Hé lộ về người chồng đại gia của ca sĩ Vy Oanh

09:34 | 26/04/2016

6,526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần 2 năm vắng bóng tại sân khấu quê nhà để sang Mỹ sinh con, tối qua 25/04, Vy Oanh xuất hiện và biểu diễn trong một sự kiện tại TP HCM. 

Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014, ca sĩ Vy Oanh bỗng “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian dài cho đến nay. Cô vắng bóng trên tất cả các sân khấu ca nhạc trong lẫn ngoài nước. Khi đó, nhiều thông tin rằng cô đã âm thầm ra nước ngoài lập gia đình và sinh con.

Vy Oanh từng là một giọng ca được đông đảo khán giả trẻ yêu quý, mến mộ. Việc đột ngột lập gia đình và sinh con vào đúng thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa đã khiến không ít người tiếc nuối cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

he lo ve chong cua ca si vy oanh
Vy Oanh và chồng con về Việt Nam tối 21.04 vừa qua

Được biết, vào tối ngày 21/04 vừa qua, Vy Oanh cùng con trai đầu lòng với tên thân mật là Voi đã về TP HCM.

Chồng của Vy Oanh cũng đáp chuyến bay về Việt Nam vào thời điểm này, song cả hai không xuất hiện cùng nhau vì Vy Oanh chưa muốn chồng lộ diện trước đám đông. Vì thế ông xã của nữ ca sĩ là ai thì cho đến nay vẫn là một bí mật.

Tuy nhiên vào năm 2012, trong một lần trả lời phỏng vấn PV PetroTimes nhân dịp ra mắt MV tiền tỷ “Fly”, Vy Oanh đã tiết lộ rằng bạn trai cô là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đang làm việc trong chính phủ Mỹ.

Công chúng đặc biệt tò mò sau tiết lộ duy nhất của cô về người yêu khi đó. Nhưng cho đến nay thì người yêu đó là ai, có phải là chồng hiện tại của Vy Oanh hay không vẫn chưa một lần được Vy Oanh tiết lộ; anh cũng chưa một lần xuất hiện trên truyền thông.

Tuy nhiên, vài thông tin cho biết, doanh nhân Việt kiều Mỹ kia chính là chồng của Vy Oanh hiện tại.

he lo ve chong cua ca si vy oanh
Vy Oanh trong đêm diễn tối qua 25.04

Trong đêm ‘Mãnh lực của sắc đẹp’ do hoa hậu Thu Hoài tổ chức diễn ra tối qua, Vy Oanh không chỉ dự sự kiện mà còn tham gia biểu diễn. Đây là lần biểu diễn đầu tiên của nữ ca sĩ sau 2 năm sinh con bên Mỹ.

Vy Oanh cho biết, cô mong sớm trở lại showbiz để đáp trả tấm lòng của công chúng dành cho cô dù đã vắng bóng 2 năm qua. Ở Mỹ, Vy Oanh chỉ thỉnh thoảng đi biểu diễn chứ chưa thực sự trở lại ca hát.

Vy Oanh khoe vũ đạo 'bốc lửa' trong tiết mục biểu diễn tối qua:

he lo ve chong cua ca si vy oanh

Ca sĩ Vy Oanh "tâm trạng" trên Facebook

Sau khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, ca sĩ Vy Oanh có vẻ khá im hơi lặng tiếng. Cô ít xuất hiện trên truyền thông hơn nhưng trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

he lo ve chong cua ca si vy oanh

Ca sỹ Vy Oanh: Đầu tư cho nghệ thuật, tôi không ngại

(Petrotimes) - Liên tục cho ra những MV “khủng”, Vy Oanh thừa nhận cũng có lúc đắn đo. Nhưng vì tình yêu dành cho nghệ thuật quá lớn nên cô quyết định đầu tư.

he lo ve chong cua ca si vy oanh

Người yêu Vy Oanh toàn là đại gia

Không quá nổi tiếng như một ca sĩ "ngôi sao", nhưng cái tên Vy Oanh lại rất ồn ào nhờ vào khả năng "chịu chơi" của cô.

T.V - Photo: Nhân Phan - Mr A.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.