Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?

19:00 | 23/07/2015

1,822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, MV Bad Blood của Taylor Swift đã bất ngờ dính phải nghi án đạo nhái ý tưởng MV Come back home của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn 2NE1.

Trong thời điểm căng thẳng giữa Nicki Minaj và Taylor Swift xoay quanh tranh chấp về số lượng đề cử tại giải VMA 2015 đang dâng cao, giọng ca I knew you were trouble đã bất ngờ dính nghi án “ăn cắp chất xám” của 2NE1.

Một fan của nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn đã công bố những bằng chứng về việc MV Bad Blood được đầu tư với kinh phí cực “khủng” của Taylor Swift “đạo” MV Come Back Home ra mắt vào năm ngoái của 2NE1.

Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?
Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?
Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?
Một số hình ảnh giống nhau của 2 MV

Hàng loạt những chi tiết giống nhau đến “không thể tin nổi” giữa hai MV này đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ Taylor Swift đặt ra câu hỏi: Liệu cô nàng có thực sự đạo MV của 2NE1. Từ bối cảnh cho đến các góc quay, 2 MV này đều điểm tương đồng. Có lẽ, sự khác biệt duy nhất là MV Bad Blood của Taylor quy tụ dàn sao xịn như Selena Gomez, Cara Delevigne, Gigi Hadid, Karlie Kloss… Hiện, Taylor Swift vẫn giữ im lặng trước nghi án đạo MV này.

David Beckham “lấn sân” Hollywood

Tiền vệ huyền thoại người Anh, một trong những số 7 vĩ đại nhất ở sân Old Trafford, cựu danh thủ David Beckham được mời tham gia bộ phim hành động bom tấn The Man from U.N.C.L.E của đạo diễn Guy Ritchie, chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?
Hình ảnh trên trang cá nhân của David Beckham

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh Beckham chụp cạnh poster phim mới trên Twitter kèm theo lời bình đầy phấn khích: “Rất nóng lòng được xem The Man from U.N.C.L.E!”, cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls và hiện là nhà thiết kế lừng danh Victoria Beckham đã lờ mờ khẳng định về sự có mặt của chồng cô ở bộ phim này. Tuy nhiên, đạo diễn Guy Ritchie đã lên tiếng xác nhận rằng: "David Beckham có đóng phim. Anh ấy rất có thể cải trang nên trên hình cũng không dễ nhận ra".

Trong phim, ngôi sao 40 tuổi sẽ thủ một vai phụ xuất hiện cùng những diễn viên đình đám của kinh đô điện ảnh Hollywood, Henry Cavill và Armie Hammer. "Siêu nhân" Henry Cavill hóa thân thành đặc vụ CIA Solo, còn nam diễn viên Armie Hammer (nổi tiếng qua phim Social Network) vào vai điệp viên KGB Kuryakin.

Taylor Swift đạo nhạc của 2NE1?
Poster The Man from U.N.C.L.E

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Beckham rất biết ơn đạo diễn Guy khi đã mời anh tham gia bộ phim bởi nó mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộc đời danh thủ làng túc cầu giáo. Cũng theo nguồn tin này, thời gian quay phim không quá dài và không ảnh hưởng đến lịch trình công việc chính của Beckham. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1/8 tới.

Những chiêu trò của Taylor Swift

Những chiêu trò của Taylor Swift

Sau album “1989”, báo chí và công luận liền nhìn Taylor Swift bằng một cặp mắt khác, vượt ra khỏi khái niệm giải trí đơn thuần. Để đạt được thành công rực rỡ như hiện nay thì đó là cả quá trình cần nhiều tài năng lẫn chiêu trò.

“Bóc lịch” 1 năm vì quấy rối hoa hậu

“Bóc lịch” 1 năm vì quấy rối hoa hậu

Một người đàn ông nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu hoa hậu Hàn Quốc và là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 - Honey Lee đã phải nhận án phạt 1 năm ngồi tù vì tội nhục mạ và quấy rối thần tượng trên mạng xã hội. Cụ thể, người đàn ông này đã gửi hơn 290 tin nhắn chỉ trích nữ diễn viên xứ Hàn.

Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

Kim Hyun Joong “chạy trốn” sau scandal hành hung

Bỏ sau lưng scandal tai tiếng với bạn gái, ca sĩ Kim Hyun Joong đã lên đường nhập ngũ.

“Gái hư” Miley Cyrus bị phản đối trong VMAs

Ngày 21/7, nữ ca sĩ 22 tuổi thông báo trên trang cá nhân rằng cô sẽ giữ vai trò MC cho lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015, diễn ra vào ngày 30/8 tới. Vị trí "chủ xị" của VMAs đã bỏ trống trong hai năm trở lại đây và Miley sẽ là người mở màn cho sự trở lại này. Sau khi nghe thông tin này, Hiệp hội Parents Television Council của các bậc phụ huynh Mỹ đã có những phản ứng dữ dội.

Chủ tịch Parents Television Council - Tim Winter cho rằng lễ trao giải sẽ trở nên “báng bổ” và “khiêu dâm” hơn chương trình năm ngoái. “Nó sẽ trở nên không an toàn cho trẻ em xem. Vì thế, họ nên gắn mác TV-MA (dành cho người trưởng thành) cho lễ trao giải. Với những chiêu trò của Miley, có lẽ chương trình sẽ vô cùng báng bổ và khiêu dâm”, Tim Winter nói. Hiện tại, VMAs đang được gắn mác TV-14 (dành cho khán giả 14 tuổi trở lên).

Màn biểu diễn của Miley Cirus tại VMAs 2013
Màn biểu diễn của Miley Cirus tại VMAs 2013

Theo Tim Winter, cách mà Miley Cyrus tuyên bố việc dẫn chương trình VMAs với lời lẽ thô tục trên mạng xã hội đã là một dự báo cho những gì cô sẽ thể hiện trên sân khấu vào tháng sau. Tim cho rằng, Miley có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn vì cô ấy là một người biểu diễn và được trả tiền để làm như thế. Ông cũng tin rằng MTV muốn dùng Miley để lăng xê cho đài.

Miley Cyrus nổi tiếng với màn biểu diễn gây tranh cãi tại VMAs 2013 với Robin Thicke. Tiết mục của cô khi ấy được cho là quá dung tục, báng bổ, khiêu dâm, và nó cũng khiến Miley bị cấm diễn tại VMAs. Nhân sự kiện này, Parents Television Council đã dấy lên làn sóng chỉ trích lễ trao giải VMAs đầy nội dung khiêu khích, không phù hợp cho trẻ em và yêu cầu gắn mác TV-MA cho chương trình. Màn biểu diễn của Lady Gaga tại VMAs 2013 và của Nicki Minaj tại VMAs 2014 cũng là nhận nhiều phản ứng dữ dội từ hiệp hội phụ huynh này.

Anh Anh