Tâm Tít: Không nên đánh đồng mọi người đẹp!

08:43 | 01/10/2012

2,154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - “Tôi phải luôn tập cho mình thói quen đọc sách, quan sát cuộc sống, xem phim để tích lũy cho mình những vốn sống, những tư liệu đời nhất để có thể tự tin trong mọi tình huống cuộc sống” - Hotgirl Tâm Tít chia sẻ.

PV: Giữa lúc dư luận đặc biệt soi về chất lượng hoa hậu thì Tâm Tít, một hotgirl cũng nhiều danh tiếng lại tự tin tham dự cuộc thi “Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2012”. Tôi cho đó là sự dũng cảm bởi dù có đoạt giải hay không thì bạn cũng gặp “rắc rối”?

Tâm Tít: Tôi thường không nghĩ quá nhiều trước bất cứ quyết định gì mà mình đã chọn. Vì nghĩ nhiều quá sẽ không còn tinh thần để làm những công việc khác thậm chí sẽ có thêm vài nếp nhăn (cười). Khi tôi đã quyết định thì chỉ cố gắng làm hết sức mình mà thôi.

Hot girl Tâm Tít

PV: Khi dự thi sắc đẹp, điều mà các cô gái bị soi nhiều nhất chính là tri thức, đạo đức bên cạnh vẻ đẹp, Tâm Tít chuẩn bị gì cho mình ngoài vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho bạn?

Tâm Tít: Tôi đến với cuộc thi bằng một tâm lý thoải mái, tự tin và theo tôi đó cũng là điều cần thiết cho mọi thí sinh khi tham gia bất cứ cuộc thi nào. Còn tri thức thì ai cũng phải trau dồi mỗi ngày và bằng nhiều cách. Như tôi phải luôn tập cho mình thói quen đọc sách, quan sát cuộc sống, xem phim để tích lũy cho mình những vốn sống, những tư liệu đời nhất để có thể tự tin trong mọi tình huống.

PV: Thời gian vừa qua, các hoa hậu, người đẹp bị liên tục bị dính "phốt" về học vấn, tri thức khiến cho dư luận định kiến rằng tri thức tỉ lệ nghịch với nhan sắc, Tâm Tít nghĩ sao về điều này?

Tâm Tít: Tôi xin phép không có ý kiến về vấn đề này. Tôi chỉ nghĩ rằng mỗi người một cuộc sống, cuộc sống thì muôn màu, muôn vẻ, muôn mặt và vạn người. Để đánh giá và đánh đồng mọi người chỉ thông qua những chi tiết ít ỏi thì thật là không nên.

PV: Tâm Tít là một diễn viên tay ngang nhưng lại liên tục có vai chính trng các phim, nhiều người cho rằng đó là nhờ vào nhan sắc, bạn nói sao? Và chính vì nhu cầu này mà khiến cho các đạo diễn cứ mạo hiểm với nhân vật mới có nhan sắc nhưng chưa kinh nghiệm diễn xuất. Điều đó đã góp một phần làm cho chất lượng phim ảnh ngày càng đi xuống. Tâm Tít nghĩ sao?

Tâm Tít: Tôi nghĩ nếu những ai đã từng xem phim tôi đóng chắc chắn sẽ không còn những ý kiến nhận xét khắt khe như vậy. Nếu chỉ xinh đẹp mà được đóng nhiều vai chính thì chắc khả năng cạnh tranh với các bạn trẻ bây giờ của tôi sẽ ít lắm. Tôi chưa đủ hiểu biết và kinh nghiệm để có thể nhận xét hay ý kiến về vấn đề lựa chọn diễn viên của các đạo diễn hay nền phim ảnh Việt Nam.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản đôi khi sự mạo hiểm cũng nên có trong cuộc sống. Có rất nhiều sự mạo hiểm đã tìm kiếm được những điều mới mẻ, những tài năng mới.

PV: Chất lượng phim ảnh ngày càng tỉ lệ nghịch với số lượng phim được sản xuất, điều này có làm Tâm Tít có đắn đo khi chọn vai?

Tâm Tít: Tôi chỉ lựa chọn những vai diễn mà mình cảm thế phù hợp nhất và mình có thể diễn xuất đem đến cho người xem cảm xúc chân thật nhất. Tôi thích được trải nghiệm với nhiều vai diễn khác nhau nên cứ để thời gian trả lời.

PV: Đằng sau vẻ hiền lành dễ thương Tâm Tít nói mình còn là người mạnh mẽ, năng động nhưng cũng hay khóc thầm. Bạn còn có những tính cách nào đặc biệt khác nữa không?

Tâm Tít: Có lẽ hơi tưng tửng một tí! (Cười)

PV: Đâu là động lực để Tâm Tít luôn đứng vững trong showbiz phức tạp như hiện nay mà không bị những thứ phù phiếm như danh vọng, vật chất... cám dỗ như nhiều hotgirl khác?

Tâm Tít: Tôi luôn nhớ những lời nhắc nhở, dạy dỗ của ông bà cũng như những bài học tự rút ra được xung quanh những con người những hoàn cảnh cuộc sống khác nhau quanh mình. 

PV: Đến với con đường ca hát không bao lâu thì vắng đoạn, phải chăng với một người độc lập như Tâm Tít thì phim ảnh giúp bạn an tâm theo nghề hơn là nghề ca sĩ vốn cần nhiều sự đầu tư tài lực để PR?

Tâm Tít: Thật ra thời gian qua tôi vẫn âm thầm chuẩn bị để hoàn thành tốt mọi thứ. Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Với mong muốn sự trở lại lần này sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ hơn về tôi.

Cảm ơn Tâm Tít!

 Hoa Tường Vi (Thực hiện)