Showbiz Việt xôn xao về tiệc thác loạn hơn 1 tỷ đồng

09:47 | 10/07/2021

1,113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, trên MXH lan truyền rầm rộ một tin nhắn nói về buổi tiệc thác loạn showbiz trị giá 50.000 đô (tương đương 1,15 tỷ đồng) với những hotgirl nóng bỏng.
Showbiz Việt xôn xao về tiệc thác loạn hơn 1 tỷ đồng
Nam diễn viên Kim Lý

Cụ thể, tin nhắm trên được cho là giữa Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Vy Oanh. Theo đó, Hoa hậu Thu Hoài đã công khai những thông tin gây sốc liên quan đến bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng C.Q.T và cho rằng anh không phải là người tốt và khuyên Vy Oanh đừng nên dây vào.

Đoạn tin nhắn có nhắc đến tên nam diễn viên Việt Kiều tên K.L tham gia bữa tiệc 50.000 USD cùng những hotgirl nóng bỏng. Và người “chủ mưu” của bữa tiệc này là bác sĩ thẩm mỹ C.Q.T. Cộng đồng mạng cho rằng nhân vật được mới tham gia tiệc thác loạn trong tin nhắn chính là diễn viên Kim Lý.

Ngay sau đó, Kim Lý đã bày tỏ bức xúc trên Facebook cá nhân. Anh viết: “Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer” (Tạm dịch: Hãy ngừng đăng các thông tin giả về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên riêng của tôi cho bất kỳ mục đích chia sẻ thông tin sai lệch chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc với các bạn).

Showbiz Việt xôn xao về tiệc thác loạn hơn 1 tỷ đồng
Hoa hậu Thu Hoài

Tối 9/7, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm thể hiện sự bức xúc lên trang cá nhân liên quan đến tin nhắn trên. Anh khẳng định những gì Hoa hậu Thu Hoài nói trong tin nhắn là hoàn toàn sai sự thật. Bên cạnh đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng tuyên bố sẽ khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài vì cảm thấy danh dự của bản thân bị ảnh hưởng nặng nề.

Ca sĩ Vy Oanh Ca sĩ Vy Oanh "quyết chiến" với doanh nhân Phương Hằng
Hoa hậu Thu Hoài: Tôi từng rất sốc khi biết con đồng tính Hoa hậu Thu Hoài: Tôi từng rất sốc khi biết con đồng tính
HH Thu Hoài: 'Trấn Thành, Phạm Hương giúp tôi vượt qua sóng gió' HH Thu Hoài: 'Trấn Thành, Phạm Hương giúp tôi vượt qua sóng gió'
Hé lộ về người chồng đại gia của ca sĩ Vy Oanh Hé lộ về người chồng đại gia của ca sĩ Vy Oanh

N.Q

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps