Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con

10:44 | 10/08/2015

3,555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tâm Tít tái xuất sau 2 tháng sinh con, Ưng Hoàng Phúc bị tố vô tâm, Thành Trung và vợ cũ lại mâu thuẫn... là những thông tin thu hút sự chú ý của công chúng vừa qua.  

Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ

Lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian nghỉ sinh nở, hotgirl Hà thành Tâm Tít thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ. Dù chỉ mới gần 2 tháng sinh con, Tâm Tít dần lấy lại được vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ của mình; tuy nhiên vòng 2 của người đẹp chưa được thon gọn như thời son rỗi.

Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con
Hotgirl tái xuất rạng rỡ
Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con
Tâm Tít càng quyến rũ, mặn mà

Hot girl diện bộ đầm xanh gợi cảm, xách túi hàng hiệu, còn chồng cô bảnh bao với vest.

Nhiều người nhận xét sau khi lên chức làm mẹ, hotgirl ngày càng quyến rũ, vẻ đẹp thêm mặn mà. Tuy nhiên hotgirl cho biết khi nào thân hình thon gọn cô mới tự tin trở lại showbiz, nhưng hơn cả là hiện tại cô dành thời gian chăm sóc cho con trai.

Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con
Tâm Tít và chồng thiếu gia
Tâm Tít đính hôn khi mang bầu 3 tháng Tâm Tít đính hôn khi mang bầu 3 tháng
Tâm Tít: Không nên đánh đồng mọi người đẹp! Tâm Tít: Không nên đánh đồng mọi người đẹp!

Ưng Hoàng Phúc bị tố vô tâm bỏ người tai nạn

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao chuyện Ưng Hoàng Phúc vô tâm trước thông tin một cascadeur trong đoàn làm phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do chàng ca sĩ giữ vai trò là nhà sản xuất bị tai nạn nghiêm trọng.

Đoạn clip 3 phút tố cáo Ưng Hoàng Phúc bỏ mặc Nguyễn Giàu (sinh năm 1990), thậm chí chưa một lần qua thăm hỏi chàng trai đóng thế khí anh này bị ngã từ lầu xuống gãy chân, tay, xương mặt, mũi và sức khỏe đang vô cùng nguy kịch.

Ngay sau đó trên mạng đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Nhiều người bức xúc cho rằng đóng vai trò là nhà sản xuất mà không qua thăm hỏi là rất vô tâm.

Trước thông tin thất thiệt, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái là người mẫu Kim Cương (cũng tham gia trong phim) đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết anh và bạn gái thường xuyên vào thăm hỏi Giàu và còn kêu gọi mọi người trong đoàn làm phim quyên góp ủng hộ cho Giàu.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào viện thăm Nguyễn Giàu
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào viện thăm Nguyễn Giàu

Ưng Hoàng Phúc còn cho biết thêm thông tin chuyện Giàu bị ngã là do anh đùa cợt với một cascadeur khác, và thông tin này đã được chính Giàu xác nhận khi Phúc và Kim Cương vào thăm. Gia đình Giàu còn cảm ơn Ưng Hoàng Phúc chứ không có chuyện tố cáo hay trách cứ điều gì.

Thành Trung và vợ cũ lại thêm mâu thuẫn

Vì đã thẳng tay loại cô con gái chung của hai người trong cuộc thi Yong hit Young beat Nhí, Thu Phượng và Thành Trung lại chồng chất thêm mâu thuẫn.

Là giám khảo trong cuộc khi âm nhạc tìm kiếm các tài năng nhí, bé Vi An – cô con gái chung của hai người đã phải dừng bước khi không có đủ vé vào vòng trong. Đó là thiếu sự đồng ý của bố mình và ca sĩ Mỹ Linh.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, chia sẻ trên trang cá nhân, Thành Trung nói rõ quan điểm của mình: “Con gái! Với ba con là cả một thế giới, nhưng khi bước ra thế giới con chỉ là một người bình thường... Hãy vui chơi, biết cố gắng và say mê với những điều con thích... Con sẽ là người con muốn, khi con đủ lớn và đủ tài năng! Ba yêu con!".

Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con
Thành Trung hôn con gái trên sân khấu

Tuy nhiên đáp trả lại những lời của Thành Trung, Thu Phượng rất bức xúc và còn khẳng định sau này sẽ không để con gái chạm mặt bố. Cô còn mỉa mai khi nói rằng: “Có thể Con chưa đủ năng lực chỉ bởi con còn quá Nhỏ và Bị Loại nhưng Mẹ luôn biết một điều là Con cực kì đặc biệt trong mắt Mẹ...và ắt hẳn khi Mẹ chọn cho Con một con đường Bình Thường mà Bản thân con lại Đặc Biệt thì sao nhỉ???

Hãy cứ để Con phát triển như những gì Mẹ thấy thôi vậy... Mẹ cũng chẳng cần Ai phải thấy nữa... mất công họ lại có cớ để nói Mẹ Con mình... Ta hãy sống vì Ta và vì những khán giả của riêng Ta con nhé!!!

“Thương" ư??? Thương cái Xương chẳng còn!!!

Hotgirl Tâm Tít đẹp quyến rũ sau 2 tháng sinh con
Thu Phượng và con gái Vi An

Cách đây không lâu Thành Trung và Thu Phượng khiến dư luận xôn xao khi có va chạm xảy ra giữa vợ cũ và người mới của THành Trung rồi liên tục những lần Thu Phượng tố Thành Trung giả dối, không thương yêu thăm con như những gì anh đăng tải trên trang cá nhân.

Minh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.