Kỳ Duyên sẽ không kết hôn

23:11 | 15/09/2015

1,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù có 8 năm yêu nhau nhưng MC hải ngoại Kỳ Duyên cho biết cô thích cuộc sống tình nhân hơn là ràng buộc kết hôn.

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, MC Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không kết hôn với bạn trai lâu năm hiện tại. Kỳ Duyên cũng rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình, với một người phụ nữ, đã từng có đám cưới, đã có con, và giờ không còn khả năng sinh nở nên chuyện ràng buộc gắn kết với một người là không cần thiết.

ky duyen se khong ket hon
Kỳ Duyên sẽ không kết hôn
ky duyen se khong ket hon
Kỳ Duyên và bạn trai

Nữ MC chia sẻ cô thích cuộc sống là tình thân “Hãy cứ là tình nhân để tình ta thênh thang”. Kỳ Duyên hạnh phúc thấy mình đang ở giai đoạn thoải mái nhất của cuộc đời: có show đều đặn, có nhà cửa, công việc ổn định ở Việt Nam lẫn Mỹ, có con cái ngoan ngoãn, có một người đàn ông để yêu thương.

ky duyen se khong ket hon “Cái nết” hết thời đánh chết cái đẹp?
ky duyen se khong ket hon Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Làm cũng chết, không làm cũng chết!

Người đẹp Georgia đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

ky duyen se khong ket hon

ky duyen se khong ket hon
Tân Hoa hậu Mỹ 2016 Betty Cantrell

Sở hữu giọng hát opera đỉnh cao, phần thi tài năng của Betty khiến cả khán phòng vỡ òa. Không chỉ hát hay, Betty còn thông minh trong trả lời ứng xử. Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Betty đã được đánh giá cao và nằm trong top những ứng cử viên nặng ký giành vương miện hoa hậu.

ky duyen se khong ket hon

Á hậu 1 của cuộc thi là Hannah Roberts, đến từ bang Missisippi. Á hậu 2 là người đẹp Kelley Johnson, đến từ bang Colorado. Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về April Nelson của bang Louisiana và Meg McGuffin của bang Alabama.

ky duyen se khong ket hon
Top 5 Miss America 2016

Thư Kỳ vào vai sát thủ gợi cảm

Bộ phim “The Assassin” (Thích khách Nhiếp Ẩn Nương) do Thư Kỳ thủ vai chính (nữ sát thủ) sẽ chính thức ra rạp Việt cuối tháng 9 này.

ky duyen se khong ket hon
Thư Kỳ thủ vai chính trong “Thích khách Nhiếp Ẩn Nương” 

Bộ phim đã mang về cho Hầu Hiếu Hiền giải Cành cọ vàng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Cannes 2015.

“Thích khách Nhiếp Ẩn Nương” kể về cuộc đời của một nữ thích khách Nhiếp Ẩn Nương (Thư Kỳ) cùng sứ mạng khai trừ những kẻ có âm mưu phản loạn, đe dọa triều chính nhà Đường. Năm 10 tuổi, Nhiếp Ẩn Nương được người bác mang đi huấn luyện trở thành 1 nữ thích khách với biệt danh Nhiếp Ẩn Nương với võ công cao cường. 13 năm sau trở về nhà, Nhiếp Ẩn Nương sẽ làm thế nào khi được giao nhiệm vụ giết người anh họ Điền Quý An (Trương Chấn) - “vị hôn phu hụt” đã từng được cha mẹ đôi bên tính đến chuyện kết hôn....

ky duyen se khong ket hon
Thư Kỳ vào vai sát thủ gợi cảm

Thích khách Nhiếp Ẩn Nương là cuộc tái ngộ ấn tượng sau 10 năm của bộ ba Thư Kỳ - Trương Chấn và Hầu Hiếu Hiền sau bộ phim Three Times (2005). 

Linh Chi (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.