Xúc động Hồ Văn Cường cài hoa cho Phi Nhung trong lễ Vu Lan

15:32 | 29/08/2016

6,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm văn nghệ nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em và đại lễ Vu lan báo hiếu tại chùa Pháp Lạc (xã Bù Nho, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước) vào ngày 27/8 vừa qua, Hồ Văn Cường đã tự tay cài hoa lên áo cho mẹ nuôi Phi Nhung.

Đây là trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do chính nữ ca sĩ Phi Nhung, cùng một số nhà hảo tâm lập ra dành cho trẻ em nghèo, trẻ em lang thang cơ nhỡ tại xã Bù Nho, một xã nghèo của tỉnh Bình Phước.

Trung tâm được thành lập với tên gọi Phi Nhung - Vòng tay dưỡng tử.

xuc dong ho van cuong cai hoa cho phi nhung trong le vu lan

Đại lễ Vu Lan tại chùa Pháp Lạc

Vốn là một phật tử giàu lòng nhân ái, nhân dịp này nữ ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức chương trình văn nghệ trùng với đại lễ Vu lan báo hiếu ngay tại chùa Pháp Lạc.

Chương trình để lại nhiều xúc động đặc biệt là đối với các con nuôi đang được nữ ca sĩ nuôi dưỡng tại chùa.

xuc dong ho van cuong cai hoa cho phi nhung trong le vu lan

Nữ ca sĩ Phi Nhung trong lễ Vu Lan

Trong đêm văn nghệ, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường cũng đặc biệt chăm sóc cho mẹ nuôi Phi Nhung. Cậu bé ân cần cài bông hoa hồng trắng lên áo mẹ nuôi, khiến ai nhìn cũng phải xúc động.

Những tiết mục của các nghệ sĩ: NSƯT Vũ Linh, NSƯT Phượng Hằng, ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Phạm Tuyết Nhung… cũng lấy nước mắt của nhiều phật tử.

xuc dong ho van cuong cai hoa cho phi nhung trong le vu lan

Cậu bé Hồ Văn Cường tận tình chăm sóc mẹ nuôi Phi Nhung

xuc dong ho van cuong cai hoa cho phi nhung trong le vu lan

Tận tay cài hoa trắng lên áo mẹ

Nữ ca sĩ Phi Nhung từng có một tuổi thơ nhọc nhằn nên cô cảm nhận hết nỗi đau của một đứa trẻ chịu cảnh mồ côi phải chịu. Chính vì thế, sau khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng cô luôn dành số tiền tiết kiệm của mình để đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

xuc dong ho van cuong cai hoa cho phi nhung trong le vu lan

Nữ ca sĩ trao tặng máy lọc nước cho bà con tỉnh Trà Vinh

Gần đây, một loạt chương trình nhân ái đã được nữ ca sĩ triển khai. Nổi bật nhất là ca sĩ Phi Nhung làm đại sứ chương trình “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn” của nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh.

Mục tiêu của chương trình là mang 10 triệu lít nước sạch đến cho bà con vùng bị xâm ngập mặn ở miền Tây. Sau một thời gian triển khai, vừa qua nữ ca sĩ Phi Nhung đã cùng nhãn hãng Trà Thảo Mộc Dr Thanh trao tặng hàng chục hệ thống máy lọc nước cho bà con nghèo ở xã Hiệp Thạnh, huyện Duyên Hải tỉnh Trà Vinh.

Lan Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc