)