Jang Dong Gun sánh đôi cùng người đẹp Hoa ngữ

09:59 | 22/06/2016

1,977 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên góp mặt trong một dự án truyền hình Hoa ngữ, tài tử Jang Dong Gun sẽ sánh đôi cùng người đẹp sinh năm 1989 Đường Nghệ Hân. Vượt qua sự chênh lệch về tuổi tác, cả hai vẫn tạo nên mối tình đầy thơ mộng.

Đoàn phim Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa vừa hé lộ loạt ảnh hậu trường, khiến khán giả không khỏi thích thú với vẻ ngoài tươi trẻ của 2 diễn viên chính. Dù đã thuộc hàng U40 nhưng Jang Dong Gun vẫn được khán giả khen bảnh bao, phong độ.

Sánh đôi cùng với anh là người đẹp sinh năm 1989 Đường Nghệ Hân ngọt ngào, tươi mới cùng mái tóc ngắn. Cô khoác lên người bộ trang phục trắng tinh khôi và vui vẻ nói cười cùng bạn diễn hơn mình 17 tuổi. 

jang dong gun sanh doi cung nguoi dep hoa ngu
Bên cạnh Jang Dong Gun bảnh bao là Đường Nghệ Hân trẻ trung. 

Bộ phim Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tự Do Cực Quang. Phim là câu chuyện tình Lọ lem giữa nữ sinh khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh với người đàn ông mang thân phận bí ẩn xuất hiện trong trường. Phim do đạo diễn Thẩm Di của phim Cùng ngắm mưa sao băng chỉ đạo thực hiện. 

jang dong gun sanh doi cung nguoi dep hoa ngu
Hình ảnh đầy lãng mạn giữa Jang Dong Gun và Đường Nghệ Hân trên phim trường. 

Hiện tại, Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa đang được tiến hành ghi hình ở Hoành Điếm - Trung Quốc. Dự kiến vào đầu năm 2017, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ tiếp tục là một dự án thành công của Jang Dong Gun.

jang dong gun sanh doi cung nguoi dep hoa ngu
"Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa" là dự án truyền hình Hoa ngữ đầu tiên của Jang Dong Gun. 

Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa là dự án truyền hình Hoa ngữ đầu tiên Jang Dong Gun tham gia sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Ngoài Jang Dong Gun, còn có các diễn viên của đại lục như Quách Tuyết Phù và Khương Triều.

Trước đó, vào năm 2012, Jang Dong Gun sang Trung Quốc đóng phim điện ảnh Dangerous Liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) cùng Trương Bá Chi và Chương Tử Di. Tuy được nhiều kỳ vọng nhưng bộ phim lại không mấy thành công.

jang dong gun sanh doi cung nguoi dep hoa ngu

43 tuổi vẫn là “mỹ nam thế kỷ”

Viện nghiên cứu văn hóa của đài truyền hình KBS Hàn Quốc vừa tổ chức khảo sát “50 nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc”. Kết quả, Jang Dong Gun đã vượt qua hàng loạt trai trẻ để giành vị trí số 1.

jang dong gun sanh doi cung nguoi dep hoa ngu

Jang Dong Gun khoe vẻ đẹp lịch lãm trong bộ ảnh mới

Nam diễn viên của bộ phim “Phẩm chất quý ông” đã được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho BST mới của một hãng thời trang. Jang Dong Gun đã khoe trọn được vẻ nam tính đầy quyến rũ trong từng shoot hình.

Khang Gia