Kim Hyun Joong thua kiện khi tố bạn gái cũ tống tiền

16:32 | 24/06/2016

1,531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài tố cáo bạn gái loạt tội danh như tống tiền, lừa đảo, bịa đặt, nam diễn viên Kim Hyun Joong chính thức bị xử thua kiện.

Văn phòng công tố Đông Seoul đã chính thức ra phán quyết trong vụ việc Kim Hyun Joong kiện bạn gái cũ, cô Choi được xử trắng án.

Cụ thể, vào tháng 7/2015, Kim Hyun Joong kiện cô Choi tống tiền, lừa đảo, vu khống, phỉ báng ngay sau khi cô này tố cáo nam ca sĩ hành hung khiến cô từng sảy thai. Phía cô Choi cũng yêu cầu mỹ nam "Vườn sao băng" phải xin lỗi sau khi thua kiện. 

kim hyun joong thua kien khi to ban gai cu tong tien
Nam ca sĩ Kim Hyun Joong

Vụ kiện đã có phán quyết từ ngày 19/6, song đến ngày 24/6, Văn phòng công tố mới thông báo để tránh ồn ào. Luật sư đại diện của cô Choi cho biết cô đã phải trải qua giai đoạn rất khó khăn bởi từng bị dư luận coi là kẻ lừa đảo khi buộc tội nam diễn viên điển trai Kim Hyun Joong. Cho đến nay, mặc dù bị tuyên bố thua kiện nhưng phía nam ca sĩ không xin lỗi cũng không tỏ ra hối hận.

Phía cô Choi cũng cho biết thêm: “Anh ta kiện chính mẹ của con mình, gọi cô ấy là kẻ tống tiền và lừa đảo. Mặc dù đã được xử vô tội nhưng Choi vẫn luôn bị tra tấn bởi những ác ý từ fan của anh ta. Kim Hyun Joong cần phải tự nhìn nhận lại bản thân”.

kim hyun joong thua kien khi to ban gai cu tong tien
Kim Hyun Joong và bạn gái cũ

Ngoài ra, vụ kiện dân sự giữa cô Choi và Kim Hyun Joong vẫn tiếp tục. Họ sẽ có buổi hầu tòa liên quan đến yêu cầu bồi thường thiệt hại vào ngày 8/7 tới. Vì đang nhập ngũ, ngôi sao 30 tuổi ủy quyền cho luật sư và công ty đại diện.

Vụ việc kéo dài từ năm 2014 tới nay vẫn chưa ngã ngũ. Cụ thể, ngày 22/8/2014, cô Choi - người tự xưng là bạn gái Kim Hyun Joong đã đệ đơn kiện lên cảnh sát tố cáo nam ca sĩ hành hung mình liên tục trong nhiều tháng, thậm chí khiến cô bị rạn nứt xương sườn và từng khiến cô sảy thai một lần.

kim hyun joong thua kien khi to ban gai cu tong tien
Vụ kiện của Kim Hyun Joong và bạn gái cũ 

Đứa bé vừa ra đời là kết quả của lần mang thai thứ 2 với cựu trưởng nhóm SS501. Nhưng sau đó không lâu, nam ca sĩ tiếp tục bị bạn gái tố vô trách nhiệm với con và để người yêu mình sinh con một mình. Ngay sau đó, việc kiểm tra ADN đã được tiến hành. Tuy nhiên, bởi Kim Hyun Joong nhập ngũ, họ đã phải tới gặp anh khi đang trong doanh trại để thực hiện xét nghiệm AND.

Từ thời điểm cô Choi khởi kiện Kim Hyun Joong cho tới nay, nam diễn viên đã phải tốn khá nhiều tiền của để bồi thường. Tháng 1/2015, nam tài tử bị phạt 5 triệu won (98 triệu đồng) vì gây thương tích cho bạn gái và đến cuối tháng 5, Kim Hyun Joong tiếp tục phải bồi thường bạn gái cũ số tiền lên tới 600 triệu won (12 tỷ đồng). Tuy nhiên cô Choi vẫn tiếp tục đòi bồi thường tinh thần 1,6 tỷ won (32 tỷ đồng) khiến vụ kiện bị kéo dài hơn dự kiến. 

Người đại diện cho nam ca sĩ kiêm diễn viên khẳng định anh đã có thể giàu có như Song Joong Ki nếu không vướng vào scandal này.  

kim hyun joong thua kien khi to ban gai cu tong tien

Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

Bỏ sau lưng scandal tai tiếng với bạn gái, ca sĩ Kim Hyun Joong đã lên đường nhập ngũ.

Anh Anh