Hủy đại nhạc hội Tuần Châu vào phút chót vì Covid-19

09:57 | 28/04/2021

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mới đây Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức lên tiếng huỷ bỏ show diễn được chờ đón nhất mùa lễ hội này tại Tuần Châu.

Cách đây không lâu, thông tin về sự kiện đại nhạc hội “Tuần Châu - Đảo ngọc chào hè” được công bố đã thu hút sự chú ý của công chúng với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bảo Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Đức Phúc, nhóm nhạc Da LAB... Cùng với đó là dàn hậu xinh đẹp: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, Thuý An, Phương Anh, Ngọc Thảo, Thuỳ Tiên...

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 chuyển biến xấu đã gây ảnh hưởng đến lịch trình dự kiến của chương trình. Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng đã đưa ra văn bản chỉ đạo tạm ngưng các lễ hội tại tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới. Các đơn vị tổ chức buộc phải tạm hoãn sự kiện nhằm đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Điều này không chỉ gây tiếc nuối cho những người đã đặt vé tham gia mà còn toàn bộ thành viên BTC.

Hủy đại nhạc hội Tuần Châu vào phút chót vì Covid-19
Poster chương trình đại nhạc hội Tuần Châu

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình sau khi nhận được tin cũng chia sẻ cảm xúc hụt hẫng trên trang cá nhân của mình. Anh cho biết thông tin huỷ show được thông báo vào phút chót khiến cả đoàn phải xách vali từ sân bay trở về nhà nghỉ lễ “trong buồn tênh”. Đây cũng là dấu hiệu đáng buồn khi ngành event khắp nước cũng sẽ “đóng băng” trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này theo quy định chung.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn cho biết sân khấu đã được lắp ráp gần 80℅. Cùng với đó là hình ảnh của những người đã vất vả làm việc trong suốt những ngày qua để tạo nên một sân khấu hoành tráng. Theo thông tin được tiết lộ trước đó, không gian âm nhạc sẽ được dàn dựng trên sân khấu nước tại Tuan Chau Park. Chính vì vậy, ekip cũng phải lặn dưới nước cả tuần qua để thi công. Nhưng sau tin huỷ show, ekip lại phải lặn tiếp để tháo gỡ.

Hủy đại nhạc hội Tuần Châu vào phút chót vì Covid-19
Sân khấu hoàn thành 80% giờ phải tháo gỡ

Dưới những dòng trạng thái, nhiều nghệ sĩ và các Hoa Á hậu cũng bày tỏ sự tiếc nuối cũng như thương xót cho ekip. Ca sĩ Tuấn Hưng - một trong những ca sĩ khách mời của show diễn, cũng bình luận: “Cảm ơn Đạo diễn. Chúng ta vui vẻ chấp hành vì sự an toàn của chính bản thân cũng như bình yên cho cộng đồng”.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch trình mới của đại nhạc hội “Tuần Châu - Đảo ngọc chào hè”. Không chỉ chương trình này mà nhiều sự kiện khác tại tỉnh Quảng Ninh cũng như nhiều nơi khác cũng sẽ tạm hoãn cho đến khi tình hình bệnh dịch Covid-19 có chuyển biến tốt hơn.

Nguyệt Quế - Ảnh: BTC

Hà Nội tạm dừng hoạt động phố đi bộ để phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội tạm dừng hoạt động phố đi bộ để phòng chống dịch Covid-19
Nhiều tỉnh, thành dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5 Nhiều tỉnh, thành dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5
Sau Bollywood, làng giải trí Thái Lan cũng Sau Bollywood, làng giải trí Thái Lan cũng "liêu xiêu" vì dịch Covid-19