Cặp tình nhân vừa ra tù lại đi cướp

09:57 | 31/03/2016

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cặp tình nhân vừa mới ra tù lại rủ nhau đi cướp giật túi xách của du khách nước ngoài ở trung tâm TP HCM. 
cap tinh nhan vua ra tu lai di cuop
Thiên và Phượng.

Khoảng 19h30 ngày 29/3, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn thì phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy Airblade có dấu hiệu nghi vấn nên bám theo. Qua nhiều tuyến đường, đến đoạn đường Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) thì cả 2 nghi ngờ bị theo dõi nên định tăng tốc bỏ chạy.

Các trinh sát hình sự ập đến và chặn lại. Khi được đề xuất kiểm tra hành chính, cô gái ngồi sau giữ chặt túi xách và không trả lời được bên trong có những vật dụng nào. Hỏi về nguồn gốc chiếc túi, cô gái cũng không thể khẳng định là của mình.

cap tinh nhan vua ra tu lai di cuop
Tang vật của vụ án.

Ngay sau đó, tổ trinh sát mời cả 2 về trụ sở công an phường để làm việc. Tại Công an phường Bến Nghé, người thanh niên khai tên Nguyễn Lê Tử Thiên (SN 1993, ngụ quận 3) và Lê Thị Ngọc Phượng (SN 1996, ngụ quận 4).

Qua đấu tranh, Thiên và Phượng thừa nhận đã thực hiện vụ cướp giỏ xách của du khách người nước ngoài trên tuyến đường trung tâm quận 1. Sưu tra hồ sơ, cả 2 đối tượng được xác định vừa mới ra tù chưa bao lâu thì lại đi cướp.

cap tinh nhan vua ra tu lai di cuop

Camera hành trình vạch mặt đôi tình nhân ăn cướp

(PetroTimes) - Một người đi ô tô ghi lại bằng camera hành trình hình ảnh cô gái bị cướp điện thoại và đoạn clip thể hiện rõ mặt của đối tượng.

cap tinh nhan vua ra tu lai di cuop

Đôi tình nhân tự thiêu trong nhà trọ

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh đã phá cửa xông vào để cứu đôi tình nhân tự thiêu trong nhà trọ.

cap tinh nhan vua ra tu lai di cuop

Để lại thư tuyệt mệnh, cặp tình nhân gieo mình xuống sông

Nhiều người dân gần khu vực cầu Hòa Đông cho biết, sau khi cãi vã, cô gái gieo mình xuống sông, ngay sau đó chàng trai nhảy theo cô gái và một lúc sau cả hai đều chìm xuống dòng nước chảy xiết.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc