Hồ Ngọc Hà quyên góp 2 phòng cách ly phòng chống Covid-19

07:44 | 18/03/2020

838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi gặp gỡ đại diễn Sở Y tế, Hồ Ngọc Hà thông báo quyết định lắp đặt 2 phòng cách lý áp lực âm thay vì trao tiền mặt như cô từng công bố trước đó cho chiến dịch chống Covid-19.

Ngày 17/3, Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quý Khánh đã có cuộc họp với Sở Y tế TP HCM. Sau buổi họp, Hồ Ngọc Hà cho biết cô quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm để phòng chống dịch Covid-19 thay vì quyên góp tiền mặt.

ho ngoc ha quyen gop 2 phong cach ly phong chong covid 19
Hồ Ngọc Hà (áo đen) họp với đại diện Sở Y tế về phương án quyên góp phòng chống dịch Covid-19

Hồ Ngọc Hà thông báo: “Sau 2 cuộc họp chiều nay, chúng tôi quyết định thay vì gửi 1 tỷ đồng tiền mặt cho Sở Y tế thì được các anh chị tư vấn là mua trang thiết bị thiết thực hơn. Vì thế tôi quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly (là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho tới hiện giờ). Mỗi phòng trị giá hơn 650 triệu đồng".

Cũng trong ngày, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi khảo sát miền Tây để lắp đặt máy lọc nước cho bà con trong việc chống hạn mặn. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đang nghiên cứu giá cả máy lọc nước để lắp đặt cho bà con miền Tây. Chiều nay, chúng tôi đã nắm được những địa bàn cần giúp đỡ rồi. Giờ tôi phải lựa chọn máy lọc để họ có thể uống, tắm giặt, nấu nướng chứ không chỉ tưới cây nên giá thành khá cao, mỗi máy khoảng 500 triệu. Trước mắt cố lắm là được 4 máy. Tôi sẽ cố xin thêm một số bạn bè thân hữu nữa”, cô chia sẻ thêm.

ho ngoc ha quyen gop 2 phong cach ly phong chong covid 19
Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quý Khánh cẩn trọng với mùa dịch Covid-19 phức tạp

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết cô và NTK Lý Quý Khánh đã kêu gọi nhiều bạn bè, mạnh thường quân quyên góp được 3 tỷ đồng. Trong đó 2 tỷ tiền mặt nữ ca sĩ giúp đỡ người dân miền Tây gặp khó khăn do hạn mặn. Ê-kíp của cô đã về Bến Tre, Long An, Tiền Giang... khảo sát, lên kế hoạch đào giếng, phối hợp với nhà máy cung cấp nước miễn phí cho người dân.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều ngày qua rất nhiều nghệ sĩ như: Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Tùng Dương. Thủy Tiên, Lý Hải, Phạm Thùy Dung, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Loan Vương... đã quyên góp tiền và vật chất chung tay phòng chống dịch Covid-19 cũng như giúp người dân miền Tây vượt qua khó khăn hạn mặn.

Hiểu Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.