Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu "như khách sạn" của giới nhà giàu Bắc Giang

20:46 | 29/07/2023

1,608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bể bơi tầng không là hạng mục tiện ích thường chỉ xuất hiện tại các resort 5 sao sang trọng hay những sự án căn hộ hạng sang tại các thành phố lớn. Tới đây, cư dân Vinhomes Sky Park Bắc Giang cũng được tận hưởng đặc quyền thượng lưu này ngay tại nơi mình sinh sống.

Bể bơi tầng không - đặc quyền 5 sao khẳng định chất sống thượng lưu

Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu
“Du thuyền trên không” Marina Bay Sands - một trong những biểu tượng cho sự hiện đại và đẳng cấp của đất nước Singapore.

Nhắc đến Singapore, khó có thể bỏ qua Marina Bay Sands - điểm đến kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu châu Á. Với quy môgần 16ha, Marina Bay Sands là mơ ước của bất kỳ du khách nào tới Singapore khi vừa có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao vừa có thể thả mình dưới làn nước xanh mát của hồ bơi vô cực lớn nhất thế giới. Với giá tiền mỗi đêm tối thiểu cả chục triệu đồng vào ngày thấp điểm, những tấm hình check-in tại bể bơi tầng không chỉ dành cho khách lưu trú là niềm kiêu hãnh khẳng định đẳng cấp sang chảnh của những ai từng du lịch Singapore.

Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu
View bờ hồ vô cực sang chảnh của Marina Bay Sands mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến trải nghiệm khi tới du lịch quốc đảo sư tử.

Tại Hà Nội, Vinhomes Riverside - nơi được ví như “Venice giữa lòng Hà Nội”, bể bơi vô cực tầng không cũng là một trong những đặc quyền sống dành riêng cho những cư dân tinh hoa tại một trong những dự án thấp tầng đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu
Bể bơi vô cực với không gian xanh dương như chạm tới vòm trời - đặc quyền sống thượng lưu của cư dân Vinhomes Riverside Long Biên.

Với diện tích lên tới 880m2 cùng nhiều cây cối bao quanh, nơi đây giống như một ốc đảo xanh ngay giữa lòng khu đô thị, mang đến cho cư dân đặc quyền vừa thoả sức bơi lội dưới làn nước xanh trong vừa ngắm toàn cảnh khu biệt thự đáng sống bậc nhất.

Sắp tới đây, bể bơi tầng không - một trong những tiện ích sang chảnh bậc nhất tại các khu resort đẳng cấp như Marina Bay Sands hay tại những khu đô thị đẳng hàng đầu tại Việt Nam như Vinhomes Riverside cũng sẽ có mặt tại Vinhomes Sky Park - dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Bắc Giang, mang đến chuẩn sống thượng lưu chưa từng có cho cư dân nơi đây.

Những đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Sky Park Bắc Giang

Nằm tại tầng tiện ích chung của dự án, bể bơi tầng không 4 mùa Four Seasons có diện tích lên tới gần 400m2, là một trong những tiện ích hiếm có khó tìm, mang đến đặc quyền thượng lưu cho cư dân Vinhomes Sky Park.

Những cư dân yêu vận động sẽ có cơ hội sải mình dưới làn nước xanh mát suốt 4 mùa mà không cần phải lo lắng về thời tiết. Với mái vòm kính độc đáo, cư dân còn có thể vừa bơi lội vừa ngắm bầu trời ngàn sao lấp lánh vào những ngày đẹp trời.

Đặc biệt, sau khi vận động, cư dân có thể ngâm mình thư giãn tại bể sục để phục hồi cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng. Cư dân nhí của Vinhomes Sky Park cũng có bể bơi trẻ em cho riêng mình để thoả sức nô đùa trong thế giới nước riêng mà không sợ nguy hiểm hay ảnh hưởng tới người lớn.

Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu
Bể bơi tầng không 4 mùa phong cách resort mái kính Four Seasons mang tới đặc quyền sống thượng lưu cho cư dân Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

Bên cạnh bể bơi vô cực 4 mùa tầng không sang chảnh, Vinhomes Sky Park cũng sở hữu vườn trên không Sky Park độc đáo, nơi cư dân có thể dạo bước giữa tầng không, hoà mình vào thiên nhiên trong lành, thanh khiết.

Cùng với đó, Vinhomes Sky Park còn sở hữu khu tập gym cao cấp trong nhà và ngoài trời, khu yoga ngoài trời, khu sân chơi trẻ em nằm trong quần thể vườn trên không Sky Park mang tới những chuẩn mực sống chưa từng có cho cư dân tinh hoa tại Bắc Giang.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu của cư dân còn là trung tâm thương mại Vincom khối đế cùng dãy phố shophouse liền lề sầm uất, sôi động mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng cho cư dân.

Bể bơi 4 mùa trên cao - Đặc quyền thượng lưu
Không gian thư giãn đẳng cấp tại vườn trên không Sky Park lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Bắc Giang.

Ngoài những tiện ích khẳng định chất sống thượng lưu, Vinhomes Sky Park cũng sở hữu vị trí kim cương đắc địa nơi tâm mạch thịnh vượng của thành phố Bắc Giang.

Tiêu chuẩn sống đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Sky Park càng được khẳng định thông qua dịch vụ quản lý, vận hành từ thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, tạo nên môi trường sống an toàn, văn minh, hiện đại.

Mang tới Bắc Giang một dự án với tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn hộ tương đương với các dự án cao cấp nhất, Vinhomes Sky Park đang là dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của giới tinh hoa và các chuyên gia nước ngoài cao cấp đang làm việc tại địa phương. Dự kiến bàn giao vào đầu năm 2024, Vinhomes Sky Park hứa hẹn sẽ là dự án hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa đẳng cấp bậc nhất tại địa phương này.

Bộ sưu tập căn hộ đa dạng bậc nhất thị trường mang đến lợi thế cho người mua

Bộ sưu tập căn hộ đa dạng bậc nhất thị trường mang đến lợi thế cho người mua

Với bộ sưu tập sản phẩm căn hộ mang đẳng cấp Nhật Bản cùng chính sách bán hàng đột phá, phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) thu hút khách hàng với khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng của cả đối tượng khách hàng an cư lẫn đầu tư.

P.V