Psy “gặp hạn” tại Trung Quốc

19:00 | 17/07/2015

2,555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự việc Psy gây tai nạn vào chiều ngày hôm qua (16/7) đã gây xôn xao báo chí Trung Quốc. Được biết, xe sang của Psy đã vô tình đâm vào một chiếc xe bus trên đường.

Psy đã vô tình gây ra vụ va chạm với xe bus khi di chuyển ở Hàng Châu, Trung Quốc vào chiều ngày hôm qua (16/7). Mặc dù không ai bị thương nhưng xe sang Rolls-Royce của nam ca sĩ bị hư hại đáng kể trong khi chiếc xe bus kia thì bị móp. Trả lời phỏng vấn, đại diện sở cảnh sát cho biết, hai bên đã thỏa thuận xong, mọi điều khoản về bồi thường đều được nhất trí.

Ca sĩ Psy
Ca sĩ Psy

Phía Psy cũng tiết lộ, sự việc đáng tiếc vừa rồi không làm anh bị thương. Nam ca sĩ vẫn có thể biểu diễn tại Hàng Châu vào ngày 17/7 với 100% khả năng.

Psy “gặp hạn” tại Trung Quốc
Psy “gặp hạn” tại Trung Quốc
Hình ảnh vụ va chạm
Hình ảnh vụ va chạm

Truyền thông Trung Quốc đánh giá vụ việc vốn không quá trầm trọng nhưng vì danh tiếng lẫy lừng của Psy nên thông tin đã nhanh chóng tràn ngập các trang báo.

Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

Bỏ sau lưng scandal tai tiếng với bạn gái, ca sĩ Kim Hyun Joong đã lên đường nhập ngũ.

Psy là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới?

Psy là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới?

(Petrotimes) - Đứng cùng Psy trong số 153 người được bầu chọn vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013 là những chính khách nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama hay Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

“Mỹ nam bạo hành” được minh oan

Sau khi bị bạn gái cũ, tức cô Choi, khởi kiện vì bị Kim Hyun Joong hành hung gây ra nhiều thương tích, ngôi sao này đã phải bồi thường số tiền tương đương 32 tỷ VNĐ và phải nhập ngũ để tránh dư luận. Tuy nhiên, cô bạn gái cũ tiếp tục đâm đơn kiện Kim Hyn Joong vì đã đánh cô khi cô đang mang thai và khiến cô bị sẩy thai.

Diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong
Diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong

Mới đây, luật sư của Kim Hyun Joong có được những bằng chứng từ bệnh viện cho thấy rằng cô Choi, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã nói dối về việc mình mang thai. Theo như giấy tờ từ bệnh viện, vào ngày 20/5, cô Choi đã đi siêu âm và trong kết quả siêu âm không hề có dấu hiệu cho thấy cô mang thai. Kết quả khám sức khỏe vào ngày 13/6 cũng vậy.

Psy “gặp hạn” tại Trung Quốc
Những bằng chứng cho thấy cô Choi không mang thai
Những bằng chứng cho thấy cô Choi không mang thai

Luật sư của Kim Hyun Joong phát biểu: “Cô Choi nói rằng mình đã phải tiếp nhận điều trị sau khi bị sẩy thai nhưng không có giấy tờ nào cho thấy việc đó cả“. Bệnh viện chỉnh hình “B” cũng cung cấp bằng chứng cho phía Kim Hyun Joong rằng vào ngày 31/5 năm ngoái, cô Choi đã đến bệnh viện điều trị với lý do bị đánh trong vòng 2 tuần. Vào ngày 25/6, cô tiếp tục điều trị 6 tuần sau khi cô nói với bác sĩ rằng mình bị đâm vào máy móc ở phòng tập gym. Ngày 18/8, cô Choi quay lại bệnh viện và nhận giấy chứng nhận thương tật phải điều trị 2 tuần nhưng lại sang một phòng khám khác để lấy thêm giấy chứng nhận điều trị.​

Buộc tội Kim Hyun Joong đánh mình sẩy thai, cô Choi đã kiện và đòi bồi thường gần 1,5 triệu đô la (hơn 32 tỷ VNĐ). Nhưng với diễn biến mới này, Kim Hyun Joong đã đủ bằng chứng và chính thức khởi kiện lại cô bạn gái cũ và đòi bồi thường 1 triệu đô la (hơn 21 tỷ VNĐ) vào ngày 11/7 vừa qua.

Hoa hậu Hồng Kông hỏng mắt vì kính áp tròng

Cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ mới đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện tại một sự kiện với kính râm và một bên mắt băng bó. Cô cho biết: “"Tôi đã đeo kính áp tròng trong khoảng thời gian rất dài, những hơn 20 tiếng một ngày, điều này khiến mắt tôi bị khô và ảnh hưởng tới giác mạc của tôi. Trước đây tôi từng bị vài lần như vậy, nhưng có lẽ đây là lần nghiêm trọng nhất, nó khiến tôi có cảm giác như bị dao cứa vậy".

Hình ảnh mới nhất của cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ
Hình ảnh mới nhất của cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ

Người đẹp Hồng Kông còn phân trần: "Tôi còn không có thời gian để tháo bỏ lớp kính áp tròng trong lúc làm việc mà chỉ có thể tháo nó khi đã trở về nhà. Kính áp tròng như thể dính chặt vào nhãn cầu của tôi, khiến tôi phải mất 15 phút đồng hồ mới có thể gỡ bỏ ra được. Tôi không thể ngủ được vì cảm thấy không ổn chút nào, sao đó tôi nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra ngay".

Hình ảnh đăng quang của Dương Tư Kỳ
Hình ảnh đăng quang của Dương Tư Kỳ

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001, sau đó ký hợp đồng làm việc cho TVB. Cô sinh con gái năm 2012, em bé mang họ mẹ. Scandal này khiến tên tuổi của Dương Tư Kỳ xuống dốc không phanh. Từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn từ chối nói về bố của con.

Dương Tư Kỳ chật vật mưu sinh
Dương Tư Kỳ chật vật mưu sinh

Sau khi sinh con, Tư Kỳ trở lại làm việc cho TVB nhưng không được chào đón. Năm 2013, cô rời TVB, tự liên hệ kiếm việc làm. Dương Tư Kỳ thường tham gia các buổi quảng cáo ở Hong Kong, tới đại lục ca hát, làm MC, tham gia chương trình truyền hình. Bà mẹ một con từng bị bắt gặp biểu diễn trong quán bar, vừa hát vừa cầm bia để tiếp thị sản phẩm.

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị phản đối vì quá xấu Tân Hoa hậu Nhật Bản bị phản đối vì quá xấu
Đương kim hoa hậu bị “tố” đạo đức giả Đương kim hoa hậu bị “tố” đạo đức giả
Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex? Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Hoa hậu TVB ra tòa ngay sau đám cưới

Diệp Thúy Thúy kết hôn với Raymond Chu, một kiến trúc sư kiêm doanh nhân giàu có hôm 11/7 tại Hong Kong. Trước khi cả hai đến với nhau, Raymond Chu từng có một đời vợ và một con gái. Chỉ sau đám cưới 5 ngày, hoa hậu TVB đã phải cùng chồng ra hầu tòa để giải quyết tranh chấp tài chính với vợ cũ của Raymond Chu.

Diệp Thúy Thúy và chồng mới Raymond Chu
Diệp Thúy Thúy và chồng mới Raymond Chu

Theo thông tin từ tờ Apple Daily, khi ký vào tờ đơn ly dị, Raymond Chu và vợ cũ thỏa thuận chia đôi tài sản. Vì vợ cũ nuôi con gái, vị thương gia có trách nhiệm chu cấp cho con. Hai tháng sau khi chia tay, vợ cũ của Raymond đâm đơn lên tòa, yêu cầu nâng mức trợ cấp lên 25.000 HKD.

Sau nhiều lần gặp gỡ để thảo luận, dàn xếp, hai phía bằng lòng với mức trợ cấp 18.700 HKD mỗi tháng, và giảm xuống còn 9.350 HKD khi người vợ tìm được việc làm. Tháng 5 vừa rồi, khi biết vợ cũ đã ổn định công việc, Raymond "tự động" giảm tiền trợ cấp định kỳ này xuống mức đã thỏa thuận, và lập tức vợ cũ bất bình, kiện cáo ra tòa.

Ngày 16/7, theo lệnh triệu tập của tòa án, Raymond Chu ra tòa, đi cùng anh là cô vợ mới cưới Diệp Thúy Thúy. Dù Thúy Thúy ngỏ ý muốn dự phiên xử, cô vợ cũ đã phản đối và cho rằng vợ mới "không liên quan gì". Phiên xử tiếp theo, theo lời Thúy Thúy sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.