Hồ Ngọc Hà bị nghi "đá xoáy" chuyện tình Cường Đô La - Đàm Thu Trang

07:53 | 20/07/2019

1,473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sĩ khiến nhiều người nghĩ tới cô đang "đá xéo" chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhưng sau đó cô đã xóa bỏ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

ho ngoc ha bi nghi da xoay chuyen tinh cuong do la dam thu trang
Dòng chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân của Hà Hồ

Ngay lập tức dòng chia sẻ này của Hà Hồ đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng và nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nói những điều ẩn ý nhằm "đá xoáy" chuyện tình của chồng cũ là Cường Đô La với Đàm Thu Trang. Một bình luận còn thẳng thắn hỏi Hà Hồ: "Đá xoáy Trang và Cường hả em". Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè."

Không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã xóa bỏ dòng trạng thái đó trên cá nhân và thay thế bằng một chia sẻ khác: "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá vì nói là thời buổi này ai cũng nghĩ lung tung, nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên. Cứ làm thơ đi cho vui là được rồi", Hồ Ngọc Hà viết.

ho ngoc ha bi nghi da xoay chuyen tinh cuong do la dam thu trang
Hiện Hà Hồ đang lưu diễn bên Mỹ, đi chung với cô còn có bố mẹ, con trai Subeo và bạn trai Kim Lý

Nhiều người cũng cho rằng, thời điểm Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái đó cũng khá nhạy cảm và trùng hợp khi Cường Đô La cũng đang tất bật chuẩn bị làm đám cưới cùng Đàm Thu Trang nên không tránh khỏi suy nghĩ hiểu lầm.

Trước khi tổ chức lễ cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã từng có một thời gian dài yêu và sống chung cùng với Hồ Ngọc Hà. Đầu tháng 7/2015 cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly con và có một con chung là bé Subeo.

Hiện Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc trong tình yêu cùng diễn viên Kim Lý. Vừa qua, nhiều tin đồn cũng rộ lên cuối năm cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tuy nhiên Hà Hồ đều im lặng và từ chối bình luận về thông tin trên.

Tuấn Minh

ho ngoc ha bi nghi da xoay chuyen tinh cuong do la dam thu trangCường Đô La chia sẻ video lãng mạng cùng Đàm Thu Trang trước lễ cưới
ho ngoc ha bi nghi da xoay chuyen tinh cuong do la dam thu trangCường Đô La bị "bóc phốt" phải la hét xin tiền Đàm Thu Trang mua xe
ho ngoc ha bi nghi da xoay chuyen tinh cuong do la dam thu trangĐàm Thu Trang đăng ảnh thân thiết cùng con trai Cường Đô La