Người yêu Vy Oanh toàn là đại gia

08:44 | 02/06/2012

1,672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không quá nổi tiếng như một ca sĩ "ngôi sao", nhưng cái tên Vy Oanh lại rất ồn ào nhờ vào khả năng "chịu chơi" của cô.

Có thể nói kể từ sau việc khoe siêu xe trên 5 tỷ, tên tuổi Vy Oanh như “bước sang trang khác”. Không những thế, vừa qua cô lại tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình khi đầu tư trên 1 tỷ đồng để thực hiện video clip mang tên “Fly”, chi nửa tỷ cho việc tổ chức họp báo giới thiệu MV này. Với những “cú sốc” đầu tư như thế, nhiều người cho rằng Vy Oanh thích chơi trội để mưu cầu danh tiếng.

Ngay sau buổi họp báo ra mắt MV “khủng” vừa qua, phóng viên Petrotimes đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Vy Oanh.

PV: Việc đầu tư một MV với những phát ngôn to lớn thường dành cho những người mới vào nghề, Vy Oanh cũng có tên tuổi và có thâm niên trong nghề mà vẫn làm thế, phải chăng để “đánh bóng” tên tuổi?

Vy Oanh: Vy Oanh theo nghệ thuật đã được 5 năm nhưng vẫn chưa có gì đáng nhớ và đặc biệt cho mình nên Vy Oanh đầu tư MV “khủng” này để thỏa mãn ước mơ có được những sản phẩm chất lượng nhất cho niềm đam mê âm nhạc. Nếu sau này không còn được hát nữa, Vy Oanh cũng thỏa lòng vì mình đã có được những hình ảnh đẹp nhất trong MV này. Còn thực tế êkip làm việc cho mình là ai thì Vy Oanh nói thôi chứ không có ý dựa hơi họ. Vy Oanh thấy mình có duyên, may mắn khi được cùng một êkip chuyên nghiệp thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này.

Vy Oanh biểu diễn trong buổi ra mắt MV mới

PV: Vy Oanh nói may mắn có được êkip giỏi nhưng thực tế thì Vy Oanh phải rất chịu chi mới mời được họ chứ?

Không phải vậy đâu. Thực sự là do có duyên và chung ý tưởng mới làm việc chung với nhau được. Vy Oanh biết có nhiều người đầu tư khủng cho sản phẩm âm nhạc lắm nhưng chất lượng thì chẳng tới đâu. Cái gì cũng vậy muốn sản phẩm chất lượng thì phải có tiền đầu tư đó là quy luật cho tất cả các lĩnh vực chứ không riêng âm nhạc. Vy Oanh đầu tư nhiều nhưng sản phẩm thu lại được như ý và được mọi người ngợi khen đó là cái may mắn.

PV: Trong buổi ra mắt MV, Vy Oanh còn cám ơn người “anh” đó có phải là người yêu của Vy Oanh?

Vy Oanh: Đúng vậy! Đó là người yêu hiện tại của Vy Oanh. Anh đã luôn ủng hộ và hiểu cho nghề của Vy Oanh.

PV: Đi xe “khủng”, đầu tư MV tiền tỷ vậy người “anh” ấy chắc hẳn phải là một đại gia?

Vy Oanh: Có một sự thật cần nói rõ là trước giờ Vy Oanh còn có nghề tay trái là kinh doanh. Vy Oanh theo chân mẹ nuôi kinh doanh đất đai nên cũng quen một số doanh nhân thành đạt. Vì vậy, đối tượng cưa cẩm Vy Oanh nằm trong phạm vi này thôi còn những người cùng nghề thì chắc chắn mãi cũng là đồng nghiệp. Người yêu hiện tại của Vy Oanh là doanh nhân việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái. Theo quan niệm của Vy Oanh thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ Vy Oanh chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ.

PV: Đến bây giờ Vy Oanh đã có được mấy người “anh” như thế?

Vy Oanh: Chỉ có 3 người thôi. Vy Oanh lúc nào cũng có tình yêu vì tình yêu làm cho tâm hồn mình tươi trẻ lạc quan với cuộc sống. Tuy nhiên Vy Oanh là người chung thủy với tình yêu, mỗi một mối tình kéo dài đến 5 năm (?!).

PV: Vy Oanh làm sao để người yêu luôn tin tưởng vì tính chất nghề khá nhạy cảm này, cộng thêm bản tính Vy Oanh lại vốn rất lãng mạn?

Vy Oanh: Vy Oanh thấy lãng mạn làm cho cuộc sống thêm sắc màu tươi sáng, thêm hương vị ngọt ngào. Nhưng Vy Oanh là người đáng tin trong chuyện tình cảm, đồng nghiệp ai cũng biết vậy. Bởi khi yêu thì Vy Oanh chỉ biết có người đó không ngó ngang ai hết. Mình phải tôn trọng chính mình thì mới mong người khác tôn trọng mình chứ!

Cảm ơn Vy Oanh!

Thực hiện: Đỗ Quyên

Photo: Nick Nguyễn