Hòa Hiệp: “Yêu và ghét vốn ít lý do…”

00:31 | 01/05/2013

1,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu như ngày đầu dự thi Bước nhảy hoàn vũ 2013, Hòa Hiệp háo hức bao nhiêu thì khi dừng chân giữa đường sau Liveshow 6, chàng diễn viên này thất vọng và bực bội bấy nhiêu.

Hòa Hiệp chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau liveshow 6 đầy bức xúc

- Trong một cuộc thi, thắng thua là chuyện thường tình, nhưng qua phát biểu của Hòa Hiệp sau đêm thi thì thấy rằng anh bị bức xúc với kết quả bị loại, anh có thể giải thích rõ hơn là vì sao không?

- Nếu nói Hiệp bức xúc với kết quả thì có lẽ mọi người đã nhìn nhận hơi lệch hướng so với vấn đề. Ngược lại Hòa Hiệp cảm thấy tinh thần thật sự thoải mái khi dừng cuộc chơi vì Hiệp nghĩ đã chơi thì phải vui, còn không vui thì nghỉ chơi. Những gì cần nói Hiệp đã lên tiếng trên báo chí và cũng từng phát biểu mình bị mất hứng vì sự khắt khe, Hiệp hoàn toàn không để đến lúc chia tay mới bắt đầu lên tiếng.

- Phát biểu rằng chưa biết dàn ban giám khảo như Khánh Thi, Trần Ly Ly… là ai cho đến khi dự thi BNHV; anh đang bức xúc quá nên nói thế chăng?

- Có thể vẫn nhiều người ngộ nhận từ “chưa biết” mà Hòa Hiệp muốn nói ở đây, tế nhị hơn một chút, đó là từ “chưa biết” nằm trong ngoặc kép. Tiếng Việt vốn nhiều nghĩa nhưng nếu đọc và cảm nhận chỉ đủ tới nghĩa đen thì chưa toàn diện lắm.

Hòa Hiệp bức xúc nói "BGK chẳng có tố chất gì!"

Sau đêm thi thứ 6 của "Bước nhảy hoàn vũ 2013", diễn viên Hòa Hiệp là người nhận được điểm số thấp nhất và phải rời cuộc thi. Ngay sau đó, anh tỏ ra khá bức xúc và dường như không giữ được bình tĩnh.

Anh cho rằng: “chả cần biết lý do tại sao, người ta ghét mình thì người ta ghét mình thôi. Nếu nhận xét chuyên môn làm cho Hòa Hiệp phục thì Hòa Hiệp sẽ phục, còn đằng này... Xin lỗi cho Hòa Hiệp nói là “stupid”, làm đạo diễn để làm gì mà không biết bộ phim con mèo đi hia... như vậy cũng gọi là đạo diễn và ngồi trên cái ghế nóng BGK được sao?”.

Khi được hỏi về Ban giám khảo (gồm Đạo diễn Lê Hoàng, kiện tướng dance sport Khánh Thy, biên đạo múa Trần Ly Ly và á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Trương Nam Thành), anh đáp: “Nguyên một dàn BGK, Hòa Hiệp chả phục ai cả. BGK chả có tố chất gì, đặc biệt là dàn khách mời năm nay, Hiệp cũng chả phục chút nào...”

- Hòa Hiệp còn nói, ban giám khảo ghét mình! Không biết anh dựa vào đâu để nói điều này?

- Yêu và ghét vốn dĩ ít có lý do nhưng cảm nhận thì lúc nào cũng có nguyên nhân của nó. Một khi lời nói và hành động không đồng nhất thì đó cũng chính là nguyên nhân.

- Các gameshow truyền hình thực tế vừa qua vốn có nhiều dư luận không tốt, Hòa Hiệp nghĩ gì về những câu chuyện bên lề của các cuộc thi này?

- Dư luận có thể phát triển theo nhiều hướng không ai lường trước được. Chuyện bên lề đôi khi bắt nguồn từ giới truyền thông và một số thành phần “tát nước theo mưa” là chủ yếu, còn sự việc chính vốn dĩ chỉ xảy ra trong phạm vi của chương trình mà thôi.

- Khi quyết định đi thi ai cũng mong chiến thắng nhưng có rất nhiều chuyện chi phối kết quả kể cả những chuyện bên lề, Hòa Hiệp hẳn hiểu điều này hơn ai hết!?

- Đối với Hòa Hiệp, "Bước nhảy hoàn vũ" đã thật sự kết thúc và Hiệp không muốn nhắc tới nữa, những gì cần lên tiếng Hiệp đã nói ngay tại chương trình và hiện tại Hòa Hiệp đang bắt đầu với những dự án mới. Tập trung vào chuyên môn chính của mình. Tham gia cuộc chơi như vậy là quá đủ rồi. 

- Sau “sự cố bị ghét” tại BNHV, nếu có lời mời từ các chương trình THTT khác, Hòa Hiệp có nhận lời tham gia nữa không?

- Cũng còn tùy thuộc vào nội dung và tính thực tế của chương trình nữa vì làm nghệ thuật điều quan trọng phải biết đáp ứng đúng với đam mê của chính mình nữa bạn à.

Hòa Hiệp đang tất bật tập trung vào chuyên môn sau BNHV

- Kết thúc BNHV, Hòa Hiệp sẽ mang đến món ăn tinh thần nào mới cho khán giả của mình?

- Sau khoảng thời gian lưu diễn nước ngoài Hòa Hiệp cũng tranh thủ thời gian để ra mắt vở hài kịch “Số đào hoa” do Hòa Hiệp lần đầu làm đạo diễn; ngày 1/5 này Hòa Hiệp sẽ chính thức tham gia cuộc thi đạo diễn trẻ. Bên cạnh đó qua chương trình “Chào bé yêu” vui nhộn Hòa Hiệp cũng được gần gũi hơn cùng các bé thiếu nhi.

- Với thành công của vở diễn đầu tiên do mình làm đạo diễn, Hòa Hiệp có kế hoạch làm tiếp vở thứ hai?

- Chắc chắn rồi, Hiệp đang ấp ủ một dự án cùng kịch bản khá lạ, hy vọng đứa con tinh thần của Hiệp sẽ sớm được ra mắt khán giả trong thời gian gần nhất.

Xuân Mai (Thực hiện)