Hai tên cướp lộ mặt vì tin nhắn xin chuộc điện thoại

07:30 | 23/06/2016

634 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai đối tượng giật điện thoại đã được nạn nhân nhắn tin để xin chuộc điện thoại thì bị trinh sát phát hiện và bắt giữ. 
lo mat cuop vi tin nhan xin chuoc dien thoai
Tuấn và Tùng.

Ngày 22/6, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã tạm giữ Đặng Ngọc Tùng (SN 1988) và Nguyễn Minh Tuấn (SN 1999, cùng ngụ quận Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản”. Điều tra ban đầu, khoảng 5h ngày 21/6, Tuấn sử dụng xe gắn máy chở Tùng rảo quanh các tuyến đường để tìm “con mồi”.

Trên đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh), cả 2 phát hiện chị Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1993, ngụ Gò Vấp) đang đi bộ trên lề đường hướng từ Bến xe Miền Đông về Bạch Đằng. Tùng nói Tuấn cho xe chạy chậm, áp sát vào lề đường để giật điện thoại.

Đến trước nhà số 281 Đinh Bộ Lĩnh, Tùng giật điện thoại của chị Trang và Tuấn tăng tốc bỏ chạy. Cả 2 tẩu thoát và mang điện thoại đến tiệm trên đường Bạch Đằng bán với giá 2,8 triệu đồng. Trưa cùng ngày, Tuấn và Tùng tiếp tục chở nhau đi “ăn hàng” thì bị các trinh sát nghi ngờ nên ép xe vào lề đường để kiểm tra hành chính.

lo mat cuop vi tin nhan xin chuoc dien thoai
Tang vật của vụ án.

Qua kiểm tra điện thoại di động của 2 đối tượng đang giữ trong người, các trinh sát phát hiện 1 điện thoại có tin nhắn: “Bạn ơi nếu bạn thấy tin nhắn này thì cho mình chuộc lại điện thoại ạ”.

Các trinh sát đã liên lạc lại với số điện thoại trên thì giọng phụ nữ, tự xưng tên Trang kể lại việc bị giật điện thoại.

Đấu tranh khai thác, cả 2 thừa nhận đã thực hiện hành vi giật điện thoại của chị Trang vào rạng sáng. Tang vật của vụ án đã được Công an quận Bình Thạnh thu giữ để trao trả cho nạn nhân. 

lo mat cuop vi tin nhan xin chuoc dien thoai

Bắt được kẻ xông vào nhà dân cướp iPad

Diễn biến vụ cướp giật bị 2 camera tại ngôi nhà ghi nhận lại được. Từ hình ảnh trích xuất, công an dễ dàng xác định BKS xe gắn máy của đối tượng gây án và nhanh chóng truy xét, bắt giữ.

lo mat cuop vi tin nhan xin chuoc dien thoai

Cặp tình nhân vừa ra tù lại đi cướp

(PetroTimes) - Cặp tình nhân vừa mới ra tù lại rủ nhau đi cướp giật túi xách của du khách nước ngoài ở trung tâm TP HCM. 

lo mat cuop vi tin nhan xin chuoc dien thoai

Nhắn tin xin chuộc điện thoại rồi trình báo công an

Nạn nhân bị giật điện thoại trong túi quần đã nhanh trí nhắn tin xin chuộc rồi trình báo cơ quan chức năng. 

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc