Váy đắt giá của Calvin Klein gắn ngọc trai giả?

21:04 | 01/03/2015

1,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Birdman” giành 4 giải Oscar danh tiếng, sao Oscar bị trộm váy ngọc trai đắt giá … là những tin tức nổi bật tuần qua.

Birdman giành 4 giải Oscar

Birdman (Người chim) đoạt 4 giải Oscar 2015 bao gồm: Giải Oscar phim hay nhất, giải Oscar đạo diễn xuất sắc nhất, giải Oscar kịch bản gốc hay nhất, giải Oscar quay phim đẹp nhất. Trước đó, bộ phim được để cử tại 9/24 hạng mục trao giải.

Birdman là bộ phim kể về một cựu ngôi sao Hollywood có tên Riggan Thomson (Michael Keaton thủ vai) tìm đường trở lại đỉnh cao bằng một vở diễn Broadway...

Tác phẩm này được đánh giá cực cao về diễn xuất của dàn sao gồm Keaton, Emma Stone, Naomi Watts, Edward Norton ...; tài đạo diễn của Inarritu cùng cách quay phim độc đáo.

Sao Oscar bị trộm váy ngọc trai

Oscar Lupita Nyong'o bị trộm váy ngọc trai trong lúc cô rời khách sạn từ 8h-9h sáng ngày 24/2. Chiếc váy mà nữ diễn viên mặc tại lễ trao giải Oscar 2015 thuộc thương hiệu Calvin Klein, có giá 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng). Được thiết kế khá công phu khi đính 6.000 viên ngọc, nó được bình chọn là một trong những bộ trang phục ấn tượng trên thảm đỏ của sự kiện danh giá nhất thế giới.

Được biết, trong suốt thời gian tham dự lễ trao giải Oscar, Lupita Nyong'o đã ở tại khách sạn London phía Tây Hollywood. Sau khi trở về, cô treo chiếc váy hàng hiệu này trong phòng nhưng nó đã "không cánh mà bay".

Sau 3 ngày bị mất cắp, chiếc váy thương hiệu Calvin Klein của nữ diễn viên Lupita Nyong'o đã bất ngờ được trả lại vào chiều 27/2. Phát ngôn viên phòng cảnh sát Los Angeles cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên, chỉ nơi cảnh sát có thể tìm thấy chiếc váy của Lupita. Theo chỉ dẫn của người này, cảnh sát đã tìm thấy chiếc váy trong phòng tắm đang sửa chữa ở tầng 2 khách sạn London. Một vài viên ngọc trai đã bị dứt khỏi thiết kế này.

Theo trang TMZ, tên trộm đã mang hai viên ngọc đính trên váy đi bán tại cửa hàng trang sức ở Los Angeles. Tại đây, hắn mới phát hiện ra những viên ngọc trai này chỉ là đồ giả. Bởi vậy, hắn quyết định trả lại "hàng giả" để khỏi bị điều tra.

Hiện tại đại diện của Lupita Nyong'o cũng như thương hiệu Calvin Klein chưa đưa ra phản hồi nào về chiếc váy Oscar đắt giá này.

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong mang bầu

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong đang mang thai 4 tháng là thông tin mới nhất khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi trước đó, các tin tức trên báo chí đều công bố chuyện cô Choi mới mang thai được hơn 10 tuần. Mới đây, chương trình "Entertainment Relay" đã công khai các bằng chứng được cho là xác nhận việc mang thai của cô Choi.

Luật sư của cô Choi cho biết thêm: "Thân chủ của tôi đang mang thai là sự thật. Em bé hiện đã được 4 tháng. Tôi có thể nói với các bạn rằng trong khoảng thời gian thụ thai, thân chủ của tôi và Kim Hyun Joong luôn ở cạnh nhau".

Vị luật sư này cũng tiết lộ các tài liệu chi tiết về việc kiểm tra và xét nghiệm thai kỳ của bạn gái cũ Kim Hyun Joong từ một trung tâm y tế, đồng thời xác nhận cô thực sự đã có bầu.

Lee Min Ho thành tên đường

Tên của Lee Min Ho vinh dự được đặt cho một con đường ở gần ga Shin-Okubo, Tokyo, Nhật Bản. Hiện nay, với gần 30 hợp đồng quảng cáo trong nước, nam diễn viên nhanh chóng được mệnh danh là "Ông vua quảng cáo".

Nhiều nguồn tin cho hay, các công ty có hợp đồng độc quyền một năm với Lee Min Ho đã tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm hai hay ba năm, thậm chí còn dài hơn. Sau hai bộ phim truyền hình vô cùng ăn khách Boys Over Flowers và The Heirs, sức nóng của Lee Min Ho đã phủ rộng khắp ở nước ngoài.

Vào ngày 24/2 vừa qua, Lee Min Ho tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng cực mạnh của mình khi tham gia fan meeting tại Philippines. Chuyến thăm của anh đã thu hút truyền thông và người hâm mộ tới mức các tuyến phố ở Manila bị tắc nghẽn cục bộ. Thậm chí, các phóng viên còn nói đùa rằng: "Hãy để ngày Lee Min Ho đến Philippines trở thành ngày lễ quốc gia".

Vương Tâm (tổng hợp)