Hơi thở giáng sinh đã rộn ràng khắp thế giới!

07:00 | 15/12/2012

1,695 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mặc cho suy thoái kinh tế, không khí giáng sinh vẫn tràn ngập khắp nơi nơi. Đèn hoa trang trí rực rỡ, những hoạt động chào mừng diễn ra nhộn nhịp và tấp nập người đi mua sắm. Cùng Petrotimes dạo quanh thế giới một vòng xem không khí chuẩn bị cho mùa giáng sinh 2012.

Cầu chúc một giáng sinh an lành, một năm mới không còn ảm đạm và khó khăn.

Chiếc xe độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế xe đạp người Đức Didi Senft. Didi Senft là nhà thiết kế có tiếng trong cuộc đua xe đạp Tour de France với cái tên “El Diabolo". Chiếc xe độc đáo này được trưng bày ở Storkow, Đức ngày 29/11/2012.
Có vẻ như chú cá heo tại Thiên đường đại dương Hakkeijima, Yokohama được gặp ông già Noel từ rất sớm.
Khinh khí cầu hình Santa Claus này đã góp mặt trong cuộc diễu hành ngày Lễ tạ ơn ở New York ngày 21/11/2012.
Những tình nguyên viên đóng vai Ông già Noel trong cuộc diễu hành được tổ chức thường niên ở New York. Những tình nguyện viên này sẽ tham gia quyên góp thực phẩm cho người nghèo.
Tại nhà máy Volkskunst Seiffener, các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa lễ giáng sinh này.
Các vũ công đoàn Rockettes có màn trình diễn mở màn chương trình biểu diễn chào mừng giáng sinh có tên “Radio City Christmas Spectacular 2012” tại nhà hát Radio City Music Hall, New York.
Claire Robertson từ đoàn ba lê Scotland  ăn vận như một bông tuyết biểu diễn bên trong quả cầu trong suốt trong chương trình quảng cáo của hãng The Nutcracker tại Glasgow.
Trên đường phố Oxford, người người nhộn nhịp đi mua sắm. Tuyết giả được phun liên tục trên đường phố để tạo không khí giáng sinh ngày một đến gần.
Những gian hàng bày bán mặt hàng thủ công truyền thống và bánh kẹo tại Hội chợ giáng sinh Erfurt, Đức.
Cây thông giáng sinh tại Trung tâm Rockefeller, New York đã được thắp sáng.
Vào ngày 26/11/2012, hàng trăm người mặc cho mưa gió đã tập trung tại quảng trường Roemerberg, Frankfurt, Đức để tham dự lễ khai trương Hội chợ giáng sinh truyền thống.
Pháo hoa sáng rực tại cửa hàng Harrods ở London.
Pháo hoa tuyệt đẹp trên Tòa nhà đại hội Tiểu bang Lansing, Michigan.
Đèn Led rực rỡ, nhấp nháy thay đổi màu sắc tại khu vực Shiodome, Tokyo.
Sue Dale - Chủ vườn hoa đang kiểm tra lần cuối những chậu hoa trạng nguyên trong vườn ươm Ravensworth gần Richmond, Anh.
Diễu hành chào đón giáng sinh ở Los Angeles ngày 25/11/2012.
Những tín đồ đổ về thành phố Bethlehem của Palestine, nơi chúa Jesus chào đời để cầu nguyện, chụp hình và tận hưởng không khí Giáng sinh.
Hình ảnh vui nhộn về giáng sinh được trưng bày sau cửa kính một cửa hàng ở Paris.
Cô bé Carly Serepetti sống tại tại Dearborn, Michigan đang say mê ngắm nhìn những cây thông được trang trí rực rỡ và bắt mắt.
Bên ngoài khu trung tâm mua sắm tại Hồng Kông, một cô gái đứng tạo dáng chụp hình trước cửa hàng Lego.
Cây thông Noel đặc biệt được làm từ 2000 quả cầu trong suốt lấp lánh đặt trên trục phố chính của Valletta, Malta.
Hình ảnh chụp tại nhà máy sản xuất quả cầu thủy tinh trang trí cây thông ở Biryusinka. Nhà máy  được thành lập từ năm 1942 và có thể tìm thấy sản phẩm của nhà máy trên tất cả các cây thông khắp nước Nga và trong điện Kremlin.
Nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại Hội chợ giáng sinh Strasbourg. Sở dĩ hội chợ Noel Strasbourg có sức lôi cuốn lớn tới như vậy, trước tiên là nhờ chính danh tiếng của chợ. Cùng với chợ Noel ở Dresden (Đức), Strasbourg là chợ Noel cổ nhất châu Âu. Có hơn 300 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm thủ công, thực phẩm, đồ trang trí Noel đặc trưng của vùng Alsace. Hàng chục km đường phố, quảng trường được trang hoàng đèn hoa với nhiều chủ đề khác nhau. Ở đâu trong thành phố cũng có tiếng nhạc và một bầu không khí của ngày hội.
Cô gái Nhật Bản hóa trang thành chú tuần lộc dễ thương.
Tại bưu điện Libourne, Pháp, các nhân viên bưu chính ăn vận như ông già Noel trong khi làm việc. Kể từ năm 1962, bưu điện này hoạt động như địa chỉ nhận thư gửi ông già Noel của tất cả trẻ em đến từ 160 quốc gia trên thế giới. Trong kỳ giáng sinh 2011, 1.400.000 lá thư và 180.000 email của các em nhỏ đã được trả lời.
Gấu bông khổng lồ tại nhà máy đồ chơi thú nhồi bông Steiff tại Giengen an der Brenz, Đức. Nhà máy được thợ may Margarethe Steiff thành lập từ năm 1880.
Pinata được làm bằng giấy cứng, dưới nhiều hình thù khác nhau, bên ngoài dán đủ màu sặc sỡ, bên trong rỗng ruột để có thể bỏ kẹo hoặc đồ chơi vào. Trong các buổi tiệc tùng, sinh nhật người ta treo lên cao, cho trẻ em đập ra để lấy quà bánh. Ở Managua, chính phủ sẽ phân phát 250.000 pinata cho các gia đình khắp đất nước nhân dịp giáng sinh này.
Rosie Hodgkinson - cô nhân viên làm việc tại Chatsworth House ăn vận như Cô bé Lọ Lem trong buổi lễ chào mừng giáng sinh được tổ chức vào ngày 6/11/2012. Chatsworth House được xem là một trong những ngôi nhà đồng quê đẹp và được yêu thích nhất nước Anh. Đây là nơi cư trú của gia đình Cavendish, một gia đình quý tộc của nước Anh sau khi nữ bá tước Elizabeth Talbot sinh sống ở đây vào năm 1549.
Những thỏi sô cô la hình ông già Noel đang được bày bán tại cửa hàng ở Munich.
Anh Adam Briere chất đầy giỏ hàng của mình những món quà cho trẻ em tại trung tâm mua sắm ở Braintree, Massachusetts trong ngày Black Friday.

An Bình

Báo nước ngoài