Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng, khẳng định bị dụ dỗ làm việc xấu

13:58 | 10/06/2021

725 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong clip kéo dài gần 5 phút được chia sẻ sáng ngày 10/6/2021, Hồ Văn Cường phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung và cho rằng có người đã dụ dỗ nam ca sĩ làm việc xấu.

Cụ thể, sau 1 ngày lộ tin nhắn có nội dung buồn chán gia đình, muốn “lột mặt nạ” ai đó, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã quay clip để chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ trẻ cho biết, có người đã dụ dỗ nam ca sĩ làm việc xấu. Trong clip, bố Hồ Văn Cường cũng đã chủ động liên lạc với khán giả nhắn tin cùng con trai nhưng không được phản hồi, ông mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Về phía mẹ Hồ Văn Cường, bà khẳng định tin tưởng con người và tính cách của Phi Nhung.

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng, khẳng định bị dụ dỗ làm việc xấu
Hồ Văn Cường cùng ba mẹ ruột lên tiếng vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, Hồ Văn Cường chia sẻ: “Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily”.

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, gia đình Hồ Văn Cường cũng nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật. “Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người”, Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng, khẳng định bị dụ dỗ làm việc xấu
Ca sĩ Phi Nhung liên tiếp vướng thị phi khi có loạt nghi vấn rằng cô đứng sau "thao túng" để "đánh sập" các trang tin, nhóm bất lợi cho mình và mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục dính ồn ào chèn ép con nuôi và không minh bạch trong chuyện từ thiện.

Trong clip, bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng lên tiếng về lùm xùm của con trai và ca sĩ Phi Nhung. “Hôm nay, tôi xin nói bà con cô bác và anh chị em, cô N.L đó nói là chị gái của Cường nhưng thực sự đó không phải là chị gái của Cường mà cô N.L đó với Cường là 1 người trao đổi với nhau mà không biết như thế nào mà dụ dỗ Cường làm ra những sự việc mà trong gia đình của mẹ Nhung xào xáo. Hôm nay nhờ chính quyền và công an tìm ra manh mối cô L này để sự việc được sáng tỏ. Như sáng nay, tôi có lấy máy của Cường để gọi cô N.L nhưng cô này không bắt máy, 1 anh trai là chồng của cô L nói cô L không có nhà, ảnh nói bên Facebook hay Zalo gì á bị hack rồi. Sau đó anh đó tắt máy luôn và không còn tiếp xúc với bên đây”, bố nam ca sĩ cho biết.

Hồ Văn Cường cho biết đã viết thư tay để xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung: “Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời xúi giục của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn”.

N.Q

Phi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây Phi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây
Sao Việt 16/1: Bất ngờ với hình ảnh cao lớn phổng phao của Hồ Văn Cường Sao Việt 16/1: Bất ngờ với hình ảnh cao lớn phổng phao của Hồ Văn Cường
Xúc động Hồ Văn Cường cài hoa cho Phi Nhung trong lễ Vu Lan Xúc động Hồ Văn Cường cài hoa cho Phi Nhung trong lễ Vu Lan