Khi mỹ nhân Việt có “một nửa” dính vào lao lý

11:22 | 06/08/2014

2,560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nổi tiếng về nhan sắc và thành công nhưng không ít người đẹp "đa truân" chưa trọn vẹn trong hạnh phúc khi một nửa của họ dính vào vòng lao lý.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là Hoa hậu đăng quang khi mới 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Chuyện tình Hà Kiều Anh và Nguyễn Gia Thiều thời điểm 2002-2005 khiến cho giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Nguyễn Gia Thiều khi đó là Giám đốc Công ty Đông Nam, một công ty kinh doanh trang thiết bị điện thoại cầm tay.

Nhiều nguồn tin cho rằng khi Hà Kiều Anh đi thi Hoa hậu ở Ai Cập về, cô bị tai nạn phải nằm liệt suốt hai tháng trời. Chính Nguyễn Gia Thiều là người đã chăm sóc và động viên Hà Kiều Anh.

Vợ chồng Nguyễn GIa Thiều - Hà Kiều Anh

Thành vợ chồng với Nguyễn Gia Thiều nhưng chưa tổ chức lễ cưới, chỉ về sống cùng nhau với vỏn vẹn một tờ đăng ký kết hôn. Nhưng không sau đó bao lâu, người chồng cô đã lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu và trốn thuế, đồng thời phải nộp phạt gần 130 tỉ đồng.

Hà Kiều Anh bên gia đình mới

Đầu tháng 6/2007, sau một năm rưỡi, kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án tù, Hà Kiều Anh cho biết đã ly dị Nguyễn Gia Thiều, kết thúc mối tình nhiều tai tiếng và sóng gió giữa hoa hậu và đại gia. Sau khi "dứt tình" với Nguyễn Gia Thiều, Hà Kiều Anh đã gặp một người đàn ông cũng "đứt gánh nhân duyên". Cuộc hôn nhân kín đáo này cũng đã đem đến cho hoa hậu Hà Kiều Anh sự bình yên thực sự khi chị đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 vào năm 1998. Năm 2004, cô kết hôn với Luật sư Lê Công Định, hơn cô 8 tuổi.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Luật sư Lê Công Định là người Sài Gòn gốc, anh tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Tổng hợp TP HCM vào năm 1989. Lê Công Định từng đảm nhận khá nhiều chức vụ trong lĩnh vực tư pháp như thành viên của Đoàn luật sư TP HCM, thành viên Hiệp hội Luật sư Hoa kỳ, thành viên hội đồng đại diện cho Việt Nam - Hiệp hội Luật sư châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Quỹ Nghiên cứu Biển Đông...

Ảnh cưới vợ chồng Lê Công Định - Ngọc Khánh

Bên cạnh đó, Lê Công Định còn đảm nhiệm nhiều chức vụ khác như: giảng dạy về luật Việt Nam cho sinh viên quốc tế trong chương trình trao đổi giữa khoa luật đại học Cần Thơ và đại học Pantheon - Assas (Paris 2), luật sư thành viên Công ty DC Lawyers, phó chủ nhiệm Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh...

Lê Công Định bị bắt năm 2009

Ngày 13/6/2009, Lê Công Định đã bị cơ quan chức năng bắt giữ theo các điều 79 và 88 của Bộ Luật hình sự hiện hành của nước CHXHCN Việt Nam, các hành vi của Lê Công Định đều nằm trong nhóm tội xâm phạm an ninh quốc gia được quy định tại Chương XI, Bộ luật hình sự nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bổ sung sửa đổi năm 1999.

Đến khi chồng bị bắt, Ngọc Khánh chỉ có thể nói về việc chồng bị bắt và liên quan đến pháp luật rằng chị quá bất ngờ và đến giờ chị cũng không biết phải làm thế nào nên tạm gác công việc lại.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Chuyện tình của hoa hậu Phan Thu Ngân - Mai Thanh Hải không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn "tạo cảm hứng" cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim: "Chạy án" từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá thành công từ những "ồn ào" của các nhân vật ngoài đời thực.

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2000. Trong khi đó, Mai Thanh Hải sinh năm 1972, quê Thanh Hóa, là con trai lớn của thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu, có biệt danh là Hải “cắm” do hồi nhỏ thường xuyên “cắm quán”, ăn nợ.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Tuy nhiên, Mai Thanh Hải không chỉ nổi tiếng vì có vợ là hoa hậu mà còn bởi mức độ ăn chơi, tiêu xài khét tiếng và nghiện “hàng trắng”. Mai Thanh Hải là khách VIP của tất cả các tụ điểm ăn chơi có tiếng nhất tại Hà Nội, có mặt tại các điểm này trong hầu hết các buổi tối.

Nhân viên của một tụ điểm đã từng phục vụ Mai Thanh Hải và nhóm bạn cho biết, tiền rượu của nhóm khách này chưa bao giờ dưới chục triệu và Hải cũng đã từng được nhiều người kính nể vì “kiếm” được nhiều tiền, có những vụ làm ăn “kiếm” được hàng chục ngàn USD. Ngày Hải đang chinh phục trái tim hoa hậu Phan Thu Ngân, Hải đưa rước người đẹp không thuần chủng một loại xe nào, lúc Mercedes, khi Toyota Crow, thi thoảng lại là BMW... 

Mai Thanh Hải

Tuy nhiên, không lâu sau khi kết hôn, cả bố chồng và chồng của Hoa hậu Phan Thu Ngân đều bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu. Khi chồng bị bắt, hoa hậu Phan Thu Ngân đang mang thai đứa con thứ hai.

Sau những khủng hoảng của đời sống riêng, Hoa hậu Việt Nam 2000 đã chọn cho mình lối sống khép kín và gần như không còn liên quan đến các thế giới showbiz.

Diễn viên Linh Nga

Nhắc tới Linh Nga, nhiều người vẫn còn giữ nguyên ấn tượng về một diễn viên có gương mặt đẹp chuẩn mực và cuộc tình ồn ào bậc nhất với Thuyết "Buôn Vua" lừng lẫy một thời.

Diễn viên Linh Nga

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới, với tư cách vợ chưa cưới, Linh Nga đã gặp không ít lận đận trong cuộc đời. Từ câu chuyện cô từng đính hôn với ông trùm, những chuyện tình cảm riêng tư cho tới những nghi ngờ về thành công của cô có sự trợ giúp của bạc tiền, tất cả như được dịp bung ra cùng một lúc và đẩy cuộc đời của cô xuống hố sâu không lối thoát.

Thuyết "buôn vua"

Linh Nga hiện đang làm MC cho các chương trình hải ngoại

Linh Nga từ một diễn viên được ca tụng trở thành vết nhơ của làng giải trí và gần như bị lãng quên ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư để làm lại mọi thứ từ đầu.

Diễn viên Việt Trinh

Với danh tiếng nổi như cồn mà dòng phim "mì ăn liền" mang lại, cùng với nhan sắc "chim sa cá lặn", Việt Trinh trở thành người yêu của Phạm Huy Phước - giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã bỏ ra cả "núi" tiền để mua quà tặng cho ngọc nữ màn ảnh. Tuy nhiên, khi Phạm Huy Phước bị kết án tử hình vì tội gây thất thoát tài sản của Nhà nước, danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Diễn viên Việt Trinh

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, cô phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cho biết mình cũng là một trong những nạn nhân bị anh lừa đảo trong việc mua bán đất đai.

Trần Văn Giao (bên phải)

Sau hai lần yêu đương dính vào những đại gia tù tội, Việt Trinh từ một diễn viên điện ảnh hàng đầu đã dần rút khỏi làng giải trí. Cô chuyên tâm vào Phật Pháp và hiện sống hạnh phúc với cuộc sống bình yên, không thị phi. 

Năm 2008, Việt Trinh trở lại với điện ảnh bằng dự án phim về Phật giáo mang tên Duyên trần thoát tục. Những năm sau đó, cô tiếp tục trong nhiều bộ phim nhưng không thành công như mong đợi. Năm 2011, Việt Trinh quyết định từ giã sự nghiệp đóng phim và thử sức với vai trò đạo diễn trong series phim Trở về.

Ca sĩ Vy Oanh

Doanh nhân Thanh Nguyễn, người được cho là đang cặp kè với nữ ca sĩ Vy Oanh, vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền vào ngày 31/7.

Ca sĩ Vy Oanh

Ông Thanh Nguyễn, 62 tuổi - một doanh nhân Việt kiều bị cáo buộc ăn cắp 3,6 triệu USD của cơ quan Giao thông vận tải Pennsylvania (PennDot). Cơ quan tư pháp Pennsylvania cho biết 2 công ty xây dựng của ông này hiện đang bị điều tra tội "trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền” cùng một vài quan chức và nhà thầu.

Doanh nhân Thanh Nguyễn (bên trái) cùng đồng phạm

Điều đặc biệt là ông Thanh Nguyễn được cho hiện là người tình đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh tại Việt Nam. Ông này không tiếc tay bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhà, xe siêu sang và đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc đình đám của nữ ca sĩ trong thời gian vừa qua.

Vy Oanh cũng đã từng lên báo "mấp mé" việc mình đang quen một Việt kiều Mỹ. Hiện nay, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng trước các tin đồn. Được biết, nếu các tội danh được xác định thì ông Thanh Nguyễn sẽ phải bị phạt đến 150 năm tù. 

Anh Anh (th)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...