Hoài Linh sẽ bị loại khỏi “Thách thức danh hài” mùa 7?

15:24 | 25/05/2021

4,198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên fanpage chương trình “Thách thức danh hài”, rất nhiều người đã vào đòi tẩy chay chương trình nếu như vẫn có Hoài Linh ngồi ghế nóng.

“Chương trình này có Hoài Linh không ai coi đâu chủ Điền Quân ơi”, “Có Hoài Linh thì ai mà xem”… Đó là những ý kiến của khán giả đăng trên fanpage chương trình. Thậm chí, nhiều người còn cho biết sẽ tẩy chay cả những đơn vị sản xuất nếu có Hoài Linh tham gia. “Tôi sẽ kêu gọi tẩy chay Điền Quân nói chung “Thách thức danh hài” cũng như tất cả các chương trình nếu có Hoài Linh tham gia”...

Đạo diễn Khương Dừa, đại diện nhà sản xuất “Thách thức danh hài” cho biết đã nắm thông tin trên và đang đưa ra hướng xử lý.

Hoài Linh sẽ bị loại khỏi “Thách thức danh hài” mùa 7?
Hoài Linh đang bị kêu gọi tẩy chay khỏi Thách thức danh hài

Trước đó, chương trình hài này đã quyết định “thay máu” người dẫn chương trình Ngô Kiến Huy và hai “ghế nóng” của Trấn Thành, Trường Giang, những gương mặt đã gắn bó với chương trình từ đầu. Nghệ sĩ Minh Nhí và Hoài Linh là hai giám khảo được chương trình lựa chọn để thay thế.

Tuy phía Điền Quân chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng nhưng với tai tiếng lần này, Hoài Linh khó lòng có thể đồng hành cùng Thách thức danh hài như dự kiến.

Hiện tại, Hoài Linh đang bị lên án dữ dội do liên quan đến số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng được anh kêu gọi quyên góp từ năm 2020, nhưng đến hiện tại vẫn nằm trong tài khoản riêng của anh mà chưa đến được tay đồng bào bão lũ.

nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng lý giải việc chậm trễ đi trao tiền từ thiện là do dịch bệnh nhưng càng khiến dân mạng phẫn nộ. Bởi người ta phát hiện rằng, dù lấy cớ không thể đi từ thiện nhưng cùng thời điểm đó, Hoài Linh vẫn chạy show ở nhiều tỉnh thành...!

N.Quế

Nghệ sĩ Hoài Linh: Tôi không làm mẻ một đồng tiền từ thiện! Nghệ sĩ Hoài Linh: Tôi không làm mẻ một đồng tiền từ thiện!
Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ
Hoài Linh, Minh Nhí tái xuất trong “Thách thức danh hài” mùa 7 Hoài Linh, Minh Nhí tái xuất trong “Thách thức danh hài” mùa 7