Kylie Jenner ủng hộ 1 triệu USD chống Covid-19

12:48 | 26/03/2020

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nữ triệu phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ đã quyên góp 1 triệu USD cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, số tiền mà Kylie Jenner quyên góp sẽ được dùng để mua khẩu trang, hiên che mặt và các thiết bị thiết bảo hộ cho các bác sĩ. Thaïs Aliabadi - bác sĩ đỡ đẻ cho Kylie Jenner năm 2018 - bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng hào phóng của người đẹp thông qua Instagram: "Tôi xúc động nghẹn lời, mắt đẫm lệ vì vui sướng và trái tim tôi tràn ngập sự biết ơn. Tôi đã ước có một 'vũ trụ khẩu trang' để bảo vệ cho các nhân viên y tế dũng cảm của chúng tôi và hôm nay giấc mơ ấy đã thành hiện thực".

kylie jenner ung ho mot trieu usd chong covid 19
Kylie Jenner quyên góp 1 triệu USD phòng chống dịch Covid-19

Aliabadi gọi Kylie Jenner là "người hùng" và cho biết sự đóng góp của cô sẽ cứu được nhiều mạng sống quý giá: "Bạn làm cho thế giới trở nên tốt hơn. Tôi yêu bạn, cảm ơn Kylie rất nhiều", Aliabadi bày tỏ. Trước khi gửi tiền quyên góp, người đẹp từng bị nhiều người chỉ trích keo kiệt, mặc dù giàu có nhưng cô vẫn thờ ơ với đại dịch và chỉ mai đăng ảnh khoe thân, đi du lịch sang chảnh.

Hồi tuần trước, trong bản tin buổi sáng của Good Morning America, Tổng y sĩ Jerome Adams đã nhắc tên Kylie Jenner. Ông nói: "Tôi nghĩ điều chúng ta nên làm là tìm những người có sức ảnh hưởng. Chúng ta cần Kylie Jenner và những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội lên tiếng để giúp người dân hiểu dịch đang cực kỳ nghiêm trọng".

Sau đó Kylie Jenner là một trong những nghệ sĩ đầu tiên thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại nhà và đăng tải video để trò chuyện với mọi người về vấn đề nghiêm trọng của dịch Covid-19. "Virus corona là một điều có thật! Xin hãy ở trong nhà, thực hành giãn cách xã hội và tự mình cách ly nếu bạn sống với bố mẹ và không muốn họ bị ốm. Bạn có thể nhiễm virus mà không hay biết và lây nhiễm sang người khác. Dịch bệnh rất nghiêm trọng và đây là cách duy nhất để chúng ta làm chậm lại sự bùng phát vì hiện vẫn chưa có thuốc chữa. Không ai miễn nhiễm với căn bệnh này, thế hệ millennials (8X, 9X, 10X) cũng không tránh khỏi", nữ triệu phú tâm sự

Tuấn Minh

kylie jenner ung ho mot trieu usd chong covid 19Rihanna quyên góp 5 triệu USD chống Covid-19
kylie jenner ung ho mot trieu usd chong covid 19Hồ Ngọc Hà quyên góp 2 phòng cách ly phòng chống Covid-19
kylie jenner ung ho mot trieu usd chong covid 19Sao Việt ngày 13/3: Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19