"Hương vị tình thân": Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế

10:34 | 14/10/2021

108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin Nam mang bầu khiến khán giả "ăn mừng". Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong chi tiết Nam "nghén": "Cùng một cảnh ăn khế, sao lúc đầu quả bé, lúc sau thành quả to".

Tập 56, phần 2 Hương vị tình thân bắt đầu bằng cuộc trò chuyện giữa Nam (Phương Oanh) và bà Bích (Tú Oanh).

Bà Bích chia sẻ với Nam rằng, bà có đôi chút tiếc nuối khi Diệp (Bích Ngọc) không thể đến được với Dũng (Sỹ Hưng). Bởi giờ đây Dũng đã trở thành Giám đốc, có ô tô riêng, đúng mẫu con rể mà bà muốn tìm kiếm cho Diệp...

Tuy vậy, bà Bích cho rằng, việc Diệp từ bỏ tình yêu, chọn tình thân, gia đình là đúng đắn.

Mải nói chuyện, bà Bích không để ý Nam vừa nói chuyện vừa ăn khế chua một cách ngon lành. Chỉ đến khi Nam đi vào trong nhà, bà Bích đưa quả khế lên miệng cắn mới nhăn nhó vì chua.

Lúc này, bằng kinh nghiệm và sự nhạy cảm của một người mẹ, chắc chắn bà Bích đã nhận ra việc Nam mang bầu.

Hương vị tình thân: Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế - 1
Nam say sưa ăn khế chua.

Trong một phân cảnh được VTV tiết lộ ở chương trình giới thiệu phim tháng 10, Nam đã có buổi tiếp đón hội anh em thân thiết tại chung cư nơi ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đang ở.

Xuất hiện bên cạnh Nam còn có bà Xuân (Quách Thu Phương) cưng nựng con dâu, lo lắng đỡ Nam ngồi xuống ghế. Đứng bên cạnh, bà Bích vui vẻ cười tít cả mắt.

Phân cảnh này khiến nhiều người tin rằng, lúc này, Nam đã mang bầu được một thời gian. Dâu trưởng nhà họ Hoàng sẽ được mẹ chồng quan tâm, chiều chuộng.

Hương vị tình thân: Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế - 2
Cảnh bà Xuân đỡ Nam ngồi xuống, nâng như nâng trứng.

Như Dân trí hé lộ ít ngày trước, ê-kíp cũng rò rỉ hình ảnh Nam diện chiếc váy hoa, bụng đã lộ rõ. Dâu trưởng nhà họ Hoàng mỉm cười. Cô đọc sách trong không gian lãng mạn, mây trời tuyệt đẹp. Khán giả tin rằng, kết phim, Nam sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

Hương vị tình thân: Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế - 3
Bụng Nam lúc này đã lộ rõ việc mang bầu.

Trước đó, chính diễn viên Phương Oanh cũng từng chia sẻ hình ảnh của Nam kèm dòng trạng thái úp mở: "Đi qua con đường này và thành mommy shark", khiến nhiều fan tin rằng, cô đang ám chỉ việc Nam sẽ sớm làm mẹ.

Hương vị tình thân: Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế - 4
Phương Oanh đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Đi qua con đường này và thành mommy shark".

Thông tin Nam mang bầu khiến khán giả vỡ òa sung sướng. "Nam có bầu tự nhiên mình vui như mình có vậy", "Cuối cùng thì Nam cũng có em bé rồi, những đau khổ sẽ ở lại phía sau cô", "Shark Long sướng nhé, sắp có baby shark rồi", "Xem đoạn Long kéo Nam ra và nhận xét "em chăm bố hay bố chăm em mà béo múp ra", là biết Nam có bầu rồi"..., khán giả để lại bình luận.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong chi tiết Nam say sưa ăn khế chua khi đứng nói chuyện với bà Bích: "Cùng một cảnh ăn khế, sao lúc đầu quả bé, lúc sau thành quả to", "Mọi người thấy Nam ăn hết mấy quả khế? Một hay hai?".

Ê-kíp xây dựng chi tiết Nam ăn khế chua để dẫn dắt việc Nam mang bầu nhưng nhiều khán giả đoán rằng, trên thực tế: "Hình như Nam ăn khế ngọt, bà Bích cầm khế chua, nhìn màu sắc là phân biệt được", "Đạo diễn phim giỏi thật. Có lẽ đã kiếm được một quả khế ngọt và một quả khế chua. Nam ăn khế ngọt nên diễn xuất mới thoải mái thế kia. Còn bà Bích ăn khế chua, cắn một miếng là đã nhăn nhó rồi".

Chi tiết này vẫn đang là chủ đề bàn tán vui vẻ trên các diễn đàn về phim. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự thích thú trước diễn xuất và biểu cảm của bà Bích.

"Mỗi lần xem bà Bích mà cười đau cả bụng", "cảnh nào có bà Bích cũng vui vẻ, hài hước", "nghe bà Bích nói Diệp nên chọn tình thân mà vui, dạo này bà Bích thương Nam rồi. Mong bà đừng "quay xe", đổi thái độ với Nam nữa nhé"...

Hương vị tình thân: Nam có bầu, khán giả tranh cãi chi tiết cô ăn khế - 5
Khánh Thy đối diện lão Tấn sau khi biết được thông tin lão Tấn bị tình nghi trong cái chết của bố cô.

Ở một diễn biến khác, trailer tập 56 cũng hé lộ thông tin, lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) bắt đầu nghi ngờ Thy (Thu Quỳnh) và muốn triệt tiêu cô.

Phát hiện Dũng có cuộc hẹn riêng với Thy, lão Tấn cũng xuất hiện. Khoảnh khắc Thy và lão Tấn chạm mặt, Thy nhìn lão ta bằng ánh mắt sắc lẹm.

Khán giả dự đoán, trong thời gian tới, Khánh Thy sẽ gặp rắc rối với những sự thật mà cô biết được, đặc biệt nếu lão Tấn phát hiện ra cô đã lén đi kiểm tra ADN để biết mối quan hệ huyết thống giữa lão ta và Dũng.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps