Ca sĩ Vy Oanh "quyết chiến" với doanh nhân Phương Hằng

08:30 | 27/05/2021

1,760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Vy Oanh, người bị bà Phương Hằng cho rằng có quá khứ “sang Mỹ đẻ thuê” trong livestream gần đây đã có những nhắn gửi đanh thép tới nữ doanh nhân.

Mới đây, trong buổi livestream ngày 25/5, doanh nhân Phương Hằng tiếp tục có những lời gọi là “vạch trần” quá khứ của Vy Oanh. Doanh nhân này cho rằng Vy Oanh “đánh tráo khái niệm” nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê; trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Vy Oanh từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng,…

Ngay sau đó, Vy Oanh đã có những dòng nhắn gửi đanh thép tới bà Phương Hằng. Cô khẳng định, cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ bị hãm hại. “Con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ”, Vy Oanh viết.

Ca sĩ Vy Oanh
Ca sĩ Vy Oanh

Đồng thời, cô cũng mong bà chủ Đại Nam cung cấp đầy đủ bằng chứng vì theo nữ ca sĩ, cô sẽ theo tới cùng để đòi lại công lý, danh dự cho bản thân và gia đình của mình. Vy Oanh cũng khẳng định, chồng hiện tại của cô biết hết toàn bộ quá khứ của mình cũng như luôn bên cạnh mình lúc sinh nở.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh cũng đã thẳng thắn đáp trả bà Phương Hằng: "Cô tuyệt đối không được vu khống, bôi nhọ". Cô nói: "Tôi hiên ngang với đời, không ngại bất kỳ thế lực nào vì tôi không làm gì sai trái luân thường đạo lý, tôi luôn tôn trọng pháp luật. Sống trên mồ hôi, xương máu, sức lao động của mình, có những khi làm việc kiệt sức, nói không ra hơi để tiền lo cho bản thân và gia đình, hơn chút nữa là cộng đồng, nhưng tôi không quen kể lể trên mạng".

Việc nữ ca sĩ Vy Oanh “quyết chiến” với bà Phương Hằng khiến không ít người bất ngờ vì hầu hết các nghệ sĩ bị doanh nhân này cho “lên sóng” đều chọn cách im lặng.

Thật ra, những thông tin đồn thổi Vy Oanh đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi, làm vợ bé… là những thông tin đã cũ. Cô cho biết, những người muốn hại cô đã lập Facebook ảo để vu oan cho cô nhưng đuối lý vì không có bằng chứng nên họ im lặng. Chồng cô cũng đã lên tiếng kết thúc mọi sự việc từ lâu.

Năm 2012, trong bài trả lời phỏng vấn với PV PetroTimes nhân dịp ra mắt MV tiền tỷ “Fly”, Vy Oanh đã từng tiết lộ rằng bạn trai cô là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đang làm việc trong chính phủ Mỹ. Công chúng đặc biệt tò mò sau tiết lộ duy nhất của cô về người yêu khi đó. Nhưng người yêu đó có phải là chồng hiện tại của Vy Oanh hay không thì chưa được tiết lộ.

Sau đó khoảng 2 năm, cô vắng bóng trên sân khấu quê nhà để sang Mỹ sinh con. Đến tháng 4/2016 Vy Oanh cùng chồng, con trai đáp máy bay về nước… Hiện tại, Vy Oanh đang ở những tháng cuối thai kì đứa con thứ 3.

N.Quế

Ca sỹ Vy Oanh: Đầu tư cho nghệ thuật, tôi không ngại

Ca sỹ Vy Oanh: Đầu tư cho nghệ thuật, tôi không ngại

(Petrotimes) - Liên tục cho ra những MV “khủng”, Vy Oanh thừa nhận cũng có lúc đắn đo. Nhưng vì tình yêu dành cho nghệ thuật quá lớn nên cô quyết định đầu tư.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps