Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc chèn ép Minh Hằng rời The Face 2017

14:30 | 14/08/2019

1,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 2 năm, Hà Hồ bất ngờ lên tiếng và chia sẻ lại sự việc ồn ào khi cô bị ca sĩ Minh Hằng ép rời khỏi ghế nóng The Face 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài báo xoay quanh về câu chuyện yêu sách của nghệ sĩ, chèn ép nhau và đòi hỏi mỗi khi làm việc cùng. Đáng chú ý là trong bài viết đó cũng nhắc lại câu chuyện ồn ào Hồ Ngọc Hà bị ca sĩ đàn em Minh Hằng thẳng thắn tố cáo chèn ép buộc cô phải rời khỏi ghế nóng cuộc thi The Face 2017.

ho ngoc ha len tieng ve viec chen ep minh hang roi the face 2017
Bài viết chia sẻ của Hà Hồ trên mạng xã hội

Nói về sự việc này, Hà Hồ bày tỏ: "Đừng nói tôi chèn ép đàn em vì tôi từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Phạm Hương và Lan Khuê. Tôi từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát. Thế nên, kết luận thông minh một chút đi”.

“Tôi không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa một nhiều rồi, bản thân tôi cũng không tự tin nhận tiếp. Vậy nên, điều kiện tôi đưa ra là làm với ban giám khảo cũ để có những tình tiết mới hoặc nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, tôi sẽ làm khách mời cũng không sao”, Hồ Ngọc Hà viết.

ho ngoc ha len tieng ve viec chen ep minh hang roi the face 2017
Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào khi bị nghe chèn ép Minh Hằng

Trong bài viết, Hà Hồ cũng có những chia sẻ đầy sâu sắc về nghề: "Công việc, ngành nghề gì cũng cần có yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp gu thì mới vui. Quan trọng nhất là ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai là để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời.

Sau tất cả mọi chuyện, Hà Hồ nhấn mạnh: "Cuối cùng, qua nhiều miệng, câu chuyện thật hú hồn. Nhưng tôi làm đúng thì không có gì phải sợ.”

ho ngoc ha len tieng ve viec chen ep minh hang roi the face 2017
Ca sĩ Jack và Quân A.P cũng ồn ào trên truyền thông vì câu chuyện yêu sách trong nghề

Trước câu chuyện của Hà Hồ và Minh Hằng, thời gian vừa qua showbiz Việt cũng ồn ào trên truyền thông lẫn mạng xã hội về việc ca sĩ Jack bị quản lý của ca sĩ Quân A.P tố chảnh chọe khi không muốn ngồi chung chương trình Giọng ải giọng ai để ghi hình vì "sợ làm xấu hình ảnh". Tiếp đó, ca sĩ Jack đã hủy show vào phút chót vì ban tổ chức không đáp ứng yêu cầu thay đổi nghệ sĩ khách mời mà anh đưa ra.

Minh Anh

Hồ Ngọc Hà bị nghi "đá xoáy" chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang
Đàm Thu Trang đăng ảnh thân thiết cùng con trai Cường Đô La
Sao Việt 29/4: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý