Tâm Tít đính hôn khi mang bầu 3 tháng

13:52 | 28/12/2014

1,401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hot girl Tâm Tít và bạn trai thiếu gia đã tổ chức lễ đính hôn tại Hà Nội vào ngày 27/12.

Sau vụ ồn ào chia tay Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy), Tâm Tít đã nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên một vị thiếu gia tên Ngọc Thành. Một số bạn thân của cô tiết lộ, mặc dù quen nhau đã lâu nhưng cặp đôi mới chính thức gắn bó từ tháng 10, vì Tâm Tít trót mang bầu nên cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Ngày 27/12, cặp đôi đã bí mật tổ chức tiệc đính hôn với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Dù giấu kín nhưng một số hình ảnh tại tiệc đính hôn vẫn bị rò rỉ trên Internet khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ. Trong ngày đính hôn, Tâm Tít rạng rỡ mặc áo dài đỏ, sóng đôi bên vị hôn phu và bạn bè, vòng 2 của cô lộ rõ sau lớp áo mỏng. Một nguồn tin cho biết, hot girl đang mang thai ở tháng thứ 3. 

Tâm Tít và bạn trai đại gia trước khi cưới 

Sau tiệc đính hôn, Tâm Tít sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/1 tại Hà Nội. Cô đã mời nhiều bạn bè từ TP HCM ra thủ đô ăn cưới, nhưng không gửi thiệp mà gọi điện hoặc nhắn tin để tránh việc rò rỉ thông tin. 

Nói về việc giấu kín thông tin có người yêu mới và đính hôn, Tâm Tít cho biết do thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra cả vui lẫn buồn nên cô chỉ muốn lễ đính hôn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết. Hotgirl sinh năm 1989 cũng cảm ơn mọi fan hâm mộ đã chúc phúc cho cô. 

Ngọc Thành, chồng tương lai của Tâm Tít là một thiếu gia trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Anh nổi tiếng là người chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một số người đẹp của showbiz. Hình ảnh hẹn hò của Tâm Tít và vị hôn phu trong quán bar ở Hà Nội từng được một trang báo teen đăng tải cách đây không lâu. 

Lễ đính hôn của hotgirl Tâm Tít

Tâm Tít (tên thật: Thanh Tâm) được biết đến với danh xưng hot girl từ cách đây 5 năm, khi cô nổi đình nổi đám trong giới trẻ Hà Nội. Khoảng năm 2010, Tâm Tít vào TP HCM lập nghiệp. Ban đầu cô đi hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đằng Phương. Tuy nhiên, ca hát được một thời gian thì Tâm Tít chuyển sang làm VJ cho một kênh truyền hình và bắt đầu lấn sân sang nghệ thuật thứ bảy. Những năm qua, cô tham gia một số bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng chưa tạo được dấu ấn. Cô có ký được một vài hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng nước giải khát, mỹ phẩm.

Trước khi lên xe hoa, Tâm Tít từng có mối tình với cầu thủ Sỹ Mạnh, Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy).

Anh Anh (tổng hợp)