Hoàng Thùy Linh 'ăn theo' Hà Hồ, Ngọc Trinh sắm Penthouse

16:41 | 18/12/2015

3,000 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa ghi tên vào làng sao VIP của showbiz Việt khi tậu căn hộ cao cấp Penthouse ở TP.HCM.
hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse Thực hư chuyện Hoàng Thùy Linh hẹn hò Vĩnh Thụy
hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse Hoàng Thùy Linh - Chưa bao giờ hết "hot"!

 

Theo một nguồn tin thì ngoài chuyện tình yêu mới với Vĩnh Thụy, nữ ca sĩ này còn rục rịch chuẩn bị chuyển về Penthouse, khu căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống như Hà Hồ, Ngọc Trinh…

hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse

Một số người bạn của nữ ca sĩ cho biết đây là thành quả lao động sau nhiều năm tích cóp của cô. Sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ dọn về căn nhà mới này. Hiện, căn hộ đang trong giai đoạn hoàn tất việc lắp đặt nội thất bên trong phù hợp với sở thích của chủ nhân.

Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong những gương mặt rất bản lĩnh ở showbiz Việt. Cô từng có những bê bối về tình cảm khi còn rất trẻ nhưng sau đó không lâu cô đã tự tin quay lại làng giải trí với phong cách gợi cảm, hấp dẫn.

Sau 8 năm, cô đã chứng tỏ với người hâm mộ bản lĩnh biết đứng dậy sau vấp ngã, cô được truyền thông khen ngợi, đồng nghiệp nể phục và khán giả yêu quý.

hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse

Hiện tại, nữ ca sĩ là một trong những giọng hát đắt show bậc nhất. Và việc mua căn hộ sang trọng bậc nhất Sài thành chứng tỏ rằng cô là một trong những ca sĩ có thu nhập thuộc hàng "khủng".

hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse

Hoàng Thùy Linh “tái xuất” trên VTV sau biến cố clip sex

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh xuất hiện trở lại trên sóng Đài Truyền hình quốc gia sau sự cố lộ clip sex cách đây 6 năm.

hoang thuy linh an theo ha ho ngoc trinh sam penthouse

Những scandal “động trời” của mỹ nam, mỹ nữ Việt

Nếu như Minh Hằng ê chề vì bị tình cũ tiết lộ "vượt rào" ở tuổi 17 thì Hoàng Thùy Linh suýt đánh mất tất cả khi lộ clip sex với bạn trai cũ.

 

 

 

 

Lam Hằng