Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

11:50 | 13/05/2015

2,150 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ sau lưng scandal tai tiếng với bạn gái, ca sĩ Kim Hyun Joong đã lên đường nhập ngũ.

Kim Hyun Joong sẽ có 4 tuần luyện tập trước khi chính thức bước vào giai đoạn phục vụ 2 năm trong quân đội. Trong ngày nhập ngũ 12/5 vừa qua, đã có rất nhiều người hâm mộ và phóng viên có mặt để đón và tiễn Kim Hyun Joong lên đường.

Kim Hyun Joong trong ngày nhập ngũ

Nhiều fan cầm theo băng rôn với dòng chữ “Chúng tôi là khán giả yêu mến Kim Hyun Joong” hay “Kim Hyun Joong, hãy cố gắng lên, bọn em đợi anh”. Được biết, những khán giả có mặt ở cổng doanh trại không chỉ có quốc tịch Hàn Quốc mà còn có nhiều người đến từ Trung Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, mỹ nam này chỉ lặng lẽ bước qua “rừng” người hâm mộ cầm theo băng rôn cổ động mà không đưa ra bất kỳ thông báo hay lời chào hỏi nào.

Trong buổi lễ tiễn Kim Hyun Joong nhập ngũ, đại diện công ty KeyEast – diễn viên - Bae Yong Joon cũng có mặt. Trước đó, Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong có bữa cơm thân mật tại một nhà hàng gần doanh trại với những người còn lại trong công ty. Kim Hyun Joong sẽ phục vụ trong quân đội tới tháng 2/2017.

Fan hâm mộ đến tiễn ca sĩ Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong đã biến mất khỏi làng giải trí kể từ khi bạn gái cũ của anh công khai chuyện đang mang bầu với “mỹ nam” xứ Hàn vào tháng 2 vừa rồi. Mới đây, bạn gái Kim Hyun Joong – cô Choi - tuyên bố sẽ nuôi con một mình và không làm đám cưới với Kim Hyun Joong. Đồng thời, cô cũng đâm đơn kiện Kim đòi anh phải bồi thường 1,6 tỉ won vì những tổn hại về tinh thần mà cô phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Trước đó, một số tờ báo tại Hàn Quốc bất ngờ đưa tin cô Choi từng sảy thai do bị đánh đập và hành hung vào năm 2014. Tháng 8/2014, cô Choi đã kiện Kim Hyun Joong đánh đập cô trong thời gian yêu nhau; tuy nhiên, cô đã tự động rút đơn kiện khi nam ca sĩ công khai xin lỗi cô trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, Kim Hyun Joong cũng đã phải bồi thường cho bạn gái 600 triệu won (gần 12 tỷ đồng) để cô giữ kín sự việc.

Anh Anh (tổng hợp)

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.